171. Phong Vân đổ bá (Hạ)

179 5 0
                                    

ên ngoài Phong Vân đổ phường, mọi người đều không thể kìm nén nỗi lo lắng cùng xúc động trong lòng, nghe hộ vệ báo tin: các chủ Linh Hoa Các chủ động rời khỏi chiến cuộc, Thần Nguyệt cung chủ xuất hiện tham gia đổ đấu, đối kháng với Thánh Tuyết thành chủ !

Hai kẻ xưng bá Nam Bắc võ lâm vào lần đổ chiến này sẽ đem phong vân đảo loạn đến mức nào ?!

Trong nhã gian, khí tức lưu động đã sớm ngưng đọng thành sương. Trọng Hoa và Liễu Phi Yên khiếp sợ tột đỉnh, Thần Nguyệt cung chủ chỉ muốn người, quả thật là. . . không giống bình thường !

Minh Tà ngồi đối diện với Hách Liên Cô Tuyết, tựa hồ cả thế giới ngoại trừ hai người bọn họ ra không còn ai khác.

Thanh âm vô pháp kháng cự truyền vào trong tai tuyết y nam tử, hắc sa mờ ảo che lấp dung mạo của Minh Tà. Không ai có thể nhìn thấu tình tự giờ khắc này của nam nhân, chỉ nghe thấy tiếng hít thở dồn dập thật lâu không thể bình ổn.

Ta muốn ngươi. . .

Phân lượng của ba chữ kia làm cho tâm Minh Tà một lần nữa trở nên hỗn loạn. . .

Mấy ngày gần đây, Thần Nguyệt Cung luôn quấy nhiễu Thánh Tuyết vương thành đến chó gà cũng không yên. Mỗi lần phân tranh, tuyết y nam tử và hồng y nam tử xa xa nhìn nhau, Minh Tà hận không thể đem yêu nghiệt kiệt ngạo cô lãnh kia gắt gao ôm vào trong ngực.

Nhưng hết lần này đến lần khác, hắn đều trơ mắt nhìn cơ hội vụt qua.

Hiện giờ, thêm một lần gần gũi tương vọng, lại một lần bối rối gặp gỡ.

Tay của Minh Tà không khỏi trảo ra vài đạo lãnh ngân trên tọa tháp ──── Yêu nghiệt này, bao giờ cũng khiến hắn tâm loạn như ma !

Thật đúng là yêu nghiệt !

Hách Liên Cô Tuyết lạnh lùng nheo mắt, đáy mâu tràn đầy tiếu ý. Hắn phất tay áo, tất cả quân bài đều bị đảo loạn, lẻ tẻ rời rạc rơi xuống trên bàn, đưa tay ý bảo: "Thỉnh, Thánh Tuyết thành chủ."

Về Bài Cửu, nếu muốn trở thành người thắng lớn nhất, chẳng những cần vận khí mà còn phải có sách lược phối bài hoàn mỹ !

Sau khi chia bài xong, đám người đánh giá đổ bài trong tay, thần tình khác nhau.

Bầu không khí khẩn trương khiến người đứng xem ở một bên cũng không khỏi đổ mồ hôi đầy đầu.

"Một ván định thắng bại, chẳng hay các vị có dị nghị gì không ?" Cô Tuyết nhướn mắt, mâu quang lấp lóe vài phần lãnh mị.

"Có thể bắt đầu." Liễu Phi Yên cười nhạt.

"Ai. . . Vì sao hôm nay Trọng Hoa ta lại bị động như vậy. . ." Trọng Hoa ra vẻ thở dài, gật đầu đáp ứng.

Tầm mắt Minh Tà đảo qua đôi hồng đồng đang chớp động đầy quỷ dị, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve quân bài trước mặt hắn, "Hảo !"

Liễu Phi Yên và Trọng Hoa đồng thời bày ra tổ bài thứ nhất của bản thân.

Song mai, Song nhân.

Trọng Hoa khẽ nhướn hồ mâu, "Liễu huynh, điểm của ngươi nhỏ hơn của ta."

Liễu Phi Yên mỉm cười uống trà, "Bài của Trọng huynh thật sự rất không tồi, xem ra chín trăm chín mươi chín loại lá trà trong nhà của ta hôm nay phải rời chủ mà đi."

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ