chương 30: dựng lên một bầu trời

1.6K 118 31
                                    

Chương 30: Dựng lên một bầu trời

Vương Nguyên cũng không biết là nên khóc hay nên cười nữa. Rõ ràng cậu đăng ảnh rất bình thường vào mắt fans lại biến thành một màn ghen tuông cẩu huyết như thế.

- Bây giờ cậu với Vương Tuấn Khải là couple lớn lắm rồi đó.

- Anh nói xem em có nên vui không?

Vương Nguyên cười khổ.

Chuyện fandom nếu bảo không biết thì đúng là nói dối, nhưng ban đầu chỉ là một bộ phận nhỏ fans hâm mộ ghép đôi cho vui thôi sau không ngờ càng ngày càng phát triển mạnh. Nghe đâu hai người bị dính tin đồn bạn gái với cậu và Vương Tuấn Khải đều bị fans couple vào chửi cho tối mặt.

- Thật ra giờ tạo couple để nổi tiếng nhiều lắm mà. Fans họ thích chính là kiểu nam nam yêu nhau đó.

- Lợi dụng danh tiếng của kẻ khác em không thích.

Vương Nguyên chán nản nằm bò ra bàn. Chiều phải đi chụp ảnh cho tạp chí.

- Gần đây công ty có tiểu thịt tươi mới cậu biết không? Là ca sĩ, tên Đình Thiên Lạc.

- Em có nghe nói.

- Nghe nói công ty muốn cậu ta cùng song ca với Vương Tuấn Khải nhưng Vương Tuấn Khải với công ty có xích mích nên không chịu.

Sử Cường kì thực là một người rất thích hóng hớt chuyện ngôi sao, thỉnh thoảng buồn chán lại đem ra kể với Vương Nguyên.

- Xích mích?

- Anh cũng không biết là xích mích gì, nhưng vì chuyện đó Vương ca vương mới ra thành lập văn phòng riêng.

- Rồi cái cậu Đình Thiên Lạc kia đã ra bài hát chưa?

- Mới quảng bá thôi, đang muốn song ca với Vương ca vương để tạo tiếng vang nhưng không thành. Mà anh nghe nói, công ty cũng rẽ hướng cho cậu ta làm diễn viên đó.

Ý là sẽ tranh giành tài nguyên với cậu đó.

- Vậy thì em cũng chịu, công ty muốn nâng đỡ ai em sao quản được.

- Anh còn nghe nói cậu ta có chống lưng đó, hình như có quen biết với vị tổng giám đốc nào đó.

- Anh nghe nói được nhiều ghê.

- Chuyện, anh mà lại. Phải rồi, còn một năm nữa nhưng phía công ty đã rục rịch chuyện hợp đồng rồi đó.

- Hợp đồng?

- Ừ, giữa các công ty đang ngầm đấu đá bản hợp đồng với cậu. Dù sao Vương thịt tươi nhà chúng ta rất được yêu thích mà.

Sử Cường nói xong cười hả hả. Cảm giác nghệ sĩ của mình được đón nhận thích ghê.

Ngày trước thì phải đi nịnh nọt nhãn hàng để giành quảng cáo giờ thì nhãn hàng còn phải đút lót qua tay anh để mong được hợp tác chung. Đây đúng là biến đổi nghiêng trời lệch đất.

- Em cũng chưa tính đến chuyện này.

Kì thực Phong Tuấn không phải là công ty giải trí có phúc lợi tốt nhất với nghệ sĩ, lại không kể tới việc khi Vương Nguyên mới ra mắt bị chèn ép ra sao nhưng gắn bó lâu như vậy, hơn nữa, có một sự thật không thể phủ nhận đó chính là, Vương Nguyên tại Phong Tuấn mà nổi tiếng. Đi hay ở, đều là quyết định phải nghiêm túc suy xét.

Tối hôm đó trên weibo lại tràn ngập tin Vương Tuấn Khải nhận ba kỉ lục Guinness: Weibo có lượt chuyển tiếp nhiều nhất, weibo đạt một trăm triệu follow đầu tiên, weibo đạt một trăm triệu follow nhanh nhất.

Dù sao cũng đâu phải là không nhìn mặt nhau mà lần trước y cũng giúp mình giải nguy, Vương Nguyên nghĩ thế liền nhắn tin chúc mừng Vương Tuấn Khải.

Bấy giờ Tiểu Mã Ca mới thấy Vương ca vương nhà mình cười sau khi nhận ba cái kỉ lục Guinness.

- À mà anh nói cái gì đòi hợp tác với em đấy nhỉ?

- Đình Thiên Lạc, gà mới Phong Tuấn.

Tiểu Mã Ca âm thầm thở dài, trước đó đã từ chối rồi, giờ vui quá lại muốn hợp tác sao?

- Nghĩ cái gì vậy? Muốn mượn danh tiếng của em để đè đầu cưỡi cổ Vương Nguyên chắc, nằm mơ đi. Cậu ta tốt đẹp bằng Vương Nguyên chắc, đáng yêu bằng Vương Nguyên chắc.

- Được được, Vương Nguyên là nhất được chưa?

Tiểu Mã Ca âm thầm ghim cái tên Vương Nguyên vào trong lòng, các cậu yêu đương thì yêu đương, sao cứ bắt tôi phải nghe Vương ca vương này khoe mẽ. Thôi được rồi, chưa yêu nhau, chưa yêu nhau.

- Mà phải rồi, nghe nói các công ty rục rịch muốn kí hợp đồng với Vương Nguyên. Anh cũng phải rục rịch đi chứ.

- Cậu...anh tưởng văn phòng...không nhận nghệ sĩ...

- Vốn định thế, nhưng ai bảo Vương Nguyên ngoại lệ. Bằng giá nào cũng phải giành được nghệ sĩ nha, phu nhân tổng tài đó.

Tiểu Mã Ca: @( ̄- ̄)@

Không sao, Vương ca vương cũng là một người yêu thích sự tưởng tượng mà.

Nói xong, Vương ca vương liền ôm điện thoại đi lên tầng ám chỉ tiễn khách.

Chuyện Vương Tuấn Khải là đồng tính Tiểu Mã Ca đã biết từ lâu rồi. Tất nhiên rồi, quản lý mà lại không biết thì sao mà được. Lúc đầu kì thực có hơi lo sợ cho bản thân nhưng sau đó xác nhận được Vương Tuấn Khải hoàn toàn không có ý đồ với mình mới an tâm. Theo Vương Tuấn Khải suốt gần mười năm rồi vẫn chưa thấy y yêu đương với ai. Công việc thì cũng chưa từng trễ nải, nói chung là một nghệ sĩ có tâm và có tầm. Càng không cần nhắc đến mức lương mỗi tháng trong suốt thời gian qua. Tuy rằng không biết quản lý của nghệ sĩ khác thế nào nhưng Tiểu Mã Ca dám vỗ ngực mà nói, không một ai trả lương cho quản lý cao hơn Vương Tuấn Khải.

Với chuyện Vương Tuấn Khải có đối tượng mình thích, lại còn cực kì muốn cướp người vào tay, Tiểu Mã Ca cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi, phía phòng làm việc cũng đã đánh tiếng từ lúc mới thành lập rồi. Nếu có một ngày Vương Tuấn Khải muốn công khai, cả văn phòng sẽ gồng gánh bom đạn tứ phía cho y, vì hạnh phúc của y mà dựng lên một bầu trời.

Hết chương 30.

Hu hu sao thấy cảm động thế này 😢😢😢

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ