chương 28: hot search

1.4K 113 15
                                    

Chương 28: Hot search

Vương Nguyên về nhà lần này đúng vào dịp cuối tuần. Hôm sau hai anh em cùng ra ngoài đi chơi.

Chỉ không ngờ lần ra ngoài chơi này lại lên báo, còn với dòng tít rất bự "Diễn viên Vương Nguyên lén lút đi chơi với bạn gái"

Chính Vương Nguyên cũng không ngờ mình đi chơi một chuyến mà mọi chuyện trên mạng lại rối tung lên như thế.

Vương Tâm lớn lên rất giống Lâm Diễm Như - người từng đóng chung với cậu trong phim của đạo diễn Hạ. Một người nói ra thế là tất cả đều xô đi tìm mấy cái hậu trường trước kia rồi gán ghép lại. Vương Nguyên kì thực thấy rất rất khó chịu. Lập tức gọi điện cho Sử Cường để anh yêu cầu công ty đính chính lại thông tin.

- Nếu biết gây cho anh phiền phức em đã không đòi đi rồi.

- Không sao, anh lo liệu được.

Vương Nguyên xoa đầu em gái. Kì thực có chút không biết phải làm sao.

Nhưng phía bên công ty lại muốn nhờ sự cố này mà đẩy tên tuổi Vương Nguyên lên một chút, rề rà mãi không chịu đính chính lại vô hình tạo lên một hiểu lầm lớn.

Vương Tuấn Khải ở đầu bên kia chỉ hận không thể cắn nát từng dòng chữ trên màn hình. Bạn gái, rốt cuộc bạn gái là sao hả? Lại còn là diễn viên đóng chung phim? Lại còn là phim mình giới thiệu? Đây đúng là nuôi ong tay áo mà.

Tâm trạng đã không vui lại còn được bà nội gọi điện nói gì mà "con còn trẻ, không có người này thì còn người khác, không cần nghĩ linh tinh". Vương Tuấn Khải y giống kẻ tiêu cực thế sao?

Mà bà nội gọi thì cũng thôi đi, tới anh trai bận 365 ngày cũng gọi điện an ủi, ba mẹ cũng gọi điện an ủi. Cái quỷ gì vậy?

Vương ca vương nhìn bức ảnh mờ tìn tịt trong bài viết lặng lẽ ghim cô diễn viên kia lại.

- Tiểu Mã Ca, cái gì liên quan đến Lâm Diễm Như em không muốn hợp tác.

****

Vương Nguyên về được hai ngày liền thu dọn hành lý. Bây giờ cậu đang là tiểu thịt tươi được săn đón. Công ty đã sắp xếp cho cậu một loạt chương trình tạp kĩ rồi đại diện vài mặt hàng. Rút được hai ngày nghỉ thực sự là phải mỏi miệng mới xin được.

- Tiểu Tâm, anh không cấm em có bạn trai, nhưng việc học vẫn phải đảm bảo, càng không thể đi quá giới hạn. Gửi cho anh số điện thoại của cậu ta, tài khoản weibo gì đó cũng phải gửi.

- Anh, bọn em mới quen chứ có phải muốn kết hôn đâu?

- Chính vì mới quen nên anh mới muốn em cảnh giác. Đàn ông bây giờ nhiều kẻ xấu lắm. Có việc gì thì phải gọi cho anh đầu tiên nghe chưa?

Em gái bây giờ là năm ba cao trung rồi, không cái gì quan trọng hơn việc học hết.

- Dạ, em biết rồi. Anh đi cẩn thận.

Vì bài viết trên báo, Vương Tâm cũng không dám ra sân bay tiễn anh trai nữa, chỉ ở nhà rồi tạm biệt mà thôi.

Vương Nguyên bay thẳng tới Hồ Nam tham gia một ghi hình cho một chương trình.

- Xin chào mọi người tôi là Vương Nguyên.

Bởi vì là chương trình kiểu game show nên rất nhiều fans đều có mặt ở hiện trường, hò hét đến nỗi Vương Nguyên cũng không tin được là mình có nhiều fans đến ủng hộ như vậy.

- Tôi phải qua đứng cạnh một chút, chiếm một chút hào quang mới được. Vị trí này có phải rất nhiều fans dưới kia muốn đứng không?

- Phảiiiiiiiiiiiiiiiii

- Woa, khẩu khí lớn vậy sao?

MC trêu đùa một lát, giới thiệu từng người tham gia chương trình, sau đó mới chơi trò chơi này nọ. Nhưng Vương Nguyên không ngờ được đến lúc trò chuyện lại nhắc tới Vương Tuấn Khải.

- Ai cũng biết cậu và Vương Tuấn Khải rất thân. Ngày nào đó phải mời hai người cùng tham gia chương trình mới được.

- Thực ra...không tốt như mọi người nghĩ đâu. Chúng tôi cũng giống như mọi người với Vương Tuấn Khải thôi. Đều là kiểu đồng nghiệp như vậy.

Vương Nguyên vội vàng xua tay. Người ta có coi mình là bạn đâu cơ chứ. Nghĩ rồi bĩu môi nhẹ, trông tủi thân vô cùng.

Lại không ngờ vì cái bĩu môi này mà nhận bao hiểu lầm.

Chương trình vừa phát sóng cái tên Vương Nguyên lập tức lên hot search.

"Vương Nguyên vô lễ với tiền bối"

"Vương Nguyên bĩu môi khi nhắc đến Vương Tuấn Khải"

Tiêu đề đều là như vậy, nặng hơn lại lôi cái cụm từ "ăn cháo đá bát" úp lên đầu cậu.

- Hôm ấy rõ ràng đã nói tổ chương trình cắt đi tại sao còn...thật tức chết mà!

Sử Cường vò đầu. Cứ dăm ba hôm lại nên hot search theo kiểu này thì anh cũng sớm bạc đầu mất thôi.

- Hay là em nhờ Vương ca vương đăng cái weibo giải vây đi.

Tuy không biết tại sao hai người cãi nhau nhưng hôm đó ở Đông Bắc Vương ca vương sốt sắng như vậy nhất định là sẽ không làm lơ Vương Nguyên đâu.

- Thôi đi, biết đâu anh ta cũng nghĩ như vậy thì sao?

- Vương ca vương tốt như vậy làm sao lại nghĩ vậy chứ?

- Anh làm sao biết anh ta nghĩ về em như...

Vương Nguyên định nói xong rồi lại thôi. Chuyện này hay lắm hay sao mà còn đi rêu rao khắp nơi.

- Nói chung em cũng không biết phải giải thích chuyện này thế nào. Lần này là lỗi của em. Em sẽ rút kinh nghiệm.

Hết chương 28.

Đọc xong đi ngủ là vừa😪😪😪😪

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ