Thông qua nói chuyện, Vương Nguyên thấy Vương Tuấn Khải cũng không phải khó gần như người ta vẫn thường truyền tai nhau, thực tế y khá thân thiện, không phải kiểu suồng sã nhưng lại không phải quá kiểu cách. Là do y quá nổi tiếng nên bị người ta ganh ghét nói xấu sao?
- Vương Nguyên, chúng ta trao đổi phương thức liên lạc được không?
- Tất nhiên tất nhiên.
Trong thế giới hỗn độn này tìm được một người bạn cũng rất khó nha.
- Chụp một tấm ảnh được chứ?
- Tất nhiên rồi.
Trao đổi xong cả hai mới chậm rãi đi tới nhà hàng đã đặt trước.
Tối đó, tài khoản weibo của Vương Nguyên có đại biến.
Lúc đầu cậu chỉ có một ngàn fans, không ngờ buổi tối mở điện thoại con số nhảy lên tận mười ngàn fans?!!!!! Này là mở sai cách hay hoa mắt vậy?
Vương Tuấn Khải vừa lau tóc vừa cầm điện thoại cười cười.
Công ty tung tin y đang quay MV nhưng tin tức chỉ có thế, lịch trình đều là bí mật, fans không thể tham gia, vì vậy khi Vương Tuấn Khải up bức ảnh chụp chung với Vương Nguyên, còn kèm câu "hợp tác vui vẻ" khu bình luận liền bùng cháy.
Fans 1: Người kia rốt cuộc là ai vậy? Chưa nhìn thấy mặt bao giờ nha(⊙_⊙)
Fans 2: Huhu Khải Khải à, anh cuối cùng cũng nhớ tới mình có một tài khoản weibo sao? Nhưng sao không phải là 9 tấm????? (〒︿〒)
Fans 3: Hợp tác? Hợp tác gì nha? Là quay MV sao?
Fans 4: Vậy là cuộc tình tay ba hai nam một nữ sao?
Fans 5: Cũng có thể lần này đột phá hai nam chính nha(๑・v・๑)
......Fans n: Khải Khải à, chúng em yêu anh(∩_∩) chờ ngày MV phát hành (∩_∩)
Vương Tuấn Khải cười cười, giúp cậu nổi tiếng nha, cũng phải cho tôi chút phúc lợi, nhưng rõ ràng online nãy giờ sao còn không mau đến cám ơn (~>__<~)
Vương ca vương bực rồi nha, người kia sao có thể ỷ vào anh đây hứng thú liền làm kiêu như thế?
Nhưng không phải, thực tế Vương Nguyên đã nhập vào ô tin nhắn 5 lần rồi, nhưng mà đều chưa dám gửi đi.
Không lẽ nói "cảm ơn anh giúp tôi nổi tiếng" như vậy quá coi thường bản thân rồi, rõ ràng...rõ ràng dần dần cậu cũng sẽ có mười nghìn fans mà.
Hay là nói, "không cần khách sáo" rõ ràng là anh ta cũng đâu nợ mình (>﹏<) ai ya, phải nói gì đây????
Có điện thoại.
- Cậu ăn tối chưa?
Huhu, anh ta chắc nghĩ mình kiêu ngạo nên gọi điện cạch mặt đây mà.
- Tôi ăn rồi, thật ra, ý tôi là, tôi cũng rất vui vẻ khi được làm việc với anh.
- Hi vọng có hợp tác lần sau.
Vương Nguyên chưa bao giờ thấy mình bối rối như vậy, cậu rõ ràng không phải fans của Vương Tuấn Khải, trước đây nghe tên thôi chứ cũng không có tìm hiểu. Không mang trái tim fans girl mà sao thấy kích động quá.
- Tôi cũng hi vọng vậy.
Nói xong câu đó cả hai liền rơi vào trầm mặc, một lúc sau thì tắt máy.
Vương Nguyên cuối cùng gửi đi một tin nhắn "hợp tác vui vẻ, cảm ơn anh"
_______
- Vương Tuấn Khải, cậu muốn hại anh đây bị công ty mắng té tát à?
Tiểu Mã Ca vừa bị tổng giám đốc gọi điện thoại mắng cho một trận hỏi sao không quản lý tài khoản weibo của Vương Tuấn Khải.
- Em chụp ảnh với nam đồng nghiệp thì sao chứ? Không phải rất bình thường à? Là công ty quá nhạy cảm thôi.
- Cậu...anh hết nói nổi cậu rồi đó. Cậu rõ ràng biết...mà thôi, bỏ đi.
Vương Tuấn Khải thấy màn hình điện thoại đen sì thì cũng cúp máy.
Đăng cái hình lên thì sao chứ!!!!
Tối hôm đó trên mạng bùng nổ một topic với tựa đề "Lật tẩy sau bức ảnh của Vương ca vương"
Lầu 1: So sánh bối cảnh trong bức hình với những hình Vương Nguyên đăng tải rõ ràng trùng khớp đến đáng ngờ [hình ảnh], bối cảnh này rõ ràng là nhà cậu ấy.
Lầu 2: Hai người còn cầm cốc cà phê, rõ ràng là mời đến nhà đúng không?
Lầu 3: Chuyện hợp tác trong MV mới là hoàn toàn chắc chắn rồi, nhưng có phải là hai người có tình ý gì không? Tôi chưa từng thấy Vương ca vương chụp ảnh chung với nam.
Lầu 4: Hủ nữ mau tránh xa khỏi thế giới này (σˋ▽ˊ)σ hợp tác chung mời nhau một li cà phê thì làm sao chứ? Mấy người suy nghĩ nhiều rồi.
Lầu 5: Bạn tôi đi ăn tình cờ thấy hai người họ cùng bước vào quán, nói chuyện rất vui vẻ [hình ảnh]
Lầu 6: Đi ăn chung thật sao? Hình ảnh không cắt ghép chứ?
Vương Tuấn Khải đóng máy tính, cứ tha hồ để fans tưởng tượng đi, y cũng mong thế mà.
____
Mới sáng sớm Vương Nguyên đã nhận được điện thoại của Sử Cường.
- Nhưng ngày đó không phải là đi dự họp báo ra mắt MV của Vương Tuấn Khải sao?
- Nhưng cơ hội này chỉ có một, Vương Nguyên, cậu thử suy nghĩ đi. Anh không phủ nhận việc hợp tác với Vương Tuấn Khải khiến cậu nổi lên nhanh chóng, nhưng nếu cậu cứ ăn theo chuyện này thì cậu sẽ nổi được bao lâu? Vương Tuấn Khải ngày nào cũng up weibo chụp chung với cậu à? Hay MV nào cũng mời cậu đóng chung?
Vương Nguyên vừa nghe điện thoại vừa cắn môi, lăn lộn mấy năm rồi đây là lần đầu tiên có cơ hội tốt như thế dành cho cậu, một lúc sau mới trả lời.
- Em biết rồi, em sẽ đi.
Sử Cường cúp máy, nhận được cái cười hài lòng từ phía ban lãnh đạo. Nhưng rõ ràng chuyện này người thiệt chỉ là Vương Nguyên thôi, không biết fans của Vương Tuấn Khải sẽ mắng mỏ gì Vương Nguyên nữa.
Hết chương 4.
Cuối tuần vui vẻ nhé các cô các cậu! Mai đi học vui vẻ nhen!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic KaiYuan] Tình trường_Sodachanwan
FanfictionThể loại: hiện đại, Giới giải trí, 1x1 Tác giả: Sodachanwan Lưu ý: TÌNH HUỐNG TRUYỆN LÀ HOÀN TOÀN HƯ CẤU. TÌNH HUỐNG TRÙNG HỢP CÓ THỂ LÀ CỐ TÌNH HOẶC VÔ TÌNH. NHƯNG ĐÂU LÀ THẬT ĐÂU LÀ GIẢ HI VỌNG CÁC BẠN TỈNH TÁO ĐỂ PHÂN BIỆT. Truyện này thuộc bản q...