Phần 38 Sợ công an

1 0 0
                                    


Chương 38

Đường ngõ thưa người, Phúc một mình phóng xe máy, mắt đảo tìm kiếm trên những người lại qua. Sự thật quá bẽ bàng, ai có ngờ sau khuôn mặt xinh đẹp ấy lại là một con người gian xảo. Nhưng trước nay, anh chưa bao giờ nhìn lầm con gái, anh cũng không cho phép mình để đứa con gái nào qua mặt. Nắm được họ, điều khiển được họ đã trở thành uy nghiêm, sự tự tôn và cũng là thú vui của anh trong trò chơi tình ái. Vậy mà hôm nay anh lại lâm vào tình thế này. Anh đã bắt Đại đi tìm cô ta. Đại phải chở theo bà giúp việc vì Đại không biết mặt, còn anh đi một mình. Anh và Đại đã chia thành hai hướng. Đại tìm phía ra đường cái, còn anh quần thảo phía trong.

Phải tìm ra cô ta! Phúc mím môi giận dữ. Không phải vì tiếc cái iphone siêu đẳng, không phải vì căm ghét, mà vì anh muốn xem cô ta thực sự giỏi giang đến cỡ nào mới có thể lừa anh dễ như vậy.

Ở một quãng đường ngõ khác, Thảo mặc áo chống nắng, đầu trần, lững thững đi dọc rìa ngõ, dáng vẻ mệt mỏi, nét mặt phẫn uất với dòng suy nghĩ.

"Giờ thì ông lại thù ghét tôi. Ông cho đàn em xử tôi ư. Ông kiện tôi ư. Nhưng tôi không phản bội ông, tôi không trốn nợ. Vậy tôi đâu có tội gì. Tôi chỉ là không muốn cưới... Ông có hiểu không. Tại sao lại dã man với tôi như vậy. Tôi không đáng bị như thế. Tôi hận ông. Hận ông."

Thảo đi qua một cây cột điện, cô dừng lại dựa hẳn người vào cây cột điện, vẻ mệt nhọc. Trong đầu cô vẫn một mớ hỗn loạn, ong ong.

"Hay là ông dọa tôi. Ông lại mưu kế phải không. Ép cho tôi sợ phải về đúng không. Tôi biết ông rất yêu tôi. Ông không thể nhẫn tâm với tôi như thế. Không bao giờ ông để đàn em ông hại đời tôi. Chẳng qua ông dọa tôi thôi."

Thảo gắng gượng bước tiếp. Nét mặt buồn rầu mệt mỏi. Ánh mắt cô đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ. Cô không biết rằng, phía sau cô không xa, có một gã thanh niên trong quán vừa nãy đã đi theo cô.

Thảo vẫn bước như vô định. Chợt cô lại thấy nỗi hoang mang xâm chiếm.

"Nhưng cũng không biết được. Bởi ông yêu quá hóa điên. Đã bao lần ông ghen tuông rồ dại. Lần này có lẽ ông đã mất hết tỉnh táo, và làm thật cũng nên. Trời ơi. Đồ điên."

"Ui da!" Thảo rên khe khẽ, cô vừa vấp hòn gạch. Cắn răng nhịn đau, cô tấp tểnh bước tiếp, đầu óc căng ra: "Vậy thực ra ông đang làm gì. Ông dọa tôi hay ông làm thật. Sao ông khó hiểu thế. Trời ơi. Tôi đau đầu vì ông quá."

Từ xa sau lưng Thảo, Đại và bà giúp việc trên chiếc xe ga sang trọng đang lao về phía Thảo. Bà giúp việc giơ tay chỉ Thảo, hô lên.

-Đây rồi, nó đây rồi, chính nó đấy. Bắt lấy nó.

Đại phóng xe tới. Tiếng xe nổ rầm rầm sau lưng làm Thảo giật mình, tim đập thình thịch.

-Mẹ cha mày. Mày chạy đâu cho thoát. Con ranh. Bắt lấy nó. Bắt lấy nó.

Tiếng xe, tiếng đàn ông hằn học đằng sau càng làm cô thêm hoảng loạn. Tự dưng cô co giò chạy, chạy đến thục mạng.

Tan băng rồi đó anhWhere stories live. Discover now