Bên ngoài Phượng Hoàng sơn trang, ánh nắng gay gắt rọi xuống đại địa, mà bên trong trang, khí tức âm lãnh trôi nổi mãi không tiêu tan.
Hàn Thiếu Khanh được chôn cất tại Phượng Hề Sơn, một đời võ lâm nguyên lão cứ như vậy trở thành một mảnh hoàng thổ, nằm sâu dưới mặt đất.
Tư Đồ Không Thành cùng Mộ Vân Khuynh đứng dựa vào lan can, nhìn về phía những võ lâm nhân sĩ thành kính thăm viếng mang theo vẻ thương tiếc, sắc mặt không hiển lộ ra bất cứ cảm xúc nào.
Đương kim thế lực trung gian của võ lâm mất đi thống lĩnh, tựa như chia năm xẻ bảy, nhưng tất cả mọi người đều rõ ràng, chỉ cần có được Phượng Hoàng Song Lệnh lập tức có thể một lần nữa hội tụ lại thế lực trung gian.
Đây là quy củ bất biến suốt trăm năm trong chốn võ lâm.
Tư Đồ Phách liễm mi, sâu kín thở ra một hơi, hôm nay nhất định phải làm ra quyết định: quyền sở hữu Phượng Hoàng Song Lệnh phải được chuyển giao.
Ngàn danh sứ giả của thế lực trung gian tề tụ tại Phượng Hoàng sơn trang chỉ vì chiêm ngưỡng tân thống lĩnh của bọn họ.
"Tư Đồ minh chủ, ta nghĩ ngươi không cần chờ nữa, hiện tại bắt đầu đi."
Ngữ điệu dễ nghe nhưng không mất khí phách vang vọng bên tai chúng nhân, lại như từ phía chân trời xa xăm truyền đến.
Xa xa bay tới một mạt hỏa hồng yêu mị, hồng phát băng mâu, phảng phất hỏa vân mờ ảo thiêu đốt thiên không, yêu mị nam tử không chút e dè hạ xuống phía trước mọi người, nhãn mâu băng hồng sắc ngạo nghễ đảo qua đỉnh đầu hơn ngàn người, phong thái lộ vẻ tuyệt diễm khuynh thành hoặc nhân.
Đó là một loại cổ độc mị hoặc toát ra từ cốt cách, vĩnh viễn đều khiến lòng người rung động.
Hàn Linh Xu đứng phía sau yêu mị nam tử, ánh mắt có chút trống rỗng.
"Linh Xu. . ." "Hàn cô nương. . ." "Hàn đại tiểu thư. . ." Mọi người kinh hô ra tiếng, từ sau lần thọ yến của Hàn Thiếu Khanh, Hàn Linh Xu không còn xuất hiện trên giang hồ, hôm nay lại là bộ dáng như vậy.
Hàn Linh Xu giống như mất đi thính giác, không hề nhìn xem bất luận kẻ nào dưới đài.
"Hách Liên cung chủ. . ." Tư Đồ Phách không nhìn yêu mị nam tử, lạnh giọng nói: "Ngươi đến làm gì?"
Hách Liên Cô Tuyết khóe môi khẽ nhếch, "Tư Đồ minh chủ, ngươi cho rằng bản cung hôm nay nhàn rỗi không có việc gì, tới nơi này thưởng thức phong cảnh sao?"
Một thanh âm phẫn nộ vang lên, "Yêu ma, Lưu Dạ thành bút trướng này còn chưa tìm ngươi tính! Hôm nay lại đến Phượng Hoàng sơn trang khiêu khích, ngươi rốt cuộc là có rắp tâm gì?!"
Hách Liên Cô Tuyết rũ mâu cười khẽ, mị hoặc khiến chúng nhân sợ hãi hoảng hốt đan xen, cũng không giải thích điều gì.
"Ta tới nơi này, đương nhiên là vì vấn đề sở hữu thế lực trung gian."
"Bản minh chủ cho rằng chuyện này căn bản không cần Hách Liên cung chủ đến chen một chân." Hắc đồng của Tư Đồ Phách xẹt qua một tia âm tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfic- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt