chương 38: bạn trai có ghen không

1.8K 126 30
                                    

Chương 38: Bạn trai có ghen không?

Vương Tuấn Khải tuy lừa được hôn rồi nhưng cũng không thực sự đi ngủ. Xem hết phần đi thảm đỏ của Vương Nguyên xong mới ngáp ngắn ngáp dài đi ngủ.

Nhưng hôm sau mới sáng sớm đã gọi cho Tiểu Mã Ca nhờ anh sắp xếp lịch trình.

- Anh dồn hết lịch ngày mai vào hôm nay hộ em được không? Rồi cho em nghỉ ngày mai.

Tiểu Mã Ca đang ngái ngủ nghe mà giật mình sau mới nhớ ra, sáng mai Vương Nguyên về rồi.

- Được rồi, một lát nữa anh gửi lịch cho cậu.

Kết quả sáng chụp ảnh, nhận phỏng vấn cho tạp chí hết hai tiếng. Một tiếng kí tên lên ảnh dùng trong tiệc sinh nhật. Còn lại đều chui trong phòng ghi âm. Không phải yêu cầu của thầy ghi âm quá cao, mà là do yêu cầu của Vương Tuấn Khải quá cao. Y nghe lại bản thu, chỉ cần một nốt nhạc không vừa ý thôi sẽ thu lại toàn bộ. Vì thế mà tới tám giờ tối mới vừa ý dời khỏi phòng thu.

***

Vương Nguyên bay đêm, hơn mười hai giờ mới về đến Bắc Kinh nên trước đó Vương Tuấn Khải nói sẽ đi đón liền bị cậu gạt phắt.

Vốn về đến sân bay Vương Nguyên cũng uể oải lắm rồi nhưng không ngờ fans hâm mộ ở sân bay lại rất nhiều, đứng thành từng hàng một. Vì quá đông Vương Nguyên cũng không thể nào đi là đi ngay được. Mất gần một tiếng đồng hồ mới ngồi được trên xe.

Tham dự Cannes lần này không chỉ khiến cho Vương Nguyên mở rộng tầm mắt, mà danh tiếng cũng theo đà đi lên, càng lúc càng lớn mạnh.

Sử Cường thấy Vương Nguyên ngáp ngắn ngáp dài cũng không cố bắt chuyện với cậu nữa, để cậu ngủ một chút. Anh lái xe đến dưới nhà, đem hành lý kéo ra ngoài rồi mới gọi Vương Nguyên dậy.

- Nhưng kia là...

Vương Tuấn Khải đỗ xe, từ trong xe đi ra, tay còn ôm một bó hoa nữa.

Vương Nguyên nhìn đồng hồ đã gần một giờ sáng rồi.

- Anh...sao lại đến đây chứ?

- Nhớ em.

Nói rồi ôm lấy Vương Nguyên, nhưng cũng rất nhanh buông ra.

Sử Cường bên cạnh há hốc miệng. Thế này là thế nào? Sao Vương ca vương lại ở đây, nói nhớ Vương Nguyên, còn ôm Vương Nguyên nữa.

- Sử Cường, hành lý này em tự mang vào nhà là được rồi. Hôm nay anh cũng mệt rồi, trở về nghỉ ngơi trước. Mai em sẽ gọi điện nói rõ với anh.

Vương Nguyên vẫn chưa nói chuyện mình với Vương Tuấn Khải đang hẹn hò cho Sử Cường biết. Một phần vì công tác bận, một phần vì không biết phải nói thế nào. Nhưng hôm nay Sử Cường thấy rồi, dù sao cũng dễ nói hơn.

Vương Tuấn Khải tất nhiên phải thể hiện năng lực bạn trai rồi, không để Vương Nguyên xách vali nặng, tự mình xách hết.

Mà Vương Nguyên cũng tranh thủ lúc đó hai ba nhát liền tắm xong. Nói thật nếu không phải Vương Tuấn Khải đến Vương Nguyên sẽ không tắm đâu, cậu mệt rã rời rồi, chỉ muốn ngủ một giấc thôi.

- Mệt lắm hả?

Vương Tuấn Khải cầm máy sấy muốn sấy tóc cho Vương Nguyên.

- Ừm, mệt chết em mất.

Nói rồi nằm đè lên đùi Vương Tuấn Khải, để y sấy tóc cho, thiêm thiếp vào giấc ngủ.

Vương Tuấn Khải giúp Vương Nguyên sấy tóc xong thì cũng lên giường ôm cậu ngủ. Nói thật hôm nay y cũng mệt chết rồi.

Vương Nguyên hôm sau mười giờ mới dậy, chưa quen múi giờ còn bị đau đầu. Choáng váng qua đi mới giật mình nhận ra mình đang ôm Vương Tuấn Khải ngủ. Mười giờ rồi!

- Vương Tuấn Khải, mười giờ rồi, anh dậy...ư...

Vương Tuấn Khải kéo người đang cố lay mình dậy xuống, mờ mịt hôn lên mặt cậu.

- Hôm nay anh rảnh, ngủ thêm chút nữa đi.

Vương Nguyên tỉnh rồi, nằm cố cũng không ngủ được. Thấy Vương Tuấn Khải ngủ say không biết gì liền len lén xuống giường.

Nói thật Vương Nguyên rất muốn ăn thịt, nhưng đã cố gắng cả tháng rồi, đầu tháng sau bắt đầu đi quay phim rồi, tốt nhất là cố gắng kiềm chế.

Vương Tuấn Khải xuống dưới nhà Vương Nguyên đã nấu sắp xong rồi.

- Sao đã dậy rồi? Nấu lúc nào?

Vương Tuấn Khải cúi xuống hôn môi Vương Nguyên.

- Mới một chút thôi.

- Nói em ngủ em không chịu lại còn dậy nấu cơm, muốn mắng em cũng không mắng được.

- Vậy anh rán nốt hai quả trứng này giúp em.

Vương Tuấn Khải cởi tạp dề cho Vương Nguyên sau mới rán nốt hai quả trứng.

- Uống sữa nha, anh gọi Tiểu Mã Ca đem qua.

- Không cần, em ăn thế này là được rồi. Em sắp nhập đoàn phim rồi, không phải giảm cân nữa nhưng vẫn phải giữ cân.

- Đi đâu đóng phim?

- Trước mắt là Tô Châu.

- Thế có cảnh hôn không?

Vương Nguyên tự dưng đỏ mặt.

- Cái này...

- Vương diễn viên không dám nói à? Vậy là có cảnh giường chiếu sao?

Vương Tuấn Khải cười như không cười đem dĩa đâm vào giữa quả trứng rồi há miệng cắn hết.

Vương Nguyên không hiểu sao mình lại thấy xấu hổ vô cùng, ấp a ấp úng nói.

- Có...có...

- Có cảnh giường chiếu?!

- Có...có...

Vương Tuấn Khải ngồi bật dậy.

- Đạo diễn à không, kịch bản, để anh xem kịch bản.

- Chỉ là nằm ôm diễn viên nữ thôi, không làm gì cả. Với...đây là công việc của em mà.

Vương Tuấn Khải nghe thế mới thấy mình hơi lố, lại quay qua dỗ dành Vương Nguyên.

- Xin lỗi, anh chỉ không muốn thấy em thân mật với người khác thôi, không phải trách em.

- Nhưng anh ghen à?

- Phải ghen chứ! Thấy đứa khác ôm bạn trai mình không ghen sao được?

Nói rồi vòng ra sau ghế ôm lấy cổ Vương Nguyên.

- Thế anh ôm người khác, bạn trai có ghen không đây?

Hết chương 38.

Dạo này tui siêng quá à

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ