Hàn Bích Cốc lác đác hoa rơi, lá xanh phiêu vũ.
Hết thảy đều an tĩnh như vậy, an tĩnh như tử tịch.
Bầu trời bỗng nhiên trở nên âm u, nước hồ lặng yên không nổi một tia gợn sóng, ánh tà dương màu máu phủ trên người hai lam y nam tử, khiến tầm mắt cả hai dần mơ hồ.
Tóc đen theo gió vũ động, mất đi vẻ sáng bóng, kiếm, ở trong gió run lên nhè nhẹ.
Không ai nghĩ tới, hai lam y nam tử từng giết người vô tung vô ảnh, hôm nay lại phải trải qua lựa chọn gian nan nhất trong đời.
Phong Hành Vô Lệ nâng mâu, trong mắt mông lung phản chiếu một đôi đồng tử màu đen, đôi mắt kia cũng đồng dạng nhìn thẳng vào hắn.
Suốt hai mươi hai năm.
Từ một khắc hắn sinh ra kia, cũng là một đôi mắt thâm thúy như vậy, chưa bao giờ thay đổi.
Song trời cao ban sinh mệnh buông xuống đại địa, phải chăng muốn cho những linh hồn còn đang sống chứng kiến thế gian bất đắc dĩ cùng tàn nhẫn ra sao?
Hắn là Huyết la sát của Nhật Nguyệt Giáo, mà Vô Nhai là Thiên Môn tòa sử của Ngạo Thần Cung.
Đồng dạng huyết mạch, đồng dạng linh hồn, đồng dạng lãnh diện, trải qua hơn hai mươi năm, lại trở thành một thứ ràng buộc vĩnh viễn không thể vứt bỏ. (lãnh diện: mặt lạnh xD)
Nguyên lai cho dù chia ly hay sinh tử, chung quy vẫn không chiếm được phần vĩnh hằng cả hai đã từng hứa nguyện.
Là bởi vì thời gian tàn phá hay sao?
Khi bọn hắn nghe được chủ nhân của mình không chút lưu tình truyền xuống mệnh lệnh, đáy mắt chỉ dao động một mạt tiếu ý như mộng, lại nhộn nhạo bi thương.
Nhưng bọn hắn không hối hận. . .
Bởi bọn hắn thủy chung vẫn tin tưởng chủ nhân của mình là bá chủ tối cường trong thiên hạ.
Một ngày nào đó, chủ nhân sẽ cải biến cả thế gian này, lưu lại ngàn năm truyền kỳ.
Truyền kỳ đản sinh, nhất định phải mai táng vô số xương khô, mà từ ngày bọn hắn quyết định đi theo thần minh trong tâm khảm, đã tuyên thệ cả đời thuần phục.
Cho dù hóa thành một mạt tro bụi vô thanh vô tức, cũng không uổng một kiếp nhân sinh.
.
"Vô Nhai." Thanh âm trầm thấp mang theo một tia run rẩy.
"Ta nên gọi ngươi thế nào mới hảo. . ." Vô Nhai nắm chặt vỏ kiếm, móng tay sơn hồng quỷ dị ảm đạm vô quang.
Hắc mâu nháy mắt xẹt qua một vầng sáng, ẩn ẩn đôi chút hồi hộp mong chờ.
Hắn vừa muốn nghe danh tự kia, lại vừa do dự không quyết.
Hắn sợ chỉ cần mở miệng hô lên một tiếng, liền vô pháp hạ quyết tâm.
Máu tươi màu diễm hồng theo đầu ngón tay hai người nhỏ từng giọt xuống khóm hoa, đem nỗi đau trong tâm che khuất.
"Nếu ta gọi, có phải ngươi sẽ cảm thấy khó khăn?" Vô Nhai đem toàn bộ đau đớn nhập vào trong ánh mắt, từng chút một dày vò theo từng hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fiksi Penggemar- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt