Chương 56
Quái chiêu là khách vip của nhà hàng. Sau mấy hôm làm bàn cô phát hiện ra điều này. Trưa nào hắn cũng đến cùng với mấy thằng bạn. Trong đám đó có cả thằng cha đã bắt giữ cô hôm hắn mất iphone. Nhìn hắn và những người bạn, từ phong cách ăn mặc, đến đi đứng nói năng đều thể hiện lối sống con nhà giàu, sành điệu, tiêu tiền thoải mái và ăn chơi có thâm niên.
Cô thường tránh phục vụ bàn hắn và không giấu nổi điều này. Khi đám con trai đó gọi phục vụ thì cô phải giả điếc hoặc là giả bận việc khác để chuồn cho nhanh. Hễ cô đi khỏi là lập tức có nhân viên khác tới, vì biết "kiểu" nên việc né tránh của cô thật dễ dàng. Hơn nữa cô còn lợi dụng những tấm kệ gỗ trang trí nghệ thuật tạo vách ngăn trong phòng tiệc để làm bia tránh tầm mắt của hắn.
"Có người tên Phúc cần gặp em ở VIP A1". Khi đang chuẩn bị đón khách thì Thảo được tổ trưởng báo như vậy. Hắn tức lên rồi đấy! Cô đoán vậy. Vì mỗi khi né hắn, không hiểu sao cô cứ có cảm giác hắn đang sôi lên sùng sục. Nhưng cô vẫn mặc kệ hắn.
Vừa mở cánh cửa phòng VIP A1, cô đã thấy Phúc ngồi vắt chân trước một bàn tiệc. Bàn đã bày sẵn thức ăn, toàn là những món cô được biết là rất đắt. Không gian sang trọng và ấm cúng bao lấy xung quanh. Thu hút mắt cô là những tấm rèm màu tím nhạt trang nhã và những sợi đèn thả, soi lung linh những đồ vật trang trí trên các kệ gỗ. Trên bàn, bát thìa bóng láng, thức ăn trông cũng nổi sắc màu và hấp dẫn hơn. Thật ẩm thực và hơi kỳ bí. Lần đầu tiên bước vào nơi đắt nhất của nhà hàng, cô thấy choáng vì vẻ đẹp của nó.
-Đóng cửa vào rồi lại đây! – Tiếng hắn đưa cô về thực tại. Cô khép cửa đến gần hắn, không dám nhìn vào mặt hắn, đầu óc căng ra chuẩn bị đối phó.
-Rót rượu! – Giọng hắn nhỏ nhưng là mệnh lệnh. Cô nhìn hắn ngạc nhiên, rồi vội nhìn chai rượu ngoại nguyên hộp trên bàn.
-Rót rượu đi!
-Nhưng tại sao tôi phải... - Cô chống chế.
-Rót rượu! – Hắn đanh giọng hơn.
-Tôi không phải phục vụ ở đây.
-Hừ. – Hắn sầm mặt và đẩy mạnh mép bàn, mặt bàn tròn xoay xoay trước mắt. Những đĩa thức ăn xoay vòng tròn trước mắt cô. Hắn nhìn cô với vẻ lì lợm cố hữu, một lúc sau mới cất lời – Cô có tin là tôi có thể biến cô thành người phục vụ của riêng tôi. Tại căn phòng này, tôi bảo cái gì cô phải làm cái nấy và ngày nào cũng vậy không?
-Anh đừng hòng! - Cô căm ghét quay mặt đi – Dù anh có quen tới giám đốc nhà hàng tôi cũng chẳng sợ. Hãy nói với họ rằng tôi luôn sẵn sàng nghỉ việc. Đừng hòng bắt tôi làm những gì tôi không muốn.
-Tôi chẳng quen bất cứ một người nào ở đây hết, kể cả quản lý của cô. Nhưng tôi chắc chắn tôi sẽ làm được điều đó. Bởi vì tôi biết cô sợ cái gì.
-Đây... đây không phải là chuyện iphone . Anh... anh đang trêu ghẹo tôi có phải không? – Cô ngờ ngợ rồi thốt lên.
YOU ARE READING
Tan băng rồi đó anh
Fiksi UmumTác giả: tothivimichan. Nội dung: Một cô gái trẻ xinh đẹp sớm mắc phải nợ nần và một tên chủ nợ yêu cô phát điên phát dại. Vây hãm, mưu mô, đe dọa, đã có lúc cô bị hắn dồn đến đường cùng, nhưng lại thoát. Tình yêu, tình bạn, món nợ và cả lòng biết...