Gió đêm rít gào bên tai, lọn tóc đỏ rực theo gió tung bay vạch nên từng đường cong yêu mị.
Cô Tuyết hơi nhíu mi, trong mắt hiện lên u quang thâm trầm.
Đột nhiên vang lên một tiếng "Phốc xuy ────" thanh thúy, một đầu phi điểu toàn thân hỏa hồng đáp xuống bên song cửa sổ. Đôi cánh lớn cứng cáp mà hữu lực thoáng phe phẩy, mắt sắc nhưưng, chung quanh rơi đầy lê hoa lả tả.
Huyền Hỏa. . .
Cô Tuyết bước đến trước Huyền Hỏa, dịu dàng vuốt ve đầu nó, hồng mâu xẹt qua một tia u ám, "Đã xảy ra chuyện sao ?"
Huyền Hỏa ngẩng đầu, hót một tiếng rung động màng tai, lập tức tung cánh hướng nơi xa bay đi.
Cô Tuyết đột nhiên ý thức được điều gì, quay đầu ra lệnh cho Vô Nhai và Tập Phong, "Đi theo nó !"
Thân ảnh hai người chợt lóe, nhằm phương hướng mạt hỏa hồng dần biến mất đuổi theo.
Khi Hách Liên Cô Tuyết đến Thánh Tuyết vương thành, dự cảm chẳng lành kia ngày càng mãnh liệt.
Chỉ thấy Lộng Nguyệt thoáng cúi người bên thi thể của Nguyệt Hồn, tử mâu lấp lóe lãnh quang ngoan độc. Tử trạng vô cùng thê thảm làm cho Cô Tuyết cũng cảm thấy khiếp sợ.
Nguyệt Hồn là một trong Đoạt mệnh Song Hồn, trong thiên hạ này người có thể thương tổn được nàng chỉ đếm trên đầu ngón tay, huống chi là giết chết !
"Ai là hung thủ ?" Cô Tuyết chậm rãi đi đến bên cạnh Lộng Nguyệt, hồng mâu nhộn nhạo gợn sóng quỷ dị. Hắn quan sát thi thể Nguyệt Hồn, tận lực bảo trì nội tâm trấn định, "Đây tựa hồ không phải võ công của Trung Nguyên."
Lộng Nguyệt nheo lại tà mâu, "Nếu như là người động thủ, vậy có thể hiểu, chỉ tiếc. . ."
"Chú thuật ?"
Lộng Nguyệt đột nhiên nhìn về phía hồng y nam tử bên cạnh, "Ngươi cũng hoài nghi. . .?"
"Nếu như là người giết, băng thứ làm sao có thể từ bên trong đâm ngược ra ?" Cô Tuyết thản nhiên nói, "Không nhất thiết phải có người đến động thủ, chỉ cần hạ Chú thuật trên người Nguyệt Hồn, rồi đợi Chú thuật đến thời điểm thích hợp tự động phát tác, vậy cũng có thể khiến nạn nhân mất mạng."
Lộng Nguyệt đứng dậy, hít một hơi thật sâu, "Chú thuật đã thất truyền mấy trăm năm, cũng giống Nhẫn thuật và Huyễn thuật, chẳng qua Chú thuật so với hai loại trên cao thâm hơn nhiều. Nghe nói tu luyện Chú thuật cần âm dương cộng thể, bán âm bán dương là cảnh giới cao nhất. Âm dương chi khí dung nhập kinh mạch toàn thân, thư hùng cộng sinh, đồng thời có thể dùng Thiên ma liệt thể đại pháp điều hòa, phá tan sinh tử giới, cuối cùng đao thương bất nhập, vĩnh sinh bất tử."
"Nghe nói Quỷ Cơ vừa có thanh âm của nữ nhân, lại mang thân thể nam nhân, nói như vậy hẳn là hắn tu luyện Chú thuật ?"
"Không sai."
Trong phòng, khí tức băng lãnh đọng lại thành sương. Ánh trăng thê lãnh rọi trên mặt đất tạo thành từng vệt màu xám bạc, đem khuôn mặt hai người tô điểm càng thêm hoàn mỹ không tì vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfiction- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt