92. Hàn bích phục tô

195 9 0
                                    

Lúc này, thậm chí ngay cả Tiêu Dạ cũng khiếp sợ  trong giây lát, Huyễn thủy hàn phủ bụi nhiều năm làm sao có thể chỉ là  một khối băng thạch không chút giá trị!

Lưu Dạ thành trải qua  nhiều thế hệ cung phụng Huyễn thủy hàn, kỳ thực cũng không có người chân  chính gặp qua bộ dáng của bích ngọc, bọn họ thủ hộ chỉ là một chiếc hộp  sắt bị khóa đúc mà thôi.

Bao nhiêu năm, người Tiêu gia không ai  hoài nghi, không người nào có ý đồ mở nó ra, thẳng đến hôm nay lại là  cục diện như vậy. . .

Đám người không khỏi có chút xôn xao, thần sắc trong mắt Tư Đồ Phách thêm vài phần thâm thúy, khiến người ta không thể nắm bắt.

"Nguyên  lai Huyễn thủy hàn mà Lưu Dạ thành cung phụng chỉ là một khối đá mà  thôi, thật sự là khiến người ta giật mình không ít." Thanh âm từ tính mà  biếng nhác từ trong đám đông truyền tới, một mạt tử ảnh yêu diễm chuyển  thân hạ xuống, ở trên tấm thảm màu hỏa hồng thản nhiên đứng lặng.

Khí tức ma dã pha lẫn nhàn nhạt hương thơm lan tỏa khắp nơi làm say lòng người, trầm hương bốn phía, tao nhã lay động.

Tầm  mắt Lộng Nguyệt đảo qua chúng nhân, theo đó, tử mâu tà mị dừng lại trên  khối băng thạch, khóe môi vạch nên một đường cong yêu dị.

"Nhật Nguyệt giáo chủ, nơi này không phải địa phương ngươi nên tới." Tư Đồ Phách lạnh giọng.

"Nga?  Thật không?" Lộng Nguyệt châm chọc nhếch môi, "Nếu hôm nay bổn tọa  không đến, Huyễn thủy hàn vĩnh viễn chỉ là một khối băng thạch!"

Ngữ khí cuồng ngạo tự tin như thế không khỏi khiến mọi người kinh hãi.

Mi tâm Tiêu Dạ nhíu chặt, tựa hồ nhớ tới một câu của Tiêu Phong trước khi lâm chung:

Huyễn thủy hàn chỉ vì chủ nhân chân chính của nó mà mở ra, nếu rơi vào tay người khác căn bản không có một chút giá trị.

Chẳng lẽ nói. . .

Tiêu Dạ đột nhiên nâng mâu, lập tức nhìn về phía Tư Đồ Phách: "Có lẽ Nhật Nguyệt giáo chủ nói là sự thật."

Lộng  Nguyệt khẽ nhíu phượng mâu, hắn đi đến phía trước bàn gỗ, nhìn xuống  băng thạch trong hộp sắt không có chút ánh sáng, con ngươi hẹp dài sâu  thẳm như uyên, căn bản không phản chiếu bất kỳ thứ gì, khiến người khác  không thể dự đoán được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Ngay khi bàn  tay yêu tà nam tử vừa muốn chạm vào Huyễn thủy hàn, Tư Đồ Phách nháy mắt  ngăn trở hắn, hắc đồng lãnh liệt, lời cự tuyệt phun ra, "Không được  đụng vào!"

Sát khí u lãnh tràn ngập khắp Lăng Vũ Môn, tâm đảm chấn động.

"Nếu  Tư Đồ minh chủ ngăn cản ta, một canh giờ sau, Huyễn thủy hàn nhất định  sẽ hòa tan, tin hay không tùy ngươi!" Tử mâu lướt qua khí tức âm lãnh,  loại khí phách ngạo nghễ này khiến Tư Đồ Phách cũng không khỏi lâm vào  rung động.

Chẳng lẽ Huyễn thủy hàn thực sự chỉ có thông qua Lộng  Nguyệt mới có thể ngưng tụ thành bích ngọc, trọng hiện thánh mang? Tiêu  Dạ trong lòng suy nghĩ phức tạp.

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ