"Minh Tà cũng đi. . ." Hách Liên Cô Tuyết thấp giọng lẩm bẩm, rốt cuộc phản ứng, "Hảo! Ta đi !"
Trong tâm Lăng Tiêu không khỏi lộ ra một tia đắc ý:
Hắn sao lại không biết, kẻ thuyết phục Hách Liên Cô Tuyết bằng lòng tham dự Khánh điển tại hoàng cung không phải là hắn.
Mà là nhờ một danh tự:
Minh Tà !
Võ lâm hiện tại sớm đã bị Thần Nguyệt Cung và Thánh Tuyết vương thành phân cách. Lúc này hai đại cung thành thế như nước với lửa là sự thật không cần tranh cãi !
Đó là một tràng tranh đoạt tàn khốc, một hồi khiêu chiến đẫm huyết tinh, bá chủ đối kháng với bá chủ! Ân oán giữa Minh Tà và Hách Liên Cô Tuyết không phải chỉ vài ba câu là có thể nói rõ.
Bởi vậy, người trong thiên hạ càng thêm tò mò về thân phận của thành chủ Thánh Tuyết vương thành, rốt cuộc là người như thế nào mới có thể khơi mào hứng thú của Thần Nguyệt cung chủ, ngày ngày đều giằng co tóe lửa như vậy ?!
Gió nổi mây phun, bá chủ tranh hùng.
Giang hồ dã sử ghi lại: Hàm Khải năm thứ tám, Thánh Tuyết thành chủ và Thần Nguyệt cung chủ ta thán trần thế tịch liêu, không ai có thể cùng mình ngang hàng. Hai người cố tình biến giang hồ thành chốn huyết tinh phong vũ làm vui, đối địch đến phát cuồng, tranh đấu diễn ra không ngớt. . .
Song, sự thật và nguyên nhân trong đó, cả thiên hạ chỉ có hai người họ biết rõ.
Hồng y nam tử ngước nhìn vầng trăng trên cao, lửa giận thiêu đốt tâm can: Nam Cung Lộng Nguyệt một ngày còn không thẳng thắn xuất hiện gặp mặt, hắn sẽ không để Thánh Tuyết vương thành được an bình!
Tuyết y nam tử cách một lớp hắc sa thưởng trăng, có khổ mà không biết nói sao: Ma huyết một ngày còn chưa chữa khỏi, hắn sẽ không gặp lại Hách Liên Cô Tuyết !
Thiên hạ một lần nữa rung chuyển, chỉ vì một phần chấp chất trong lòng của hai kẻ kiệt ngạo bất tuân!
Cố chấp quật cường va chạm tương đối, không biết đến tột cùng kết quả là ai sẽ lùi bước trước tiên ?
.
"Cung chủ, thuộc hạ vừa nghe được tin tức, vào giữa trưa hôm nay, thành chủ Thánh Tuyết vương thành sẽ cùng người đứng đầu của Tứ đại gia tộc tụ đổ tại Phong Vân đổ phường !"
Hách Liên Cô Tuyết trong lòng chấn động, "Tụ đổ ?!"
Thật giống với tác phong của yêu tinh kia !
Nhớ năm đó 'Đa tình công tử' đã từng tiêu dao khoái hoạt biết chừng nào ?
Hồng y nam tử xoay người nhìn về phía Lăng Tiêu vẻ mặt bình tĩnh, ngẫm nghĩ một trận, hồng mâu yêu mị linh lung, "Lăng môn chủ, ngươi không cần phải đi, bản cung thay ngươi đến đổ đấu với yêu hồ ly kia! Thế nào ?"
Lăng Tiêu mừng rỡ như điên, vội vàng gật đầu đáp ứng ──── Minh Tà vốn âm hiểm xảo trá, nếu lần này hắn thua, không biết Minh Tà sẽ lại đưa ra những điều kiện quỷ dị cổ quái khiến người ta kinh sợ đến mức nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfiction- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt