Bởi Lộng Nguyệt tìm mọi cách ngăn trở, Hách Liên Cô Tuyết lại lo lắng nội tức của Tuyệt Ảnh hỗn loạn, không thể không thu hồi Sáng Thần Cửu Thức dùng nội lực bình thường giúp Tuyệt Ảnh hộ thể.
Nhìn biểu tình tà khí suy ngẫm của yêu tà nam tử, Hách Liên Cô Tuyết trong lòng tràn đầy phẫn nộ cùng không cam lòng.
Nhưng cho dù như vậy, nhãn mâu thâm hồng băng lãnh lại lóe lên thần sắc bất khả tư nghị.
Nội lực của Lộng Nguyệt cư nhiên đã cường đại đến mức này. . .
Lục mạch bị tổn thương, âm dương khó điều hòa, chỉ có thể dùng quy tức liệu pháp dung nhập bách hài, đem chân khí tản mát bốn phía quy về một thể, hơi chút vô ý sẽ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, kinh mạch vỡ tan mà chết.
Tử mang yêu diễm khởi động kết giới phòng hộ, lòng bàn tay Lộng Nguyệt truyền nội lực vào thất kinh bát lạc của Tuyệt Ảnh, cẩn thận thăm dò thân thể suy yếu, dung nhập lực lượng cường đại nhằm khôi phục tổn thương.
Quang mang hỏa hồng chậm rãi thâm nhập nội tức không ngừng xao động, Hách Liên Cô Tuyết cảm nhận dòng máu đang lưu chuyển trong cơ thể Tuyệt Ảnh, nhãn mâu băng hồng xẹt qua một tia âm lãnh.
Chưởng lực của Tà Hoàng quả nhiên không phải bình thường. . .
Hắn cơ hồ không thể tra xét được chưởng pháp tinh túy, càng không cách nào phỏng đoán võ công tu vi của Tà Hoàng.
"Rất đặc biệt phải không?" Tử mâu khẽ nhướn, chăm chú nhìn Hách Liên Cô Tuyết biểu tình suy nghĩ sâu xa.
"Võ công Tà Hoàng tu luyện không phải của Trung Nguyên."
"Không sai." Nội lực trong tay Lộng Nguyệt không khỏi gia tăng vài phần, "Đây là môn võ công thần bí kết hợp từ Vu ma chi thuật của Tây Vực cùng Đông Doanh Huyễn thuật, mà Tà Hoàng là người duy nhất tu luyện loại võ công này."
Hách Liên Cô Tuyết cười tà lãnh, "Thế nào? So với võ công của yêu tinh ngươi còn thần bí hơn?"
Lộng Nguyệt mỉm cười rũ mâu, cũng không trả lời.
"Làm thế nào phá giải?"
"Không thể."
"Phương pháp bình thường đương nhiên không thể." Hách Liên Cô Tuyết chăm chú nhìn vào cặp tử mâu đang trốn tránh, nhãn mâu thâm trầm sắc bén lấp lóe quang mang.
Bỗng nhiên, trong miệng Tuyệt Ảnh trào ra máu tươi, gương mặt tái nhợt bị tử mang vờn quanh rốt cuộc có một tia huyết sắc.
Tử mang tiêu tán, Lộng Nguyệt thu hồi chưởng lực, tử mâu chợt trở nên ảm đạm.
Hách Liên Cô Tuyết cổ tay khẽ đảo, nháy mắt đỡ lấy lồng ngực không ngừng phập phồng của Tuyệt Ảnh, bình ổn huyết khí tán loạn bên trong thân thể hắn, đáy mắt hiện lên một tia mong đợi không dễ bị phát hiện.
"Kỳ thực, ngươi rất để ý đến sinh tử của Tuyệt Ảnh, có đúng không?" Cánh môi ấm áp yêu dã phất qua phần cổ Cô Tuyết, hương khí nhàn nhạt chậm rãi tản ra. Thanh âm độc đáo truyền vào tai, mang theo ý tứ xuyên thủng tầng tầng màn chắn che giấu nội tâm của hắn, khiến người ta vô pháp phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfiction- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt