Chương 123
Ông Mạnh bị công an bắt.
Trong xã nhiều người hả hê vì cái tin này, nhưng có nhiều người rất lấy làm ngạc nhiên sao ông ta lại bị bắt. Riêng Thảo, cô ngơ ngác với may mắn của mình. Ông ta bị bắt, vậy là từ nay bóng đen cuộc đời cô sẽ không còn.
Cô chỉ biết rằng ông ta bị bắt trong một vụ án cố ý gây thương tích có liên quan đến việc đòi nợ thuê mà ông ta là kẻ chủ mưu. Từ đây những vụ đòi nợ cũ của lão bị bung ra, rất nhiểu nạn nhân của lão giờ mới dám lên tiếng. Xem ra tội trạng của lão đã được vùi lấp rất nhiều bởi nỗi sợ của những người túng quẫn như cô đây.
Phúc đã về đón cô đi ngay khi cô còn muốn ở lại để nghe ngóng thêm tình hình. Nhưng cô không thể cưỡng lại được lệnh của anh bởi vì kể từ bây giờ cô đã gánh thêm trọng trách. Đó là cô phải ở bên anh, ngay ở bên anh, để anh được gặp cô mỗi ngày như anh muốn.
Tuy nhiên có một thứ cô vẫn phải từ chối anh, đó là một căn hộ chung cư cao cấp vị trí gần tòa CDI mà anh đã thuê cho cô ở. Bao nhiêu tháng chung phòng với Nhung, tình cảm gắn bó, cô không muốn rời xa căn phòng nhỏ bé này.
Phúc chấp nhận vì anh chỉ muốn cô được vui vẻ. Hôm nay có một chuyện rất vui nữa là anh sẽ dẫn cô về nhà chính thức giới thiệu với cha mẹ. Thông quản lý đã thúc cô về từ rất sớm, như để nhắc cô phải dành nhiều thời gian chuẩn bị cho buổi tối quan trọng này. Còn cô, bất ngờ nhận "lệnh" của anh mà không dám cãi, hồi hộp lo lắng, suốt từ nãy đến giờ cô vẫn không thể chọn cho mình một bộ đồ.
-Nhung ơi, tớ chẳng biết mặc bộ nào hết, cậu thấy tớ mặc bộ nào đẹp thì bảo tớ cái nào? – Cô phải gọi cho Nhung cầu cứu.
-Mặc bộ nào á. Thì mặc mấy bộ anh ấy mới mua cho đi. Thế mà cũng hỏi.
-Nhưng... nhưng mà... tớ chẳng biết chọn bộ nào. Về... về giúp tớ có được không?
-Trời ạ, tôi chưa hết giờ! Ai sướng như bà chứ!
-Thế thì... làm thế nào?
-Làm thế nào là làm thế nào! Lôi thôi như trước còn làm cho người ta chết mê chết mệt. Thế mà bây giờ còn không biết... không biết... Mặc bộ nào cũng đẹp hết! Cúp máy đây!
Nó lại cúp máy, cái con này... dạo này nó sao vậy chứ? Nhìn đống đồ mới bày la liệt trên giường, Thảo nhặt đại một chiếc váy. Nhưng vẫn còn một việc, cô sực nhớ ra.
-Lại cái gì vậy chứ? Đã bảo mặc đại một bộ, cứ hỏi nữa, người ta có về được đâu! – Nhung vừa mới bắt máy đã chu chéo.
-Tớ biết rồi, nhưng mà Nhung ơi, tớ phải mua cái gì tới bây giờ, mua... mua để biếu bố mẹ anh ấy ý?
-Thì... mà khổ quá, cái này tôi đã qua đâu mà bà hỏi.
-Ừm... nghĩ giùm tớ cái... khó quá...
-Chịu! Không biết đâu! Mà ai dám tư vấn cho con dâu nhà CDI được chứ!
YOU ARE READING
Tan băng rồi đó anh
Genel KurguTác giả: tothivimichan. Nội dung: Một cô gái trẻ xinh đẹp sớm mắc phải nợ nần và một tên chủ nợ yêu cô phát điên phát dại. Vây hãm, mưu mô, đe dọa, đã có lúc cô bị hắn dồn đến đường cùng, nhưng lại thoát. Tình yêu, tình bạn, món nợ và cả lòng biết...