Chương 61: Cái ôm
Gần đến ngày đi quay Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải mới phát hiện ra mình quay cùng một show. Trái đất quả là tròn, người có tình thì lại về với nhau.
Chương trình lần này là kỉ niệm 15 năm số phát sóng đầu tiên, thời gian quay dài mà khách mời cũng đều là những người có tiếng tăm.
Nội dung chủ yếu là chơi trò chơi, trong lúc đó thì cùng giao lưu.
Trò chơi thứ hai yêu cầu phân đội, sẽ tùy bốc vào một chủ đề sau đó sẽ thảo luận về chủ đề đó. Nhưng lại ngoài ý đến mức, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải không cùng một đội.
MC: Chủ đề là "Tiền mừng tuổi năm mới, nên hay không nên đưa cho bố mẹ?". Vừa hay bây giờ cũng là thời điểm cuối năm, thảo luận về chủ đề này quả là hợp lý.
Nói rồi đưa cho hai bên hai phong thư nói hãy rút.
Bên Vương Nguyên bốc vào không nên, Vương Tuấn Khải là nên.
Vương ca vương có tật xấu là hễ đang nói rất ghét người khác xen ngang, vì thế mà lúc y nói quan điểm, cả thế giới dường như im phăng phắc nghe y nói. Nói lâu tới nỗi người khác nghĩ đội Vương Nguyên có lẽ thua luôn rồi.
- Không phải, Vương Tuấn Khải, quan điểm của anh có chỗ sai sót.
Vương Nguyên nhịn hơi lâu rồi mà không thấy ai chịu lên tiếng mà thời gian tranh luận cũng sắp hết, cuối cùng lại phải tự mình nói trước.
- Rõ ràng câu trước anh nói đưa tiền mừng tuổi cho bố mẹ là hiếu kính bố mẹ, nhưng câu sau lại nói dù sao đó cũng là tiền của họ. Vậy rốt cuộc anh cũng đâu hiếu kính được bố mẹ đâu.
- Nhưng ít nhất em cũng không làm lãng phí tiền của họ.
- Vậy người lớn lì xì cho trẻ nhỏ làm gì chứ? Rõ ràng muốn trẻ em vui vẻ, năm mới may mắn. Đây chính là tâm ý của người lớn đó anh biết không?
- Anh...
- Anh trật tự nghe em nói nốt nào.
Vương Nguyên đang tranh cãi say sưa không hề nhận ra mình vừa mới ngắt lời Vương Tuấn Khải, hơn nữa còn là không cho Vương Tuấn Khải được nói.
Xung quanh lúc này càng im hơn chờ đợi Vương Tuấn Khải nổi giận, lại không ngờ y chẳng hề tức giận, thoải mái ngả người vào ghế nghe Vương Nguyên nói.
- Cho lì xì cũng giống như tặng quà vậy, em tặng quà anh anh có trả lại em không?
- Sao anh phải trả chứ, em tặng mà.
Vương Nguyên vỗ tay cái bốp.
- Tặng lì xì cũng vậy đó, nó chỉ là một món quà bỏ vào bao lì xì thôi mà. Em tặng anh quà, anh không thể đem món quà đó trả lại em, càng không thể đem cho người khác. Như vậy, anh đối với em chính là không tín nhiệm, không quý trọng, không yêu mến, không thích em...
Vương Tuấn Khải vừa nghe tới "không thích em" sắc cười trên mặt cũng biến mất, ngay lập tức ngồi thẳng người nói.
- Em nói linh tinh cái gì thế?
Đúng lúc này tiếng chuông kết thúc vang lên.
MC đơ mất năm giây mới bắt đầu nói chuyện khuấy động không khí căng thẳng của phần tranh luận vừa rồi.
Phần thi sau là chơi trò tìm đồng đội. Một người sẽ là trọng tài tùy ý hô lên một số dưới mười. Mọi người sẽ phải tìm sao cho số người vừa bằng số mà trọng tài hô. Ai không tìm được đồng đội sẽ bị loại.
Vương Tuấn Khải trước sau chỉ ke ke ôm lấy Vương Nguyên vì thế lúc chỉ còn ba người, MC vừa hô "hai" hai người liền ôm chặt nhau.
Người thừa ra còn lại chỉ có thể lắc đầu tố cáo.
- Ban nãy hai người còn ôm tôi cơ mà.
***
Sau khi chương trình được phát sóng, cái ôm đó đã trở thành hot search luôn, cư dân mạng bình luận ầm ầm.
Fan 1: Ôm người yêu phải thế này mới đúng
Fan 2: Tui không tin đây chỉ là huynh đệ nha
Fan 3: Tui có niềm tin với thứ tui đang theo đuổi nha (Tên nick: Khải Nguyên thành đôi)
....
Fan n: Ôi cái ánh mắt kia khiến tim tui đứ đừ, bạn trai mà nhìn tui thế là tui ngất luôn á, ngọt ngào quá má ơi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Vứt điện thoại qua một bên, Vương Tuấn Khải Vương Nguyên bình thản ngồi trên sofa xem lại chương trình.
- Lúc em ngửa mặt lên nhìn anh đó, suýt chút không nhịn được mà hôn em rồi.
Nói rồi kéo Vương Nguyên vào lòng, ấu yếm hôn lên tai cậu.
Vương Nguyên thấy nhột quá, xoay người lại nhìn Vương Tuấn Khải, tay ôm lấy cổ y, nhẹ nhàng hôn lên môi y.
- Vậy bây giờ em cho anh hôn bù thì có hôn không?
Vương Tuấn Khải vừa nghe, cả người như được tiêm thuốc kích thích, xoay người đè Vương Nguyên xuống sofa.
- Phải hôn chứ, đòi cả lãi nữa.
Nói xong, không khí xung quanh chỉ còn tiếng "chụt chụt" vang vọng.
Vương Nguyên hơi ngửa cổ tận hưởng khoảnh khắc riêng tư ngọt ngào giữa hai người vừa thỏa mãn vì tình cảm hai người dành cho nhau càng lúc càng sâu đậm. Vương Tuấn Khải buông tha cho đôi môi khiến y hôn cả ngày cũng không chán kia, nhìn một lượt những nơi có thể nhìn thấy.
Cổ áo ngủ của Vương Nguyên hơi rộng vì hành động bất chợt của Vương Tuấn Khải khi nãy mà lệch hẳn đi, cũng chưa kịp chỉnh lại, để lộ xương quai xanh quyến rũ. Vương Tuấn Khải không nhịn được cúi người xuống mút nhẹ.
Hết chương 61.
Năm nay không muốn nói nhiều, chỉ có một câu này thôi.
"Năm tháng tình trường, trúc mã thành đôi"
Tuy hơi chậm so với con số 7:15 nhưng vẫn hi vọng mọi người hiểu được chút tâm ý nhỏ nhỏ này của tui.
.180715.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic KaiYuan] Tình trường_Sodachanwan
FanfictionThể loại: hiện đại, Giới giải trí, 1x1 Tác giả: Sodachanwan Lưu ý: TÌNH HUỐNG TRUYỆN LÀ HOÀN TOÀN HƯ CẤU. TÌNH HUỐNG TRÙNG HỢP CÓ THỂ LÀ CỐ TÌNH HOẶC VÔ TÌNH. NHƯNG ĐÂU LÀ THẬT ĐÂU LÀ GIẢ HI VỌNG CÁC BẠN TỈNH TÁO ĐỂ PHÂN BIỆT. Truyện này thuộc bản q...