"Ha ha ha. . . Lộng Nguyệt, ta đã biết là ngươi không thể áp chế Ma huyết trong cơ thể. . ." Thanh âm trầm thấp khàn khàn đột ngột vang lên, quét ngang qua đại mạc. Chỉ thấy từ bên trong Sa mạc chi manh vốn dĩ đã ngừng rung chuyển bất ngờ lao ra một thân ảnh hắc sắc, mái tóc dài hắc bạch giao thác cuồng vũ bốn phía.
"Năm đó, cha ngươi Nam Cung Liệt cũng vì không thừa nhận nổi Ma huyết mới rơi vào kết cục tráng niên tang mệnh. Lúc này ngươi muốn chống lại ma tính trong Diệt thế phục ma đao căn bản là người si nói mộng !" Tà Hoàng điên cuồng cười to, âm trầm mà quỷ dị.
Cánh tay Lộng Nguyệt không ngừng run rẩy, huyết sắc lục mang tinh nơi mi tâm tản mát hồng quang sáng rực khiến người ta kinh sợ, đồng tử màu huyết hồng tà dị ma nhiên.
Tử mâu yêu dã tràn ngập huyết sát cuồng khí, đáy mắt không còn tồn tại bất kỳ cảm xúc nào khác.
"Đưa Diệt thế phục ma đao cho ta !" Cô Tuyết muốn đoạt lấy Thần Khí trong tay Lộng Nguyệt, nào ngờ đôi tử mâu kia hung ác nhìn hắn, không có nửa phần nhu hòa như ngày xưa.
Ánh mắt đó giống như đang nhìn xem một kẻ xa lạ, băng lãnh tàn khốc tựa phi tuyết hàn sương nhuốm đầy huyết sắc, vô tâm tuyệt tình đến mức khiến tâm hồng y nam tử bất giác lạc một nhịp.
Ma tính đang chậm rãi dung hợp vào Ma huyết trong cơ thể Lộng Nguyệt, ma lực cường hãn tản mát ra bên ngoài làm cho cả sa mạc đều lâm vào rung chuyển.
Cô Tuyết nỗ lực áp chế từng đợt sóng lớn không ngừng cuộn trào trong lòng, lạnh lùng nói, "Nguyệt, đừng để ta đối với ngươi không khách khí !"
Nếu Ma huyết trong cơ thể Lộng Nguyệt sau một canh giờ không bị khống chế, hắn sẽ triệt để đọa nhập ma đạo, từ đó về sau vô pháp vãn hồi !
Hắn tình nguyện hủy diệt Thượng cổ Thần Khí cũng tuyệt không để Nguyệt của hắn hoàn toàn đọa lạc thành ma, rời hắn mà đi !
"Đừng lo lắng cho ta !" Lộng Nguyệt rống to, hắn căn bản không thể thoát khỏi lực hấp dẫn của Diệt thế phục ma đao! Đôi tay như bị giam cầm, vô pháp buông bỏ chuôi đao.
"Không có khả năng !" Cô Tuyết không chút để ý, nâng Thương sóc cuồng uyên kiếm lên ý đồ đánh bay Thần Khí trong tay Lộng Nguyệt.
Tử ảnh yêu diễm chợt lóe, nháy mắt né tránh cự kiếm công kích.
Mỗi một lần đao kiếm va chạm đều phóng xuất kim quang chói mắt, lực lượng cường đại nương theo từng chiêu thức liên miên không dứt càng lúc càng lan ra xa, phá hủy hết thảy mọi thứ chung quanh !
Tử ảnh cùng hồng ảnh đan vào nhau, vô số khe nứt xé toạc đại mạc, sức mạnh kinh thiên động địa từ cuộc chiến giữa hai người khiến thiên không biến sắc, gió cát quay cuồng !
Cô Tuyết cắn chặt môi, vì Ma huyết dần chiếm thế thượng phong, Lộng Nguyệt chậm rãi trở nên điên cuồng, ngay cả thần trí cũng bắt đầu tan rã.
Cuồng ma chi khí từ cơ thể Lộng Nguyệt tản mát, thậm chí đã siêu việt năng lực khống chế của Cô Tuyết. Diệt thế phục ma đao giống như mãnh thú thét gào, ẩn tàng lực lượng hủy thiên diệt địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfic- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt