Khi hồng y nam tử trở lại Thần Nguyệt Cung, tứ đại tòa sử đã chờ sẵn trong điện.
"Cung chủ, thuộc hạ tra xét cẩn thận thi thể của ba mươi tên quan viên, miệng vết thương rất nhỏ nhưng sâu, nơi cổ còn có vết châm tím bầm."
Vô Nhai nhớ lại ba mươi cỗ thi thể kia, hoa Mạn đà la nở rộ nhuốm đẫm máu tươi, đặt trên cổ người chết giống như đang ngả vào nhau. Trong thiên hạ, loại thủ pháp giết người quái dị đầy khiêu khích này chỉ có thể do một người gây nên.
Cô Tuyết lạnh lùng nheo mắt, "Các ngươi nghi ngờ là ai ?"
"Xích Tiêu kiếm, Hỏa Vân châm, Mạn đà la. . ." Ánh mắt Vô Nhai lộ vẻ kiên định, "Thiên hạ đệ nhất sát thủ, Phong Lưu Ảnh."
"Phong Lưu Ảnh ?" Trong mắt Điệp Triệt tràn đầy hoài nghi, "Vạn lượng hoàng kim, một đầu người. Một thanh Xích Tiêu kiếm, một ngọn Hỏa Vân châm, thủ pháp như thế ngoài Phong Lưu Ảnh ra không có ai khác, chỉ là. . ."
"Mười năm trước, Phong Lưu Ảnh không phải chết rồi sao ?"
"Ngươi làm thế nào xác định hắn đã chết ?" Tập Phong suy đoán: "Một người đã chết sao có thể chỉ trong một ngày mùng bảy đầu tháng liền giết chết ba mươi danh quan viên? Có ai từng nhìn thấy thi thể của Phong Lưu Ảnh ?"
Điệp Triệt không khỏi trầm mặc im lặng.
Bởi vì cái chết của Phong Lưu Ảnh đến nay cũng chỉ là tin đồn, chưa từng có người chứng thực.
Đáy mắt Cô Tuyết lóe lên một tia ám trầm quỷ dị, mở miệng lặp lại từng chữ, "Phong, Lưu, Ảnh. . ."
"Chẳng lẽ Thất Sắc Thiên Đường đã bắt đầu hành động ?"
Tuyệt Ảnh kinh ngạc: "Thất Sắc Thiên Đường ?"
Thất Sắc Thiên Đường, một tổ chức thần bí đáng sợ trong chốn giang hồ, dưới trướng có thất đường ──── Xích Phong, Chanh Hỏa, Hoàng Long, Lục Thủy, Thanh Xà, Lam Điện, Tử Vụ. Mười năm trước chiếm giữ Tây Hạ, đóng tại Huyết Hồ Ma Phong, tụ tập các loại sát thủ và những người bất mãn với triều đình chuyên chế, lấy mục tiêu đối kháng triều đình làm nhiệm vụ, sau lại bị móng vuốt của triều đình bao vây tiễu trừ, từ đó biến mất không hề xuất hiện.
Mà Phong Lưu Ảnh là người đứng đầu tổ chức thần bí đó. Mười năm trước triều đình tiêu diệt Thất Sắc Thiên Đường, Phong Lưu Ảnh bị người hãm hạ tru sát, dần dần mai một trong chốn giang hồ trần phong. . .
Xích Tiêu kiếm, Hỏa Vân châm, Mạn đà la ──── ba loại đồ vật tượng trưng cho Phong Lưu Ảnh đều xuất hiện, từ thủ pháp ẩn chứa ý khiêu khích có thể thấy Thất Sắc Thiên Đường đã xốc lên chiếc khăn che mặt đầy thần bí, trực diện giằng co với triều đình.
Mà Phong Lưu Ảnh thật sự đã chết sao ?
Trong mắt Cô Tuyết lóe lên sắc trầm u ám, "Vùng phụ cận Huyết Hồ Ma Phong có động tĩnh gì không ?"
Vô Nhai quả quyết nói: "Hôm qua thuộc hạ tiến đến thăm dò, phát hiện những sát thủ từng thoái ẩn giang hồ đều xuất hiện tại Ma Phong Đỉnh, chẳng những có sát thủ của Sinh Tử Môn, còn có Bát đại quỷ la của U Minh sơn trang, Âm Linh tam thánh nữ. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
أدب الهواة- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt