113. Thần tế - Khuynh tẫn cuồng ca

195 7 1
                                    

Rốt cuộc là ai bố trí độc khí trong Hỏa Phượng Đồ cùng Thanh Quy Đồ?

"Mau nhìn, Hỏa Phượng Đồ và Thanh Quy Đồ bốc cháy. . ." Cảnh tượng trước mắt khiến mọi người kinh ngạc vạn phần.

Chỉ thấy trên đài tế thiên, hai bức thánh đồ nháy mắt bị lưỡi lửa mãnh liệt bùng lên nuốt trọn. Ánh lửa hừng hực mặc sức tung hoành, đỏ thẫm tựa huyết, phảng phất muốn thôn phệ hết thảy cảnh tượng trong bức họa. . . Thần vật làm sao có thể tự nhiên bốc cháy như vậy?

"Là các ngươi! Nhất định là đám yêu nhân vu quỷ các ngươi chọc giận thần linh, thần linh đã nổi cơn thịnh nộ!"

"Thánh linh tự bốc cháy. . . Thần phạt sắp buông xuống. . ."

"Hạo kiếp. . . Thần linh muốn đem thiên kiếp hàng lâm. . ."

Đám người hoảng sợ trong khoảnh khắc loạn thành một đoàn, khói mù tràn ngập, cả đài tế thần bị ngọn lửa đỏ rực vây quanh, điên cuồng chớp động từng mạt ám ảnh kỳ bí. Giờ khắc này, không người dám đi tranh đoạt thánh vật, càng không ai cả gan đến gần nửa bước.

Bỗng nhiên, trong đám mị hỏa nhiễm sắc thái rực rỡ đang thiêu đốt loáng thoáng hiển lộ một hình ảnh quỷ dị.

Đó giống như một loài phi cầm giương ra hai cánh, lại như một đóa yêu độc chi hoa nở rộ. Ảo ảnh hiện lên trong hỏa diễm lấp lóe, kỳ lạ dị thường, mơ hồ không rõ, bộ dáng không thể nhận ra, huyễn cảm mà thần bí. . . Cảnh tượng rung động chấn nhân tâm phách, tản mát quang mang thần thánh đến cực hạn, trong khoảnh khắc mọi vật xung quanh đều trở nên ảm đạm. . . "Thần vật. . . Là thần vật. . ."

Một luồng gió lạnh thổi qua, ảo ảnh dần tiêu tán, bị ngọn lửa thôn tính. Lưỡi lửa diễm lệ dấy lên quang mang rực rỡ chói mắt, giống như không có gì phát sinh, không sót lại một tia dấu vết.

Cảnh tượng khó tin tan biến, một hồi thị huyết giết chóc nhanh chóng thu hút sự chú ý của chúng nhân.

Mọi người còn chưa hoàn hồn, chân trời màu lam đã bị đám hắc sắc độc vân nhuộm thành một mảnh tiêu điều.

Nguyên bản tế thiên chi cảnh thần thánh đã trở thành đồ sát chi địa đẫm huyết sắc.

"Phong tỏa Thánh Hỏa Minh, bất luận người nào cũng không được hành động thiếu suy nghĩ, nếu không, giết bất luận tội!" Tư Đồ Không Thành ôm lấy Tư Đồ Phách, muốn đem độc huyết bên trong cơ thể hắn bức ra, nhưng sau một lát vẫn không thấy khởi sắc.

.

Độc vân đen thẫm, mị tử yêu dã, liệt hồng cổ hoặc. . . Ba màu sắc đan vào nhau, nối thành một đường, thiêu đốt thiên địa, thôn phệ thương vân.

Lộng Nguyệt nâng lên con ngươi thâm tử u ám, chỉ thấy mạt yêu hồng đang thiêu đốt kia nhẹ nhàng đáp xuống, bóng hình phiêu dật như liệt hỏa độc lập nhân thế, hỏa hồng trường phát lấp lóe ma diễm đỏ tươi. Lực lượng mạnh mẽ đáng sợ khiến kinh mạch toàn thân chúng nhân lâm vào chấn động không ngừng.

Đây là trận chiến giữa U ám tôn chủ cùng lưỡng đại yêu ma. . . Tất cả mọi người đều không dám hành động thiếu suy nghĩ, bọn họ ngẩng đầu nhìn bầu trời lúc này hỗn tạp ba loại sắc thái đan xen, phảng phất chứng kiến phong vân biến chuyển của ngày tận thế.

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ