138. Thương hải vân yên tán (Hạ)

144 8 0
                                    

Tư Đồ Không Thành kinh sợ, cảm tình phức tạp che giấu trong đôi mắt sâu không thấy đáy. Mà cặp tử mâu yêu dã kia vẫn lạnh lùng như lúc ban đầu, chỉ thoáng lấp lóe quang mang trong suốt thất thố.

"Vậy họ của ngươi. . ."

"Nam Cung." Lộng Nguyệt bình tĩnh nói ra họ của bản thân. Yêu tử độc mang trên móng tay chậm rãi rút đi, tử phát nhè nhẹ phất qua hai gò má, chuyện cũ đã phai nhạt loáng thoáng hiện lên trước mắt.

Huyết quang bao phủ khắp tường thành, yêu tà nam tử nhìn xuống đám người đang mải mê giết chóc. Khói mù cuồn cuộn khiến thể xác và tinh thần của hắn đều mỏi mệt, trong tử mâu che giấu ký ức mơ hồ phong bế đã lâu.

.

Hơn hai mươi năm trước, hai phương bá chủ tung hoành võ lâm tại Yên Ba Túy đồng thời tình cờ gặp gỡ Mộ Dung Vân Liên.

Hách Liên Thiên là cung chủ Ngạo Thần Cung, võ công cao cường, đồng thời cũng là một mỹ nam tử có diện mạo thập phần tuấn tú.

Hắn một đời là võ si, cũng là tình si.

Một kẻ si tình vì Mộ Dung Vân Liên mà cam nguyện buông tha công danh cả đời.

Hắn đã yêu vị nữ tử mỹ mạo dịu dàng như nước lại có tính cách cương nghị đó, nhưng tâm của Mộ Dung Vân Liên chỉ trao cho một nam nhân gọi là Nam Cung Liệt.

.

Tử Cấm Phong huyết nhiễm hồng vân, không ai biết được phía trên đỉnh núi bị ánh sáng bao quanh đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Sau bảy ngày bảy đêm, Hách Liên Thiên và Nam Cung Liệt đồng thời từ trên đỉnh núi đi xuống. Mà Nam Cung Liệt ôm một nam hài có đôi mắt thâm tử sắc ở trong lòng.

Nam hài kia gọi là: Nam Cung Lộng Nguyệt.

.

Nam hài có đôi tử mâu vừa tròn hai tuổi đã bị Nam Cung Liệt phong ấn Liên Hoàng đồ đằng.

Từ một khắc nam hài kia được sinh ra, liền chú định tội nghiệt của hắn không thể tha thứ.

Vận mệnh chú định, vô pháp tránh thoát, phệ thân chi huyết, lạc ấn vĩnh sinh.

Nam Cung Liệt hoành bá một phương dùng tiên huyết toàn thân đem đồ đằng vĩnh cửu khắc trên lưng nam hài, trước khi lâm chung, phó thác nam hài cho hai vị hộ pháp của hắn.

Một người là Phong Lăng Quân danh xưng Lục độc thần quân; mà người còn lại chính là lâu chủ Phi Vân Lâu, Mộ Trường Phong.

Thệ tử hiệu trung với Nam Cung Lộng Nguyệt, đời đời kiếp kiếp!

Sau này, Mộ Trường Phong chết đi, lưu lại cho nhi tử của hắn gông xiềng trọn đời trung thành, không cách nào giải thoát.

Nam hài vừa được sáu tuổi theo Lục độc thần quân quy ẩn nơi sơn lâm, tại trước mộ bia của vị vĩnh thế bá chủ ưng thuận lời độc thệ liệt tâm cả đời không được yêu nhi tử của Hách Liên Thiên.

Ẩm máu của dược nhân, tẩm bổ sinh mệnh Liên Hoàng.

Phong Lăng Quân đem bản thân luyện thành dược nhân, bức bách tử mâu nam hài uống cạn máu tươi của mình. . .

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ