Phiên ngoại 3:
Vương Tuấn Khải sau ba ngày về nước liền quay lại Nhật Bản chuẩn bị.
Vương Nguyên cũng không thể đi theo được. Sau khi tham gia mấy chương trình thực tế, khả năng ăn nói cùng sự thông minh khiến cho Vương Nguyên được các show nổi tiếng mời làm MC, hiện tại đang làm MC cho "Vương bài đối Vương bài" của đài Chiết Giang.
Lịch trình cũng gần như kín cả tuần rồi.
Vậy là từ hồi chính thức quen nhau Vương Nguyên vẫn chưa từng tham gia bất cứ show diễn của Vương Tuấn Khải, trong lòng bứt rứt khó chịu vô cùng.
Cậu rất muốn có thể xin sắp xếp lại lịch trình nhưng bây giờ lịch của cậu thay đổi thì còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác nữa, thật sự là không thể nói ra khỏi miệng yêu cầu này.
- Phải rồi, em còn phải thi cuối kì.
Nếu không phải việc thi cử yêu cầu có lẽ Vương Nguyên còn không có thời gian mà xuất hiện ở trường học.
- Sử Cường, anh gộp hết lịch chụp ảnh lại cho em được không? Em muốn có ba tuần tham dự kì thi này.
Vương Nguyên năm nay là sinh viên năm cuối rồi, nếu viện cớ là thi cuối kì chắc mọi người cũng sẽ thông cảm thôi. Tuy rằng cách này có hơi không chuyên nghiệp nhưng cậu thực sự muốn tham gia concert của Vương Tuấn Khải.
Sử Cường cũng khó xử, cuối cùng nói với Tiểu Mã Ca, Tiểu Mã Ca ấy vậy mà đồng ý. Xếp cho Vương Nguyên trước sau kì thi đều có một tuần.
Bây giờ đang vui vẻ kéo hành lí ra sân bay, cũng thông đồng luôn với Tiểu Mã Ca không cho Vương Tuấn Khải biết.
Bay sang tới nơi thì cũng ba giờ chiều. Bình thường sau mỗi chuyến bay Vương Nguyên sẽ choáng váng một lúc nhưng riêng lần này, đặt chân đến Nhật Bản lại càng hưng phấn hơn.
Tiểu Mã Ca cũng ra đón riêng, còn đưa Vương Nguyên về khách sạn khác.
- An tâm, khi buổi biểu diễn diễn ra, anh sẽ mang đồ của cậu đến phòng của Vương Tuấn Khải.
Vương Nguyên nghe xong đỏ bừng hai tai, mình đâu có nói gì đâu.
- Bảy giờ sẽ bắt đầu diễn, anh có một chủ ý như thế này.
Nói thật thì Tiểu Mã Ca rất thương Vương Tuấn Khải. Đồng hành từ hồi vẫn còn là thằng nhóc mặt vắt ra sữa đến Vương ca vương bây giờ thật không dễ dàng.
Vương Tuấn Khải thích Vương Nguyên bao nhiêu anh cũng không rõ nhưng mà anh thật tâm muốn cả hai hạnh phúc.
Không ngờ Vương Nguyên sau khi kí hợp đồng xong lại càng đắt show hơn, có những show không chỉ mang lại thù lao lớn mà còn đẩy mạnh tên tuổi cậu lên, lại có nhưng show có thể khẳng định vị thế của Vương Nguyên trong sự nghiệp, vô cùng khó từ chối. Mà Vương Tuấn Khải đã hứa trước với fans thực hiện tour diễn toàn thế giới, cơ hội gặp Vương Nguyên càng ít.
Tiểu Mã Ca còn nhớ một lần, Vương Nguyên quay phim ở Pháp Vương Tuấn Khải quá cảnh ở đó hai tiếng. Vương Nguyên lái xe vượt 98 km ra đến sân bay để gặp Vương Tuấn Khải, sau đó lái xe quay về.
Một năm rồi lần nào gặp cũng qua loa chóng vánh, Tiểu Mã Ca nhìn mà thương không chịu được. Vì thế anh càng muốn có thể làm gì đó.
- Đây là vé vào, hàng số 1 vị trí trung tâm.
- Cảm ơn anh.
- Cảm ơn gì chứ. Anh về trước kẻo Vương Tuấn Khải lại nổi giận.
Nãy giờ Vương Tuấn Khải gọi nhiều đến mức điện thoại Tiểu Mã Ca sắp nổ tung luôn rồi.
Vương Tuấn Khải sắc mặt khó chịu ngồi gác chân lên mặt bàn.
- Không phải anh đã bảo trước rồi sao? Ban nãy không không mắng nhân viên nào trong đoàn đó chứ.
- Anh xem em tính khí tệ như thế à? Cầm lấy đi.
Vương Tuấn Khải đẩy một phong bì về chỗ Tiểu Mã Ca.
- Cái gì đây?
- Cũng chỉ còn hai show nữa là kết thúc tour diễn này rồi, anh...cho phép anh nghỉ ngơi một tháng, đi đây đó với chị dâu đi.
Tiểu Mã Ca kết hôn cũng gần một năm rồi, nhưng vẫn cứ bôn ba với Vương Tuấn Khải, trong lòng y cũng thấy áy náy, cứ như giành chồng người ta vậy.
- Nhưng nói cho anh biết trước, em để anh bàn giao công việc cho Sử Cường không phải đồng nghĩa với em cho anh nghỉ đâu.
Sau Khi Tiểu Mã Ca lấy vợ, Vương Tuấn Khải đem một nửa công việc của anh giao cho Sử Cường, thăng Sử Cường lên làm quản lí chính thức, cũng tuyển thêm vài trợ lí mới. Dần dần Tiểu Mã Ca sẽ lui về hoạt động ở văn phòng thôi. Anh có vợ rồi, sẽ không giống Vương Tuấn Khải không có con, nhất định muốn gần vợ gần con, đây cũng là chuyện đương nhiên.
Tiểu Mã Ca cầm trong tay hai vé đi châu Âu hai mươi lăm ngày, cảm động đến má cũng đỏ bừng lên.
- Sao chỉ đi có châu Âu chứ, anh đây còn muốn đi vòng quanh thế giới.
- Anh không thích? Vậy trả cho em, em với Vương Nguyên đi.
- Ha ha, đừng keo kiệt thế chứ.
Nói rồi đem hai cái vé cất vào túi quần.
Hết phiên ngoại 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic KaiYuan] Tình trường_Sodachanwan
FanficThể loại: hiện đại, Giới giải trí, 1x1 Tác giả: Sodachanwan Lưu ý: TÌNH HUỐNG TRUYỆN LÀ HOÀN TOÀN HƯ CẤU. TÌNH HUỐNG TRÙNG HỢP CÓ THỂ LÀ CỐ TÌNH HOẶC VÔ TÌNH. NHƯNG ĐÂU LÀ THẬT ĐÂU LÀ GIẢ HI VỌNG CÁC BẠN TỈNH TÁO ĐỂ PHÂN BIỆT. Truyện này thuộc bản q...