chương 2: thay đổi?!

2.4K 183 55
                                    

Tới ngày quay, lịch là 8 giờ 30 quay, nhưng Vương Nguyên tới sớm vô cùng, còn mua cà phê cho mọi người, vì thế cảm tình của đoàn phim với cậu cũng không quá tệ.

Nhưng trái lại, Vương Tuấn Khải 9 giờ mới tới, tới rồi lại còn gay gắt với chuyên viên trang điểm.

Vương Nguyên cầm cốc cà phê lưỡng lự không dám lại gần, mình tới gần liệu anh ta có cắn mình không?

Bài hát lần này là một bài hát tình cảm nhẹ nhàng.

Nội dung MV xoay quanh một cặp trúc mã trúc mã. Từ khi còn tấm bé đã quấn dính lấy nhau, nhưng lớn dần, nhận ra mình thích đối phương thì ngại ngùng, e dè dần dần trở nên có khoảng cách.

Hiện tại Vương Tuấn Khải đang diễn lại cảnh ngồi trong phòng, vuốt ve tấm ảnh của hai người, nhớ về những kỉ niệm xưa.

Vương Nguyên nhìn y diễn xuất đến mất hồn. Người này nắm bắt cảm xúc rất tốt, cách biểu đạt chân thành vô cùng, nếu như y theo nghiệp diễn, không khéo cũng đã có thể nhận được giải ảnh đế cũng nên.

- Cắt, rất tốt. Vương Nguyên, chuẩn bị cảnh quay chung.

Trang điểm vội vàng dặm lại phấn, chỉnh lại kiểu tóc.

"- Vương Nguyên, cậu lấy vali làm gì?

Vương Tuấn Khải ngạc nhiên giật lấy vali.

- Cậu làm gì vậy?

Tuy quay MV thì không cần phải thu tiếng, nhưng để đạt hiệu quả diễn xuất thì vẫn cần bộc lộ chút cảm xúc.

- Vậy cậu làm sao chứ? Cậu muốn chuyển đi đâu? Muốn ở cùng ai?

- Không cần cậu quản. Đưa vali cho tôi.

- Ai cho phép cậu đi, cậu muốn đi là được chắc. Tôi không cho phép.

Nói rồi vứt vali sang một bên, đè Vương Nguyên lên giường tới tấp hôn.

Vương Nguyên nhớ rõ kịch bản không hề có cảnh hôn, lần đầu bị người đồng giới hôn, quả là có chút khó chịu thế là giãy giụa muốn Vương Tuấn Khải buông ra, nào ngờ y đứng dậy, hô to.

- Cắt cắt cắt, quay lại.

Đạo diễn cũng không phải lần đầu tiên làm việc chung với Vương Tuấn Khải, vốn đã biết rõ tính y, nếu cảm thấy phù hợp để cảm xúc đạt đạt cao trào, y sẽ tự ý thay đổi kịch bản mà không hỏi ý kiến ai. Vốn dĩ cũng muốn nói giúp Vương Nguyên, nhìn là biết cậu ta là dân mới vào nghề, chưa chi gì bị "đối xử" như thế ít nhiều cũng sẽ thấy hoảng hốt, nhưng nghĩ đến tính cách của Vương Tuấn Khải ông lại thôi, báo trang điểm vào dặm lại phấn, rồi cho quay lại.

Vương Tuấn Khải quay xong, trợ lý còn cầm khăn đến đưa cho y, ý tứ này Vương Nguyên nhìn ra được. Vương Tuấn Khải cũng qua loa nói mình cảm thấy phải thêm cảnh hôn vào thì hiệu quả cho MV sẽ càng hay hơn nên lần thứ hai, Vương Nguyên chuẩn bị tâm lý tốt hơn, lúc bị đè xuống giường cũng chỉ giãy giụa vài cái cho đúng kiểu bị cưỡng hôn, nhưng lúc bị Vương Tuấn Khải cố tình đưa lưỡi vào trong khoang miệng thì không chịu nổi nữa, đẩy người đứng bật dậy.

- Anh làm cái gì vậy?

- Cắt, tốt, rất tốt.

Đạo diễn vội vàng hô to sợ Vương Tuấn Khải sẽ nổi hứng mà phá hỏng cảnh quay vừa rồi. Vương Tuấn Khải quả nhiên tức giận, cảm giác hôn môi này y còn chưa từng trải qua, không ngờ nếm thử rồi lại giống như ăn vụng vậy, đã ăn một miếng, lại muốn ăn thêm một miếng nữa.

- Tốt cái gì mà tốt! Cảm xúc của tôi khi nãy không tốt, quay lại.

Kết quả là cảnh quay đó phải quay tới tám lần, đóng xong Vương Nguyên cũng ngượng đỏ cả mặt.

- Sao tôi thấy giống như cậu bị người ta trêu ghẹo ấy nhỉ?

Sử Cường cảm thấy rất tội nghiệp Vương Nguyên, cảnh quay rõ ràng đều đã rất tốt nhưng đều bị Vương Tuấn Khải cố tình phá hoại hoặc ép phải quay lại.

- Không...không phải đâu.

Nói rồi Vương Nguyên mở nắp chai nước uống, còn chưa kịp đặt xuống thì bị giật mất. Vương Nguyên rất giật mình, nhìn lên thấy Vương Tuấn Khải đang uống nó.

Tuy không hâm mộ gì y nhưng trước khi quay MV cậu cũng đã tìm hiểu trước một ít thông tin. Vương Tuấn Khải là một tên vô cùng vô cùng sạch sẽ, sao có thể uống chung chai nước với cậu?

- Sao? Tôi đây không thể uống nước??

- Không phải...chỉ là...

Vừa lúc người giao cơm hộp đến, Vương Nguyên cũng không nói nữa.

Bận rộn cả một ngày tối muộn còn chưa được về, Vương Tuấn Khải nói thời điểm này diễn cảnh hai người ngủ chung sau khi làm hòa thì mới chân thật.

Vì vậy, Vương Nguyên bị lôi lên giường trong tình trạng toàn thân mệt mỏi rã rời. Kết quả, tới phân cảnh diễn nhắm mắt ngủ để Vương Tuấn Khải bộc bạch tình cảm thì Vương Nguyên ngủ quên không hay biết gì.

Sáng hôm sau, sáng sớm đã phải tới đoàn quay.

Vương Nguyên xoa xoa đôi mắt mệt mỏi ngả vào ghế xe.

- Tôi thấy cậu ta cứ như đang bắt nạt cậu đó, nhưng mà dù sao bây giờ chúng ta đang chờ cái MV này để tạo dựng danh tiếng nên đừng chọc giận con gà đẻ trứng vàng của công ty. Rất nhanh sẽ quay xong thôi.

Sử Cường đưa cho Vương Nguyên một chai nước tăng lực và đồ ăn sáng đã mua từ trước, lại vỗ vai cậu.

Rõ ràng biết người ta bắt nạt nghệ sĩ của mình, nhưng thân chỉ là một quản lý nhỏ, cuộc sống còn trông chờ vào đồng lương ít ỏi, anh cũng không dám lên tiếng, chỉ biết động viên Vương Nguyên, trong lòng cầu nguyện, một chút ấm ức Vương Nguyên phải chịu đựng hôm nay sẽ được đổi lấy hào quang ở tương lai.

- Em biết rồi mà.

Vương Tuấn Khải hôm nay đến sớm lạ thường làm Vương Nguyên một phen hốt hoảng, hôm qua y còn đến muộn nửa tiếng cơ mà.

- Vương Nguyên, lại đây, tôi mua đồ ăn sáng cho cậu này. Hôm qua ép cậu quay đi quay lại là tôi không đúng.

Người đoàn quay: "Mặt trời hôm nay không mọc đúng không?"

Tới Sử Cường cũng phải bất ngờ. Tuy anh không phải quan tâm gì Vương Tuấn Khải nhưng chuyện y trước nay kiêu ngạo thì trong công ty nói đầy rẫy ra đó. Vậy mà hôm nay hạ mình làm hòa với Vương Nguyên? Hôm qua quay nhiều quá, đầu óc mệt mỏi nên điên rồi?

Ngạc nhiên thì phải nói tới Vương Nguyên, mãi vẫn không biết phải nói cái gì.

- Tôi...tôi vừa ăn rồi.

- Vậy cậu cầm lấy lát nữa đói thì ăn.

Vương Tuấn Khải vẫn một bộ mặt hòa ái chói mắt, đưa xong thì ngồi xuống để trang điểm làm việc.

Hết chương 2.

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ