chương 22: bạn trai Vương ca vương

1.4K 108 25
                                    

Chương 22: Bạn trai Vương ca vương

Cũng không rõ là ai giận ai nhưng Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đã nhiều ngày rồi không liên lạc. Bấy giờ Tiểu Mã Ca mới biết những gì trong kịch bản đều chỉ lừa người xem thôi.

Vương ca vương không liên lạc với Vương Nguyên nào có tập trung vào công việc,

nào có hận không thể hoàn thành tất cả trong một ngày. Người ta mỗi ngày đều ủ rũ, cầm điện thoại lên rồi lại hạ xuống, cơm cháo không màng, trà nước cũng chẳng để ý, diễn tập xuân vãn còn bị đạo diễn góp ý mấy lần.

- Cậu gọi trước cho cậu ta đi, là cậu sai trước mà.

- Không gọi. Cậu ấy hết giận sẽ gọi thôi.

- Vậy thì tập trung làm việc giùm cái. Cuối năm rồi để anh đây thư giãn chút được không?

Trong thời gian này tuy hai bên đang "chiến tranh lạnh" nhưng mà trên mạng thì đang nóng lên từng giây từng phút.

Đầu tiên là việc Vương Tuấn Khải tham gia show thực tế (mặc dù chỉ có một tập) sau đó là fans ship y và Vương Nguyên bắt đầu vì những hình ảnh trong show mà điên cuồng cào bàn phím. Thậm chí bây giờ đã có topic riêng cho những người ship Khải Nguyên, mới mấy ngày mà đã đè bẹp những couple khác leo lên top 1 chủ đề bàn luận.

Fan 1: Nhất định có gian tình, nhất định có gian tình!!!!!!

Fan 2: #link

Trong link là một bài viết mới tổng hợp tất cả (tất cả những gì mà chủ thớt biết) về Khải Nguyên, còn lấy một cái tiêu đề vô cùng gây chú ý: "Bạn trai Vương ca vương lộ diện".

Bài đó liệt kê một loạt những lần hai người đi chung.

Đầu tiên phải lật lại bức ảnh chụp ở nhà Vương Nguyên, đây chính là lần đầu tiên Vương Nguyên lộ diện.

Tiếp theo đó là lần đi nhận giải, Vương Tuấn Khải trực tiếp đổi chỗ ngồi từ hàng một xuống hàng ba để thì thầm to nhỏ với Vương Nguyên.

Sau đó là lần đi ăn lẩu cà chua bị fans chụp được.

Và cuối cùng chính là cẩu lương trong Run for time.

"Vương ca vương không thường tham gia show truyền hình, nay lại vì muốn giúp Vương Nguyên giành quán quân mà tham gia, mấy người nghĩ là vì gì?

Lúc Vương ca vương bị bắt và khi Vương Nguyên chạy bị ngã, hai thời điểm cách xa nhau lại cùng thốt lên một câu "Thợ săn cái quỷ gì chứ" còn không phải tâm đầu ý hợp?

Vương ca vương bị bắt, mệt nhoài nằm trên ghế nhưng vẫn nhớ nhắc Vương Nguyên phải tự bảo vệ chính mình, vì cái gì?

Vương ca vương là ca sĩ, thế nhưng thấy có thợ săn đến gần Vương Nguyên liền không quản cổ họng, hét lớn tận ba lần. Người ta nói, chuyện quan trọng phải nhắc ba lần. Vậy chuyện quan trọng với Vương ca vương khi ấy không phải cổ họng của mình, mà lại là Vương Nguyên bị bắt không thể giành quán quân?

Vương Nguyên giúp Vương ca vương hồi sinh, hiếu thắng như Vương ca vương thế nhưng lại một mực che chắn cho Vương Nguyên nói " có thợ săn anh giúp cậu chắn" còn không phải vì thấy Vương Nguyên bao lâu rồi không được quán quân, tôi thiết nghĩ là sợ Vương Nguyên buồn.

Lại nói, thời điểm ghi hình Run for time hôm ấy đúng trùng với ngày hai người đi ăn lẩu, rõ ràng là đi ăn mừng. Vậy lại xem lại bức ảnh Vương Nguyên up weibo hôm đó một chút [ảnh]

Theo góc độ người chụp (tạm cho là Vương Nguyên) rõ ràng có hai cái bát, hai đôi đũa nhưng mấy người để ý xem, hai đôi đũa lại đặt ở cùng một bát (bát gần người chụp, giả thiết người chụp là Vương Nguyên). Tiếp đến, hãy quan sát phần phía trên bức ảnh, lộ ra một chút áo khoác nâu, và áo phao xanh dương nhưng theo bức ảnh fans chụp được [ảnh] có thể thấy, Vương Tuấn Khải hôm đó mặc áo len trắng, và áo khoác ngoài cũng màu trắng, nên hai người đối diện nhất định là hai quản lý, còn ngồi bên cạnh Vương Nguyên là Vương Tuấn Khải. Hai đôi đũa và một bát đầy thịt, ăn chung một bát? Mấy cô đoán xem nào..."

Fans ship điên cuồng like, điên cuồng bình luận, điên cuồng share, có người còn cả gan tag cả hai nhân vật chính vào.

Mà nhân vật chính Vương Nguyên lúc này làm gì có tâm trạng xem bát quái. Thời tiết lạnh đến mức phải dùng từ khắc nghiệt để hình dung. Đã biết trước Đông Bắc lạnh rồi nhưng không nghĩ lại lạnh đến mức độ này. Mỗi ngày quay phim xong, cả người đều cóng buốt, ngủ cũng không yên.

Phim lần này cũng là một bộ phim điện ảnh nên thời gian quay được ước tính khoảng hai tháng mà lại đúng vào hai tháng lạnh nhất. Vương Nguyên nằm trên giường chợt nghĩ tới ngày hôm đó mình và Vương Tuấn Khải cãi nhau vì việc cậu đi Đông Bắc quay phim. Rõ ràng đâu có liên quan đến anh ta nhưng anh ta lại một mực muốn quản mình. Nhưng cũng tốt, cuối cùng cũng biết được rốt cuộc Vương Tuấn Khải nghĩ gì về mình.

- Vương Nguyên, uống chút trà gừng đi. Dạo này không thấy cậu liên lạc với Vương ca vương nhỉ?

Mãi một lúc lâu sau mới thấy Vương Nguyên trả lời lại.

- Anh ta bận.

Sử Cường không biết hai người cãi nhau, nghe thế thì vui vẻ cười hì hì. Dù sao Vương ca vương nổi tiếng thế, bây giờ là gần Tết nhất định bận tối mặt. Nghĩ thế cũng không hỏi nhiều nữa, nhận lấy cái cốc đã được uống sạch đem ra ngoài.

Hết chương 22.

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ