Tan Băng-Phần 50-Không thể bỏ việc

1 0 0
                                    

Chương 50

Cơn khóc trôi qua, giờ cô đã nín được. Khóc thì có được gì đâu. Cô cũng không muốn khóc vì lão nữa. Cô chỉ muốn tìm cách đối phó được với con quỷ ấy. Con quỷ ấy không phải đang cần tiền, mà vẫn chỉ cần cô!

Cô run lên vì sợ. Sợ chạy về với lão, sợ quãng đời tiếp theo bên lão. Đi tù cũng được! Một ý nghĩ kỳ cục tự dưng đến với cô. Đi tù quách đi cho lão hết yêu cô. Lão sẽ lấy vợ và thế là cô hết khổ!

Nhưng cũng không được vì cô còn có Phan. Phan đã trót dính líu vào chuyện của cô mất rồi. Liệu pháp luật có bỏ qua cho Phan không? Trời ơi, người con trai tiền đồ sáng lạng ấy đã bị cô làm hại rồi.

Có lẽ phải về thôi, về mà tiếp tục chịu đựng lão, còn hơn để lão kiện thì chuyện cô và Phan thế nào cũng bị điều tra ra, cô đi tù, Phan đi tù, còn mẹ cô nữa, bà sẽ sống sao đây... Cô lặng lẽ thu dọn mấy bộ quần áo... Nước mắt lại tuôn ra. Cô khóc vì không đành làm như thế này. Phan ơi! Phan! Hãy ráng vượt qua cú sốc này nhé...

Chợt điện thoại reo, màn hình hiện lên chữ "A. Phuc". Cô chau mày "A. Phuc. Là ai nhỉ? Sao trong máy cô lại có cái tên này?"

-Alo! Tôi nghe ạ.

-Cô hãy đến làm việc ngay! Đến làm bây giờ ngay! – Giọng đàn ông lạ nói như ra lệnh trong máy.

-Ơ. Anh là... - Cô sửng sốt.

-Tôi đang chờ tại chỗ làm của cô đây. Đã nói cô không được bỏ việc mà!

-Anh... - Cô chợt nhận ra giọng Phúc, liền uất ức gào lên – Tôi không làm nữa!

-Tôi cho cô đúng ba mươi phút để đến đây, bắt đầu từ phút này, nếu quá giờ không thấy, tôi sẽ phi thẳng về quê cô.

-Cái gì! – Cô tròn mắt.

-Tùy cô! Gặp nhau ở quê!

-Không được! Tôi không thể về đó!

-Tại sao? Cô đang bị truy nã à?

-Không! Không phải!

-Tôi không cần biết. Tôi là khổ chủ cái iphone. Tôi phải truy tìm từ đầu mối duy nhất là cô. Tất cả sẽ bắt đầu từ cô!

-Trời ơi! Không được!

-Tôi đang tính giờ cho cô hành động đấy! Hết ba mươi phút là tôi lên đường!

-Thật vô lý! Tôi không ăn trộm, tôi cũng không biết gì về họ! Sao cứ tìm tôi!

-Vì cô là kẻ duy nhất mà tôi tóm được.

-Vậy thì anh cũng sẽ không tóm được tôi nữa!

-Lại trốn. Cô có thể trốn được tôi. Nhưng không trốn được công an đâu.

-Tại sao? Tại sao lại công an ở đây?

-Tôi có quyền tố giác cô trước công an địa phương. Vì cô là kẻ tình nghi. Cô sẽ được công an mời đến làm việc. Nếu cô không có mặt, chuyện sẽ nghiêm trọng. Họ có quyền truy tìm cô bằng nhiều cách. Nghe nói cô làm ở đây là có người bảo lãnh, vậy sẽ nhanh thôi...

Tan băng rồi đó anhWhere stories live. Discover now