phiên ngoại 9.

1.6K 77 13
                                    

Phiên ngoại 9:

- Lúc mới biết em quả thật anh có ý định này, anh không nghĩ sẽ yêu em, cũng không ngờ được em sẽ yêu anh. Em đã đọc bản hợp đồng của anh với công ti rồi đúng không? Anh không được phép công khai giới tính. Anh nhẫn nhịn bao lâu nhưng công ti lại liên tiếp chèn ép. Anh quả thực có ý định mượn em để đánh tiếng về chuyện này với fans. Nhưng sau này càng tiếp xúc với em, ý định này không còn nữa. Bây giờ anh là thật lòng yêu em, cái kế hoạch ngu ngốc kia còn chưa có khung xương thì đã bị thiêu cháy rụi rồi. Em tin anh lần này được không?

Vương Nguyên không bày rõ thái độ gì, chỉ tay lên giường nói.

- Lên đây ngồi.

Rõ ràng thấy hai đầu gối Vương Tuấn Khải đã hồng hồng rồi.

Mà Vương Tuấn Khải không thấy Vương Nguyên có thái độ gì thì càng nóng ruột, im miệng ngồi trên giường.

Vương Nguyên rốt cuộc có hành động.

Cậu ngồi vào lòng Vương Tuấn Khải hôn môi y.

Hiếm khi Vương Nguyên chủ động nhưng lần này Vương Tuấn Khải lo sợ không cả dám đáp lại. Cuối cùng chọc Vương Nguyên giận.

- Vương Tuấn Khải anh có biết hôn không thế?

Nói rồi lại cúi xuống cắn môi Vương Tuấn Khải.

Cuối cùng lại bị y đẩy ra.

- Vương Nguyên, em sẽ không giống trong phim cùng anh qua một đêm rồi sáng mai bỏ đi chứ?

- Sao anh lại thuộc kịch bản của em hơn cả em thế?

- Vậy em thấy sao...những gì mà anh vừa nói...

- Rất tốt, anh chịu nói thật với em rất tốt. Vậy em cũng không ngại nói thật với anh. Em - một thằng không tên tuổi năm ấy, đóng chúng MV với anh thực sự cũng muốn lợi dụng tên tuổi của anh để nổi tiếng. Anh nhớ lúc anh nói với Tiểu Mã Ca bị em nghe thấy không? Thực sự lúc đó em không hề giận anh, em là đang chột dạ, em thấy em quá ỷ lại vào anh, lợi dụng cả tình bạn của chúng ta lúc ấy, em rất...ưm...

Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải đẩy xuống giường, hai chân bị y kéo lên eo mình.

- Vậy hôm nay anh không khách khí rồi.

Nói rồi cúi xuống hôn lấy môi Vương Nguyên.

Nếu đã là quá khứ vậy bỏ qua hết đi, hiện tại chúng ta hết lòng yêu nhau là đủ.

Đô Đô và Cẩu Tử nằm ngoài phòng khách không nhịn được lại lên án, sao lại bắt nạt ba ba nữa rồi?

***

Vương Nguyên bị ăn đến đau eo, ăn xong bữa sáng mới cảm thấy mình còn sống.

- Còn khó chịu không?

- Bớt rồi, sáng nay chúng ta ra ngoài đi dạo đi. Hôm qua mọi người có nói với em, gần khách sạn mới mở một khu vui chơi rất đẹp.

- Được.

Thay quần áo xong cả hai dắt theo Đô Đô và Cẩu Tử, cũng không quên đeo khẩu trang và mũ.

Tuy không phải ngày nghỉ nhưng khu vui chơi vẫn vô cùng náo nhiệt, người đến người đi nhiều không đếm được.

Vương Nguyên với Vương Tuấn Khải thì thầm to nhỏ một hồi, cuối cùng thấy Vương Nguyên kéo khẩu trang của mình xuống nhưng không kéo khẩu trang của Vương Tuấn Khải xuống cứ thế đặt môi lên vị trí môi Vương Tuấn Khải.

Thực ra không phải cậu ngông cuồng mà quá nửa Vương Nguyên biết có phóng viên và sẽ có người chụp được vậy nên mới muốn hôn.

Hôm qua đã nói rõ ràng với nhau rồi nhưng Vương Tuấn Khải vẫn bất an, nửa đêm thỉnh thoảng sẽ kéo cậu vào lòng ôm chặt hơn mà Vương Nguyên thì muốn đập tan sự bất an ấy.

Bởi vì dẫn theo chó cả hai cũng không tiện tham gia trò chơi nào, đi dạo quanh một buổi sáng thì trở về khách sạn.

Vương Nguyên tìm một hồi những bức ảnh cậu vừa chụp hồi sáng đăng lên mạng.

Trên mạng còn chưa hết nóng vì "nụ hôn khẩu trang" của Vương Nguyên thì nay lại càng nóng hơn vì!!!!

Vương Nguyên đăng ảnh chụp chung lên mạng!!!!!!

Phải biết là từ khi công khai đến giờ đây là lần đầu tiên có ảnh chụp chung, lại còn là Vương Nguyên chủ động đăng, quá là hot luôn.

Trong bức ảnh, ánh nắng dịu dàng, bối cảnh đằng sau là vòng quay Ma Thiên Luân, Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đội mũ lưỡi trai, còn có thể thấy Đô Đô và Cẩu Tử nữa.

Vương Tuấn Khải lấy thức ăn cho hai đứa con xong liền chui tọt vào phòng ngủ với Vương Nguyên thì thầm to nhỏ một hồi.

- Chờ khi em quay phim trở về, mình gửi Đô Đô và Cẩu Tử cho ông bà chăm sóc nha.

Nói rồi hôn lên tai Vương Nguyên.

- Chỉ là nhà bố mẹ thôi đó, em không cho anh mang cho người khác đâu.

- Được rồi, lần này đến có mang quà cho em đây, nhắm mắt lại chìa tay ra đi.

- Quà gì chứ, hôm qua anh còn không đưa.

Vương Nguyên ngoài miệng thì tỏ ra không hứng thú nhưng lại sớm nhắm mắt rồi.

Vương Tuấn Khải đi qua vali của mình lấy ra một hộp nho nhỏ.

Kế hoạch ban đầu là chờ Vương Nguyên quay phim trở về mới khiến cho cậu bất ngờ nhưng sau hôm nay y chợt đổi ý.

Vương Nguyên chờ đến là lâu, không nhịn được hỏi.

- Em mở mắt ra được chưa vậy?

- Chưa được, anh còn chưa tặng quà mà.

- Em mỏi tay....rồi...

Vương Nguyên cảm nhận được thứ kim loại lành lạnh dần dần tiến vào ngón áp út cậu.

- Vương Tuấn Khải, mai anh đưa em ra sân bay nha.

Vương Nguyên làm nũng ôm eo Vương Tuấn Khải, càng ngày càng không muốn xa người này.

- Mai anh qua đoàn phim với em rồi về.

Vương Tuấn Khải đang rảnh, chiều Vương Nguyên một chút cũng chả thiệt miếng thịt nào.

- Để đa tạ anh em lấy thân báo đáp được không?

Vương Nguyên nói xong liền ha ha cười.

- Được, còn phải cả đời thì mới đủ.

- Vậy thì cả đời đi.

.Toàn văn hoàn.
.190430.
.Sodachanwan.

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ