chương 6: Vương diễn viên bị thương rồi

1.8K 162 14
                                    

- Vương Tuấn Khải cậu mau lên mạng xem đi.

Tiểu Mã Ca gọi điện cho Vương Tuấn Khải, giọng điệu vô cùng gấp, nhưng Vương Tuấn Khải còn đang bực lắm, liền gắt lại.

- Anh gấp cái gì? MV lại phá kỉ lục nào rồi?

- Không phải, Vương Nguyên, cậu ta bị fans của cậu bu lại đánh hội đồng trên đường.

- CÁI GÌ?

______

- Anh đã nói để anh đưa em về đến nhà rồi mà.

Sử Cường bôi thuốc vào vết cào trên mặt Vương Nguyên, đám nữ nhân này kiếp trước là quỷ sao, móng tay sắc như vậy. Dù cho Vương Nguyên còn trẻ, nhưng cũng không thể giống trẻ con nay ngã mai lành được. Hơn nữa vừa casting phim xong, nếu như qua, còn phải dùng gương mặt này để diễn đó.

Càng nghĩ Sử Cường càng thấy bực mình, nhưng lại không thể làm gì khác, trong lòng chỉ càng thấy hận công ty, rõ ràng ký hợp đồng rồi, vậy mà còn chẳng đoái hoài đến đào tạo cậu, bây giờ lại làm thế này, rốt cuộc là có muốn cho Vương Nguyên nổi tiếng không vậy?

- Chịu đựng chút đi. Không nghĩ họ sẽ phản ứng dữ dội như thế. Còn chỗ nào bị thương không?

- Cũng không có. Phụ nữ chỉ cào cấu mấy cái thôi, với cả anh đến cũng nhanh lắm. Mặt anh bị xước này, em giúp anh bôi thuốc.

Điện thoại vừa lúc reo lên.

Là Vương Tuấn Khải.

Y vừa xem hết đoạn video đó. Đánh người còn phát trực tiếp?

Vương Tuấn Khải trước nay có tiếng là đối xử tốt với fans nhưng thật sự cũng không thể bao che cho nhưng hành vi điên cuồng đến mức này.

Ban nãy y cũng đọc bình luận dưới MV, không có cái nào nói về nội dung của nó cả, chỉ toàn mắng nhiếc Vương Nguyên vô ơn.

- Cậu không sao chứ?

Cuối video còn thấy rõ trên mặt Vương Nguyên có mấy vết máu. Nếu là của người khác thì không sao chứ nếu thật sự là của Vương Nguyên thì thật sự không ổn chút nào. Người của công chúng, sao có thể có vết thương trên mặt.

- Tôi không sao, chỉ là cào vài cái thôi.

- Ban nãy tôi hơi nóng giận, nói lời có chút quá đáng, cậu đừng tính toán. Chuyện fans của tôi làm, tôi thay mặt họ xin lỗi cậu, chuyện này tôi cũng sẽ đính chính lại. Chi phí thuốc men tôi cũng sẽ trả hết, đợi tôi một lát tôi tới đưa cậu đi bệnh viện.

- Không cần thiết đâu, chỉ là vài vết cào nhỏ thôi. Tôi bôi thuốc là hết thôi.

- Đợi tôi một lát, 30 phút thôi.

Tiểu Mã Ca lái xe, Vương Tuấn Khải ngồi ghế sau, bắt đầu chuyển tiếp video kia.

"Thay mặt fans của mình, tôi vô cùng xin lỗi @Vương Nguyên , hi vọng các bạn fans của tôi có thể tỉnh táo hơn và tìm hiểu rõ sự việc lần này.

Thứ nhất, việc Vương Nguyên không có mặt trong buổi ra mắt sáng nay là do có lịch trình đột xuất, cậu ấy đã báo trước với tôi nhưng do bản thân tôi quá nôn nóng cho ngày ra mắt MV đã không sửa đổi danh sách người tham dự gây nên hiểu lầm cho fans.

Thứ hai, tôi biết mọi người vì yêu quý tôi nhưng hành động này đã vượt quá mức cho phép. Nếu Vương Nguyên muốn kiện, tôi cũng sẽ cố gắng giúp cậu ấy tìm ra những người tham gia vào vụ đánh hội đồng này.

Cuối cùng, tôi vô cùng xin lỗi @Vương Nguyên".

Về chuyện kiện tụng, Vương Tuấn Khải thực sự là nói được làm được.

Còn nhớ hai năm trước, khi y bắt đầu nổi lên, fans hâm mộ bắt đầu tăng đến chóng mặt, tất nhiên không tránh được fans tư sinh.

Vương Tuấn Khải đã đăng ba trạng thái lên weibo của mình.

"Hôm nay có người lén đi theo tôi tới tận cửa nhà"

" Hôm nay, tôi phát hiện ra trong nhà mình có máy nghe trộm, bạn lẻn vào nhà tôi kiểu gì vậy?"

" Phòng khách có camera, rốt cuộc bạn làm thế nào vậy"

Sau ba cái trạng thái đó, fan quấy rối kia bị Vương Tuấn Khải kiện ra tòa.

Không sai đâu, thật sự là thần tượng kiện fan hâm mộ ra tòa.

Cụ thể, thứ nhất, vi phạm quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở. Thứ hai, xâm phạm đến đời sống riêng tư, bí mật cá nhân của người khác.

Hai tội danh này khiến fan hâm mộ kia bị phạt tiền, bồi thường, còn phải chịu mức án ba tháng tù giam, nhưng Vương Tuấn Khải đã xin tòa khoan hồng nên không phải ngồi tù.

Sau sự việc này fans tư sinh của y ít hẳn, người nào muốn lăm le làm fans tư sinh cũng triệt để từ bỏ ý định.

Vốn tưởng sau này fans của y sẽ bị giảm đi nhưng không ngờ càng ngày càng tăng lên, fans vô cùng ủng hộ hành động dứt khoát này của Vương Tuấn Khải, từ đó, cộng đồng fans của y luôn nằm ở top 1 những cộng đồng fans đoàn kết, văn minh nhất ở các bảng xếp hạng.

Vì thế sau khi Vương Tuấn Khải chuyển tiếp đoạn video trên và lời nói vô cùng dứt khoát trong việc sẽ giúp Vương Nguyên nếu cậu muốn kiện đã thực sự làm nổ lên một đợt sóng mới.

Vương ca vương lại muốn kiện fans?

Đây là chủ đề hot nhất trên mạng nhưng mà Vương Tuấn Khải không quan tâm, nhìn cái mặt Vương Nguyên còn có tâm trí mà quan tâm cái khác sao?

- Sao lại thành ra nông nỗi này? Như vậy là là vài vết cào nhỏ à?

Vương Tuấn Khải đã quá coi thường việc bị một đám con gái vây ở giữa rồi. So với đàn ông đấm nhau vài cái là xong thì phụ nữ thực sự khiến người ta khiếp sợ.

Mấy vết mà Vương Tuấn Khải nhìn thấy trong video chỉ là mấy vết to thôi, bé hơn thì ngổn ngang lung tung, tay chân cũng xước xát không ít đâu. Người ngoài không biết chắc sẽ nghĩ Vương Nguyên ngã từ trên ngọn cây xuống, cành cây đâm vào mới có thể tạo ra kiểu vết thương như vậy.

Hết chương 6.

[1] "fan Vương Tuấn Khải đánh hội đồng Vương Nguyên": Tình huống này xin các bạn là fan của Khải, và fan của Nguyên nói chung hãy suy xét kĩ càng, tui viết truyện và tình huống này là hoàn toàn hư cấu. Ném đá tôi tôi sẽ ném đá lại vì tôi đã giải thích rõ ràng ở đây.

[2] Trên weibo có giới hạn số kí tự cho một stt nhưng tôi muốn để cảm xúc liền mạch nên không tách ra mà viết gộp, xin đừng soi mói.

[3] "thần tượng kiện fan": đây là tình huống hoàn toàn hư cấu. Tôi không phải là hoàn toàn phủ nhận fan của ai tốt như nào tốt ra sao, chỉ mong các bạn biết đây là truyện, đây là fanfic, tôi viết thế nào là quyền của tôi.

Cuối cùng, tôi xin nói lại, đây là truyện, hoàn toàn là hư cấu, vị nào quá nghiêm túc thì đừng đọc truyện.

Haizz  hai đứa đang ở giới giải trí mà tôi lại viết truyện về giới giải trí không biết là đúng hay sai nữa.

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ