Chương 1: MV đồng tính
Khắp các trang báo mạng rồi báo giấy, đâu đâu cũng thấy tin Vương Tuấn Khải ẵm một loạt các giải thưởng ở các hạng mục quan trọng trong lễ trao giải âm nhạc tối qua.
Trên các diễn đàn thì khỏi phải nói, fans đua nhau tung hô, share bài, gắn tag...
Vương Tuấn Khải nhìn thông báo weibo lại nhìn sang đống tin nhắn bật cười.
- Fans gửi cho cậu đó. Bây giờ đứng chờ đầy ở dưới sảnh công ty chờ cậu xuất hiện.
Tiểu Mã Ca ôm đống quà cao hơn đầu bước vào.
- Vậy thì phải ra cảm ơn một tiếng chứ.
Vương Tuấn Khải đút điện thoại vào túi quần, đứng dậy, dáng vẻ thực sự muốn đi.
- Vương Tuấn Khải, cậu đừng có như vậy nữa. Công ty sẽ bực mình thật đó, rồi làm ra chuyện gì tôi không cản được giúp cậu đâu.
Tiểu Mã Ca túm khuỷu tay Vương Tuấn Khải. Thật hết chịu nổi thằng nhóc ngang bướng này.
- Phía công ty đã nhượng bộ rồi. Về MV cậu muốn quay về chủ đề đồng tính cũng được. Nhưng tôi nói trước, cậu đừng có làm cái gì thái quá.
Vương Tuấn Khải năm nay 24 tuổi, là con gà đẻ trứng vàng của Phong Tuấn thời đại.
Chuyện Vương Tuấn Khải muốn quay MV ca nhạc chủ đề đồng tính bị công ty kiên quyết phản đối. Ngang bướng như Vương Tuấn Khải, quay cái MV này rồi khi phóng viên hỏi cậu ta thừa nhận luôn mình đồng tính thì sao. Chuyện này sẽ khiến rất nhiều fans quay lưng lại với thần tượng, Phong Tuấn mới không chịu đồng ý.
Thế nhưng, Vương Tuấn Khải đã sáu tháng không xuất hiện một lần nào. Chuyện này tuy được công ty biện minh bằng khi luyện nhảy gặp chấn thương nhưng cả lễ trao giải tối qua cũng không tham gia đã khiến nhiều fans hâm mộ nghi ngờ. Hiện giờ để xoa dịu cậu ta, công ty chỉ có duy nhất một cách là cho phép cậu ta quay MV theo ý cậu ta.
- Anh làm việc với em bao nhiêu lâu nay chẳng lẽ còn không rõ em là người thế nào?
- Được rồi, nhưng diễn viên lần này công ty nói muốn chọn, cậu cũng đừng có gay gắt quá. Lát nữa chụp bức ảnh up weibo đi, fans của cậu sắp sửa cho nổ tung weibo của tôi rồi.
Tiểu Mã Ca nói xong liền rời khỏi phòng đi làm việc.
Vương Tuấn Khải giở kịch bản Tiểu Mã Ca vừa đưa.
- Sao lại không có cảnh hôn, tình yêu thuần khiết thế này ai tin chứ.
Sau đó thêm một đống chữ chi chít, mục đích là thêm vào một cảnh hôn môi.
Chuyện Vương Tuấn Khải là đồng tính, công ty biết nhưng lại cố tình giấu fans hâm mộ, trong hợp đồng giữa hai bên cũng có điều khoản nghiêm cấm Vương Tuấn Khải tiết lộ điều này với truyền thông. Vương Tuấn Khải ngày ấy chỉ là một thực tập sinh, được debut thì điều kiện đó có là gì.
Thế nhưng nổi tiếng rồi, công ty lại cứ cố tình gán ghép y với các sao nữ khác khiến y rất khó chịu. Y thật sự rất rất ghét khi bị đối xử như vậy, cảm giác như công ty cố tình làm thế để khiến con đường công khai của y sau này sẽ không được thuận lợi. Tin đồn lan tràn như thế, thì y công khai nhất định sẽ ít nhiều phải chịu đựng bị chửi rủa, tẩy chay, mà không công khai,...haha, nói thật, y chưa bao giờ nghĩ đến việc mình phải giả vờ sống với một người phụ nữ đến suốt đời.
____
- Vương Nguyên, có vai diễn cho cậu rồi, còn là diễn chung với Vương Tuấn Khải.
Sử Cường từ ngoài vội vàng cầm kịch bản chạy vào.
Vương Nguyên làm thực tập sinh mấy năm cuối cùng mới được kí hợp đồng làm nghệ sĩ chính thức của công ty, nay lại được công ty cho diễn chung với Vương Tuấn Khải, người ta nổi tiếng thế nào, ai mà chẳng biết chứ.
- Thật? Thật sao?
- Thật, cậu xem kịch bản đi. Tuy...tuy nó là kịch bản về nội dung đồng tính nhưng lại là một cơ hội lớn. Cậu phải nắm bắt lấy.
Sử Cường vỗ vai Vương Nguyên động viên. Diễn một vai đồng tính rồi sau này nhờ danh tiếng của Vương Tuấn Khải mà nổi lên thì cũng không có gì không tốt.
Vương Nguyên cũng không oán giận, đã là diễn viên thì không được chê vai diễn của mình, đó là không chuyên nghiệp.
- Em sẽ cố gắng. Đã có lịch đi quay chưa anh?
- Tuần sau bắt đầu, việc quay MV này khá gấp do Vương Tuấn Khải đã lâu không xuất hiện rồi. Được rồi, cậu đọc kịch bản đi, anh đi hỏi thăm thành viên đoàn quay.
- Dạ được.
Vương Nguyên năm nay khá trẻ, mới chỉ hai mươi tuổi, vẫn còn đang học đại học.
Từ khi mười tuổi, nhìn diễn viên đóng phim Vương Nguyên đã rất muốn mình cũng có thể giống họ, ở trong tivi diễn cho người khác xem.
Chính vì thế khi biết Phong Tuấn chiêu sinh cậu đã lập tức đăng kí.
Hiện tại được là nghệ sĩ chính thức cũng đã động viên cậu rất nhiều. Ít nhất con đường này cậu không đi sai.
Hết chương 1.
Ngắn thế thôi mấy cô ạ, vì tôi phải giành thời gian nói.
Tuy tôi rất ghét Tuấn Gió nhưng mấy cô biết vì sao tôi không đổi tên công ty không? Vì đổi rồi thì tôi chửi ai? Tôi bức xúc từ vụ 11.5 rồi, gần đây thêm fan tư sinh, rồi làm lộ thông tin hộ chiếu của Thiên khiến tôi sắp bùng cmn cháy rồi, nên tôi phải trồi lên, phải phất cờ khởi nghĩa🏁🏁🏁🏁
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic KaiYuan] Tình trường_Sodachanwan
FanfictionThể loại: hiện đại, Giới giải trí, 1x1 Tác giả: Sodachanwan Lưu ý: TÌNH HUỐNG TRUYỆN LÀ HOÀN TOÀN HƯ CẤU. TÌNH HUỐNG TRÙNG HỢP CÓ THỂ LÀ CỐ TÌNH HOẶC VÔ TÌNH. NHƯNG ĐÂU LÀ THẬT ĐÂU LÀ GIẢ HI VỌNG CÁC BẠN TỈNH TÁO ĐỂ PHÂN BIỆT. Truyện này thuộc bản q...