Hào quang lụi tắt, loang lổ sinh ngân, làn khói nhẹ lượn lờ lan tỏa, quét qua hồng thảm dài ngàn dặm.
Mọi người ngẩn ra.
Chỉ thấy giữa không trung bay tới mấy chục danh bạch y nữ tử, lụa mỏng che mặt, nhanh nhẹn như tiên, các nàng hạ xuống hai bên hồng thảm, phân ra mà đứng, trong tay cầm lưu ly đăng trản, mi mục như họa, tao nhã lãnh đạm.
Ngọn đèn cùng ráng mây trên bầu trời trong xanh tương hỗ nổi bật, ở trên hồng thảm tản mát quang mang rực rỡ, linh quang nhộn nhạo, minh thanh yên ảnh, theo sau mà đến là bốn gã huyền sam nam tử, bọn họ tay nâng thanh thạch án, còn có một người ôm cổ cầm, mấy người đều hạ xuống đất, động tác thập phần tinh luyện.
Mọi người chưa kịp suy nghĩ nhiều, một chuỗi tiếng cười thanh lãng tựa chuông bạc từ xa truyền đến, thanh âm như nước mùa xuân khiến người ta rung động tâm huyền, thấm nhập tâm can.
Trong cặp u đồng không nhìn ra suy nghĩ của Tư Đồ Không Thành nháy mắt xẹt qua một đạo hào quang, hắn không nhịn được tiến lên vài bước, nhãn thần mang theo vài phần tương tư cùng sầu bi, nỗi đau trong đáy mắt nồng đậm vô bì.
Bạch y nam tử vẫn hờ hững ngồi trong góc rốt cuộc cũng nâng lên ánh mắt, thần thái vẫn như trước thong dong, tiếu dung không giảm.
Chỉ thấy một mạt hồng ảnh từ phía chân trời bay tới, hỏa hồng y sam trong gió vạch nên một đường cong lộng lẫy, lá phong bốn phía cuồn cuộn tung bay, tư thái như thiên tiên trụy phàm trần, hồng bào phất phơ lay động bay xuống phía trên hồng thảm.
Tứ đại tòa sử quỳ xuống đất, ôm quyền cùng kêu lên, "Tham kiến cung chủ."
Hỏa hồng trường phát từ trên bả vai trượt xuống, tựa như liên hoa nở rộ trong biển lửa, ở trên hồng bào tản mát hào quang chói mắt, từng cơn gió nhẹ thổi qua, vài sợi tóc hỏa hồng ve vuốt dung nhan yêu mị như đang phiêu vũ, thoáng hiện quang mang lấp lánh như bảo thạch.
Khi tất cả mọi người đều đem ánh mắt tập trung tại trương tuyệt sắc dung nhan trong truyền thuyết kia, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, hết thảy chén rượu cùng bát đĩa toàn bộ rơi xuống đất, thất hồn đoạt phách.
Loại mỹ diễm kinh thế tuyệt quyết này, quả thực là đẹp đến tê tâm liệt phế!
"Uy, hôm nay náo nhiệt như thế a. . ."
Hách Liên Cô Tuyết mỉm cười, mị hoặc khiến thần sắc chúng nhân lại bắt đầu dại ra, bồng bềnh chìm trong men say, như trúng độc mê loạn tâm hồn.
Khí tức yêu diễm tản ra khắp đại đường, vẻ yêu mị động nhân cùng trí mạng mê hoặc làm cho mọi người tim đập thình thịch.
Hách Liên Cô Tuyết đi đến trước mặt Tư Đồ Không Thành cùng Hàn Linh Xu, khóe môi treo một nụ cười nhẹ, như gió mát mê ly.
Tư Đồ Không Thành hơi rũ mi, gian nan cất giấu nỗi đau đớn trong đáy mắt, loại ánh mắt như người xa lạ này đem tim hắn từng chút một đâm nát.
Hách Liên Cô Tuyết thủy chung vẫn chưa nhìn Tư Đồ Không Thành, hồng mâu dừng lại trên gò má Hàn Linh Xu sớm đã đỏ bừng, cúi đầu mỉm cười, "Hàn cô nương, xem trọng nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfic- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt