126. Nan ngôn chi ẩn tương hứa (Nhị)

146 5 0
                                    

Tuyệt Ảnh đi đến Đế La Cung ám lãnh uy nghiêm, cảm tình phức tạp áp chế trong lòng khiến dung nhan thanh tú thêm vài phần băng hàn. Đám tử sĩ chung quanh không dám ngẩng đầu lên nhìn đệ nhất thần sử của Đại Ám Hà, nam tử bị nguyền rủa này chỉ có thể khiến bọn hắn e ngại chùn bước.

Bên trong Đế La Cung âm trầm quyết nhiên, sa trướng tầng tầng lớp lớp tung bay che giấu bóng người tại nơi cao nhất, hoa hồng đen thẫm rải chung quanh giao thác như độc xà, ma lệ mà tà ác.

Tĩnh mịch vô thanh giống như quỷ ngục, tản mát tội ác hàn lãnh khiến người ta hít thở không thông.

Dưới bậc thang hai bên đứng một nam một nữ, bọn họ nhìn Tuyệt Ảnh đi vào đại điện, trong mắt nhất thời lộ ra quang mang kinh ngạc cùng không dám tin.

"Mị Đồng!" Mị Thủy Mị Hỏa kinh hô ra tiếng, hai tròng mắt kỳ dị kia vĩnh viễn đều động lòng người như vậy.

"Đồng của ta, ngươi đã trở lại sao?"

Thanh âm nặng nề khàn khàn từ phía sau sa liêm đen thẫm truyền tới, vang vọng khắp đại điện, hư vô mờ mịt lại chấn nhiếp vạn phần.

Tuyệt Ảnh nâng mắt, lạnh lùng nhìn người ở trên chủ vị tối cao, chỉ bằng thanh âm hắn có thể cảm giác được công lực của Tà Hoàng lúc này đã đạt đến đỉnh phong.

Cơ hồ là tồn tại không thể chiến thắng.

Tà Hoàng!

Ma quỷ đáng giận này thu lưu hắn, lại mang đến cho hắn ác mộng đen tối cả đời đều khó có thể phai nhạt.

"A a, Đồng của ta, ngươi đã trở lại." Thanh âm của Tà Hoang mang theo nhàn nhạt lãnh đạm cùng trào phúng, "Xem ra Hách Liên Cô Tuyết chung quy vẫn không thu lưu được ngươi."

"Không!" Tuyệt Ảnh kiên định phủ quyết, "Ta không còn là Mị Đồng, cuộc đời này chỉ có một thân phận Tuyệt Ảnh."

Tà Hoàng ở trên cao trầm mặc hồi lâu, sau bật cười ra tiếng. Thanh âm khàn khàn kia làm cho Tuyệt Ảnh có thể tưởng tượng, phía sau sa liêm che giấu một gương mặt của quỷ đang vặn vẹo phẫn nộ đến mức tận cùng.

Giọng nói Tà Hoàng tản ra âm độc cùng lạnh lẽo, "Ngươi không phản bội Hách Liên Cô Tuyết, lại phản bội bổn vương. Mị Đồng, ngươi đúng là hảo hài tử bổn vương một tay tài bồi a. . . Ha ha ha. . . Bổn vương một tay dưỡng ra Mị Đồng, cư nhiên trung tâm như một với kẻ khác. . . Còn là một tên yêu nhân nơi chốn đối nghịch với bổn vương. . . Ha ha ha. . ."

Trong ngực Tuyệt Ảnh tranh đấu không ngừng, khó có thể cân nhắc giữa lời thề và trung nghĩa khiến Tuyệt Ảnh lần đầu tiên cảm thấy tuyệt vọng cùng vô lực.

Mặc phát trong gió tung bay, Tuyệt Ảnh bỗng nhiên quỳ một gối xuống đất, tròng mắt tà dị lóe lên kiên nghị quyết tuyệt, "Mị Đồng tự biết hổ thẹn với Giáo vương tài bồi, chỉ muốn khẩn cầu Giáo vương buông tha cho những người đến Đại Ám Hà Cung hôm nay, Mị Đồng vô cùng cảm kích."

"Vô cùng cảm kích?" Tà Hoàng bỗng nhiên cuồng tiếu lộ ra vô tận trào phúng, giống như tiếng ma quỷ rít gào chấn động huyết dịch mỗi người trong đại điện, "Bổn vương buông tha bọn họ đổi lại một tiếng 'vô cùng cảm kích' của ngươi, Mị Đồng, kết cục của việc phản bội bổn vương ngươi không phải không biết, ngươi hôm nay có phải cũng muốn nếm thử loại tư vị sống không bằng chết đó?"

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ