Tan Băng-Phần 105-Gặp phải con cá lớn

3 0 0
                                    

            Chương 105

-Cái gì? Mày nói thế nào? Cái thằng cao thủ ấy giờ đang trồng cây si con Thảo á? – Ông Mạnh đang ngồi đứng chồm lên. Ông đang nghe điện thoại trong phòng khách nhà mình.

-Vâng, em đã nhận ra nó, chính xác là nó. Nó ngồi chiếu tướng chị nhà suốt tối, ngày nào cũng thế! – Tiếng thằng đàn em lo lắng trong điện thoại.

-Trời ơi, rồi sao, con Thảo thì sao?

-Không ưng!

-Thế à? – Ông Mạnh sáng mắt lên.

-Mà không phải... em chả biết nữa.

-Cái gì?

-Khó hiểu lắm.

-Ơ... mẹ cái thằng...

-Thôi từ từ em tìm hiểu tiếp. Đại loại mới đang giai đoạn trồng cây si, và chị nhà chẳng thèm đoái hoài gì đến. Tuy nhiên cũng có lúc chị lại cho nó cơ hội thể hiện, thế nên... em chẳng hiểu thế quái nào.

-Thì phải chặn ngay! Phải chặn ngay! – Ông Mạnh gầm rít.

-Anh bảo em làm thế nào?

-Còn làm thế nào nữa! Mày lại phải hỏi tao à!

-Anh cho em thêm lực lượng. Chứ có hai thằng, em sợ nó xách cổ sau năm phút.

-Chó chết, tao lấy đâu ra bây giờ, chúng mày là hai thằng khét nhất rồi!

-Thì cứ số lượng áp đảo cái đã.

-Đồ ăn hại! Bọn Dung Búa thì tao làm thế nào! – Ông Mạnh quát.

-Vâng, cũng khó...

-Giờ chúng mày cứ hàng nóng hàng lạnh mà chơi hết đi! – Ông Mạnh vung tay.

-Em cũng hơi sợ, lần trước nó đã cho hàng của em bay hết...

-Chơi hàng nặng hơn!

-Anh ạ. Đừng có vội, thằng này võ công thâm hậu, mà chắc nó cũng có hàng. Em phải xem thế nào rồi mới cân với nó tiếp. Chứ nhỡ đo ván ra đấy, công an tóm được, chết cả lũ.

-Ừ, nói cũng phải... để anh tính lại – Ông Mạnh trầm ngâm – Mày cứ tìm hiểu tiếp đi.

***

Ông Mạnh ngồi trong nhà lướt tay vuốt điện thoại, từng tấm ảnh Phúc ở các góc độ hiện ra. Tuy chụp xa không rõ mặt nhưng nhìn tổng thể hắn khá bảnh. Một thằng đẹp zai, trẻ khỏe, lại có võ... ông thấy cay mũi. Soái ca của chị em đây.

Ông tiếp tục chau mày vào những tấm ảnh khác. Một cái villa to lồng lộng giữa đất Hà thành - nhà của hắn. Vuốt cái khác, một tòa nhà văn phòng cao ngất với ba chữ CDI, tiếp tục là ảnh những con xe từ vài tỉ đến vài chục tỉ của gia đình hắn.

Không ngu gì mà dây với hãng này, hai mươi mấy năm giang hồ ông quá hiểu mình đang gặp phải con cá lớn. Tìm hiểu về gia đình này dễ bao nhiêu thì ông càng thấy lúng túng trong việc xử lý bấy nhiêu.

Tan băng rồi đó anhWhere stories live. Discover now