173. Đoạt ái

236 6 0
                                    

Thất Sắc Thiên Đường. . .

Minh Tà hơi rũ mâu, khóe môi thoáng hiện tiếu ý châm chọc.

Thiên không phía trên Kiếm Thần Thai, quang sắc bảy màu rực rỡ tràn ngập tầm mắt chúng nhân. Mấy trăm chiếc đèn màu từ không trung rơi xuống nền đất nhiễm đầy huyết tinh rồi ầm ầm nổ tung.

Đèn màu vỡ tan tản ra độc khí khiến người ta hít thở không thông, đám người đang bối rối trong khoảnh khắc giống như đàn kiến sôi trào, vội vàng giẫm đạp lên nhau bỏ chạy. Trọng Hoa nhìn quang ảnh thất thải lưu ly đầy trời, sát khí cùng phẫn nộ thiêu đốt tầm mắt !

"Là bọn hắn. . . Là Thất Sắc Thiên Đường hủy diệt Thần Kiếm sơn trang !" Đám thị vệ rống giận, "Tất cả binh khí bên trong sơn trang chúng ta đều bị đám tặc nhân Thất Sắc Thiên Đường kia phá hoại !"

Trọng Hoa bắt lấy ba thanh bảo kiếm Lệ Ngân, Trục Vân, Phi Hoa còn sót lại. Hắn giơ cao tay, ba thanh bảo kiếm tựa hồ nhận lệnh, vẽ nên một đường cong hoa mỹ giữa không trung, nhằm hướng Âm linh sứ giả lao tới !

"Bệ hạ ────" Lúc này Phó Thiện đã lâm vào kinh hoảng, Thất Sắc Thiên Đường và triều đình vốn đối địch, hôm nay đột nhiên không kiêng nể gì hiện thân, nhất định sẽ không bỏ qua cho Đông Phương Tuyệt.

Chỉ thấy đế vương vẫn bảo trì tư thái thong dong, kiếm mi bức nhân. Hắn giương cao lợi kiếm, giao đấu với Âm linh sứ giả. Khí thế ung dung cùng kiếm khí sắc bén khiến người ta sợ hãi hòa thành một thể. Mũi kiếm lướt qua, đầu người rơi xuống, sát ý ngoan tuyệt tản khắp bốn phía.

Minh Tà lẳng lặng nhìn quân vương xông pha giữa đám sát thủ, tử mâu thâm trầm lạnh lùng nheo lại ──── Hắn quả thực đã xem thường Đông Phương Tuyệt.

Võ công của đế vương này không ngờ thâm sâu khó lường đến như vậy.

Bỗng nhiên, một tiếng hét thảm vang lên từ sau tuyết y nam tử. Minh Tà liền quay đầu, chỉ thấy thân mình Trọng Hoa bị ba thanh bảo kiếm xuyên thủng, máu tươi đỏ thẫm trào ra, văng khắp Kiếm Thần Thai!

Ba thanh kiếm Lệ Ngân, Trục Vân, Phi Hoa đã thoát ly khỏi khống chế của Trọng Hoa, bay theo hướng ngược lại đem Trọng Hoa giết chết !

Thượng cổ Thần Khí trong truyền thuyết vốn thông linh, mà ba thanh bảo kiếm Lệ Ngân, Trục Vân, Phi Hoa sớm đã hấp thu thần linh chi khí, chỉ chủ nhân Thần Khí mới có thể nắm trong tay.

Giờ khắc này, kẻ chân chính nắm giữ ba thanh bảo kiếm, chẳng lẽ là. . .

Yêu mang hỏa hồng giống như điện lưu, ẩn hiện trong thân kiếm.

Tử quang yêu dã ngưng tụ trong tay Minh Tà, ba thanh bảo kiếm Lệ Ngân, Trục Vân, Phi Hoa tựa hồ bị triệu hoán. Bảo kiếm nguyên bản đang điên cuồng chém giết thuộc hạ Thánh Tuyết vương thành đột nhiên đình trệ giữa không trung, bị hai cỗ lực lượng đồng thời khống chế.

Minh Tà cảm nhận cỗ khí tức đối kháng với hắn càng lúc càng mạnh, áp lực tăng cao khiến huyết dịch sôi trào.

Trọng Hoa ngã gục trong vũng máu, ánh mắt lộ ra một tia sắc thái cuối cùng, dùng hết khí lực nói, "Ta không vi phạm lời hứa của mình, Minh Tà, ba thanh bảo kiếm này về sau. . . sẽ là của ngươi. . ."

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ