Chapter Forty-Five

5K 168 14
                                    

Note: SPG

"GRYFF.."

Nagmamadali siyang pumasok ng bahay nang makita ang asawa na nakaupo sa sahig at parang batang inaway ng kalaro. "Gryff.."

"E-Ella?" Agad itong napatayo at pinunasan ang mga luha. "Y-you came back.."

Oh, her poor baby. Agad siyang tumakbo dito at sinubsob ang mukha sa matipunong dibdib ng asawa. She cried as well.

"H-Hindi ko pala kaya... I-I'm sorry, I'm sorry..." naramdaman niya ang bisig ng asawa na pumulupot sa kanya. He embraced her tighter.

"Dito na lang namin iiwan ang gamit mo, Ella" ani Tatay Andres. Hindi na niya ito malingon, gusto lang niyang yakapin ang asawa.

"Salamat, Tay... Ako na pong bahala sa gamit ng asawa ko.." Hinalikan nito ang bumbunan niya, "Salamat po"

"Mauuna na rin kami" ani Tatay Andres, "Hiniram ko lang rin ang sasakyan, isosoli ko rin ngayon."

Nang makaalis ang magulang niya ay dinala na siya ng asawa sa silid. Kung kanina ay ipagtatabuyan na niya ito ng palayo, ngayon naman ay para siyang linta kung makakapit sa asawa.

"Tahan na..." sambit nito pagkuwa'y hinalikan ang bumbunan niya. "Kagabi ka pa umiiyak, baka ako naman ang umalis, sige ka.." banta nito.

"H-Ha? Sasama ka na ba kay Anabeth--"

"Aalis ako kasi hindi ko na kayang makita kang umiiyak dahil sa akin" pinahid na nito ang mga luha niya, "pero hindi ako sasama kay Anabeth dahil hindi siya ang asawa ko..."

Mas lalo siyang naiyak at pinalo ito. "Nakakainis ka.."

He chuckled a bit, " I love you, Ella" kinulong nito ang mukha niya sa mga palad nito. "Isipin ko pa lang na lokohin ka ay hindi na kaya ng puso ko"

Niyakap niya itong muli at mas napahagulgol. Bakit siya over umiyak? Gaga kasi siya, e! Lakas mangiwan hindi naman pala kayang panindigan!

Gryffin explained what just happened. Kung bakit ito hindi nakareply, nakatawag o nakapagpaalam. Nangyayari naman pala talaga, ano?

And she understand now. Finally!

"Nagsunod-sunod ang problema, Gryff.. Hindi ko nakayanan.." Nakapagbihis na siya ng damit at nakahiga na sa tabi ng asawa, "Natakot ako... natakot ako dahil nawala na nga yung baby natin, baka pati ikaw mawala kapag narealize mong hindi na pala ako ang mahal mo dahil nandiyan na si Anabeth at mahal ka pa niya.."

Humigpit ang yakap nito sa kanya, "Kung natatakot ka, ay mas natatakot ako" anito, "Natakot akong hindi ka na bumalik sa akin.."

"Hindi ko pala kaya... Si Aiza kasi, e!" He chuckled. Nasisi pa tuloy si Aiza!

"Huwag mo ng gagawin ulit iyon" Bulong nito, "Huwag mo na akong iwan..."

Umiling siya, "Hindi na talaga..."

"Make love to me..." Masuyong sambit ni Gryffin at hinalikan nito ang panga niya pagkuwa'y labi. "Let's leave it all behind and just make love with me"

Hinalikan niya ito sa labi at agad na umupo sa tiyan ng asawa. Napanood niya ito sa... sa.. hehe.. sa porn site.

Educational purpose lang naman!

Agad napaupo si Gryffin para abutin ang labi niya. He's multitasking now- ang mga labi nasa labi niya, ang mga kamay ay nasa dibdib niya at tinatanggal ito nang dahan-dahan ang kanyang damit.

Napaungol siya nang maramdaman na ang dila nito na kumilos at tila para itong alak na nakapagpapalasing sa kanya.

They took their time. It was slow at first, but when her husband took over, parang tibok ng puso ang ginagawa nito sa pagitan ng hita niya. Ang bilis!

Nanlaki ang mga mata ni Daniella nang maramdaman ang marahang pagpisil ni Gryffin sa kaliwang dibdib niya.

Oh, heavens! He can multitask!

"Gryff..." ungol niya, saan ba siya kasi magfofocus? She saw a shadow of his smile.

"Look at me, baby." He held her chin and never let go of her gaze. "Watch me and never look away. Watch me..."

She felt the goosebumps all over her body when Gryffin went to one aching nipple! He sucked it like a baby who's hungry for milk!

Napasinghap siya at napatingin dito. "Oh, Gryffin!" impit niyang sigaw at saka napapikit sa nakita niyang ginawa nito. He sucked one nipple while pinching the other and take note, moving inside her!

How to be you po? Teach me lodi!

Napatukod siya ng siko sa higaan at naliyad ang mga dibdib nang mas ginalingan ng mga labi nito ang ginagawa sa dibdib niya.

It's not her first time, pero sa pagkakataon na ito ibang iba ang pinaparamdam ni Gryffin sa kanya! Kung bibigyan ng title ang ginagawa ng asawa sa kanya ay papangalanan niyang 50 first sex!

"Fuck!" Napamura na siya dahil lumipat ang mga labi nito sa kabila. At inulit ang ginawa kanina. Pero kahit umulit lang ay napapapikit pa rin si Daniella sa sarap!

Hindi niya alam kung saan na naman galing ang pag-ungol niya nang maramdamang sandaling inalis ni Gryffin ang kahabaan dahil napalitan ito ng dila ni Gryffin na... na..

Fuck!!

"Gryffin!!" singhap niya. "Grrr!! Gryfff!" sunod-sunod niyang sigaw, "Ugh! S-Sir!"

Sandali itong napatigil at napatingala sa kanya. He smirked, "What did you just call me?"

"H-Ha?" Napaisip siya, "S-Sir?"

"Damn it!" Umangat itong muli sa kanya, ang mga kamay na nito ang humahawak sa kaselanan niya. "That's so hot, Baby.."

He claimed her lips and kissed her fervently pagkuwa'y lumipat sa panga niya, leeg at tainga ang mga labi nito.

Nanginginig na siya at pinagpawisan nang matindi. A long and sexy moan came out from her mouth when a hot liquid gushed out from her. Ngunit hindi pa doon natatapos ang lahat!

Kumuha ng unan ito at nilagay iyon sa likod ng balakang niya. "My turn, Baby"

Turn? Ang ibig sabihin ba nito ay magsisimula pa lang siya? Walangya!!!

Then he slid inside her and started to pull and push again, kakaibang mundo na naman ang pinagdalhan sa kanya ng asawa.

"Ugh, Sir!" Sabi sa nabasa niya, nakakaturn on daw iyon. So... "Sir Gryffin!"

Napamura ang asawa at mas binibilisan nito! She ended up screaming out so loud, calling her husband's name over and over.

Parang lumilindol ang buong paligid! Ito yung lindol na hindi niya gustong matapos! If earthquake was considered as a disaster -- therefore, she conclude that this is a beautiful disaster!

Uy, masingit lang

She looked at Gryffin while pumping and, oh betcha by golly wow! He looked so darn sexy while groaning and his eyes closed, his face was full of pleasure.

"I love you, Gryff" She reached for his lips and he was more than generous to give the kiss that she wanted to have.

"Mas mahal kita, Ella"

Hindi na niya alam kung paano at saan sila nagtapos dahil pagkagising kinabukasan ay wala na sila sa silid. Kung saan man sila nakarating magasawa ay sa kanila na lamang iyon!

---

Had to unpublish sandali. Pasensya na kayo, honest mistake po :) Iba kasi kapag may iba kang iniisip sa pagsusulat ng ganito hahahaha salamat sa nakapansin.

Beautiful DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon