Chương 51: Ngọt ngào
Lần đi Mỹ này Vương Nguyên dự tính đi trong ba ngày, hai ngày ở Mỹ, một ngày là bay đi bay lại. Vốn dĩ rất muốn cùng Vương Tuấn Khải đi chơi mấy khu vui chơi gần đó nhưng lần này Vương Tuấn Khải tổ chức show diễn ở đây nên phóng viên đưa tin cũng rất nhiều. Ban ngày không thể đi chơi thế nên bây giờ cả hai đang nắm tay nhau đi dạo trong công viên.
- Hay giờ thuê hai chiếc xe đạp rồi đạp xe quanh công viên được không?
- Tối thế này dù sao cũng không nên đi.
Vì sợ bị chụp nên hai người toàn chọn nơi tối mà đi. Vương Tuấn Khải vì thế mà lo Vương Nguyên lái xe sẽ bị đâm chỗ này chỗ kia.
- Lúc em quay chương trình, ở đó vô cùng rộng lại cực ít người, đạp xe đến đoạn dốc rồi thả tay cực kì đã luôn.
- Em không biết an toàn là cái gì à?
- Lâu lắm em mới được lái xe thoải mái như thế. Chờ...chờ lúc anh đến rồi chúng ta cùng nhau đạp xe nha.
- Anh đến rồi anh chở em đi. Càng ngày càng e thẹn là sao?
Rõ ràng gọi điện nói tới mấy tiếng đồng hồ mà gặp mặt là rụt rè, không biết nên gọi đây là hội chứng gì nữa.
- Nào có.
- Nào có cái gì mà nào có. Hôm qua bảo em hôn em đâu có chịu. Vậy mà gọi điện lúc nào cũng nói muốn hôn anh, hay em toàn nói dối?
- Nào có!
Nhắc đến chuyện hôm qua lại khiến tim Vương Nguyên đập bình bịch trong lồng ngực.
Cũng bởi vì Vương Nguyên bị bất ngờ do đèn trong phòng tắm quá sáng, ngượng ngùng tới mức trượt chân ngã ngửa ra sàn, lưng đập vào thành bồn tắm, đau đến không nói lên lời. Vương Tuấn Khải thấy vậy nào còn ý định ăn sạch người ta nữa, vội vàng bế Vương Nguyên lên giường nhưng phúc lợi thì vẫn muốn có. Dụ Vương Nguyên hôn một cái mà cậu nhất quyết không chịu.
- Em là sợ anh không thích em như vậy.
- Em như vậy là như thế nào?
Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên ngồi xuống ghế đá gần đó.
- Là em quá thái quá, thấy em giống như thèm khát ấy.
- Ồ, em thèm khát anh sao? Vậy ăn trọn anh đi.
Vương Tuấn Khải thấy Vương Nguyên không đáp lại nghĩ cậu ngại ngùng vừa định mở miệng thì Vương Nguyên nhanh hơn, kéo cổ áo y xuống há miệng cắn môi Vương Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải còn chưa kịp hoàn hồn thì cảm nhận được Vương Nguyên đang cạy mở khớp hàm y, còn đưa lưỡi quấn lấy lưỡi y!!!!!!!
Vương Tuấn Khải!!!!!!!
Vương Nguyên vòng tay quanh cổ Vương Tuấn Khải, vì lưng bị đau từ hôm qua nên hôn không được thoải mái cho lắm.
- Em...em là muốn hôn anh như thế đó.
Vương Nguyên thực sự rất muốn gần gũi Vương Tuấn Khải nhưng lại sợ mình làm quá sẽ khiến y có cảm giác bị mất đi quyền chủ động. Vì thế trước nay vẫn cứ đặt mình ở thế bị động chờ Vương Tuấn Khải. Bị động không phải là yếu đuối mà chỉ là vì không biết nên làm gì cho phải, chỉ đành chờ đối phương hành động trước rồi dần dần học theo.
- Em rất thích làm anh cảm động thì phải?
Nói rồi ôm lấy vai Vương Nguyên kéo vào lòng mình.
- Sau này muốn làm gì thì làm, muốn hôn thì hôn, muốn ôm thì ôm. Anh đã là của em rồi, có gì mà phải sợ?
- Em...em biết rồi.
Không dưng nghe được mấy lời ngọt ngào kiểu này Vương Nguyên thấy mình sắp không xong rồi, trái tim muốn bay lên trời luôn rồi.
- Chờ khi thời điểm đến chúng ta sẽ tuyên bố với tất cả mọi người được không?
- Được.
***
Vương Nguyên nắm tay Vương Tuấn Khải trải qua hai ngày ngọt ngào mà ngắn ngủi, bịn rịn ra sân bay.
- Ba ngày nữa anh về với em rồi. Tập sau anh cũng sẽ tham gia với em, bù đắp cho em được không?
Bù đắp của Vương Tuấn Khải thực sự vô cùng khủng bố.
Vương Nguyên quay xong tập 6 "Quán trọ thanh xuân" về đến nhà, ở tủ giày có giày của Vương Tuấn Khải, ở sofa có áo khoác của Vương Tuấn Khải, thậm chí cả cái cốc trên bàn uống nước cũng có tên của Vương Tuấn Khải. Khắp nhà đều là mùi đồ ăn thơm nức mũi.
Vương Tuấn Khải đeo tạp dề (loại tạp dề mà chỉ có nửa dưới ấy), tay bê đĩa đậu phụ ma bà ra.
- Em không phải giảm cân nữa chúng ta ăn một bữa thịnh soạn được không?
Vương Nguyên không nhịn được lao vào lồng ngực Vương Tuấn Khải dụi dụi mấy cái, hít lấy hít để hương từ áo sơ mi của y.
- Thỏ con nhà ai ngoan thế này? Tắm rửa rồi xuống ăn cơm.
- Nhưng em muốn ăn cơm trước thì có được không?
Vương Nguyên ngửa mặt hỏi, hỏi xong liền hôn lên cái cằm gầy gầy nhọn nhọn của Vương Tuấn Khải.
- Vậy bạn nhỏ này mau đi rửa tay đi nha.
Vương Nguyên cởi áo khoác vứt trên ghế lao vù vào bếp rột roạt rửa xong tay sau đó nghiêm túc ngồi trên bàn ăn, tay cầm đũa, tay cầm bát gõ gõ vào nhau.
Vương Tuấn Khải bê nồi cơm ra, xới cơm cho cậu.
- Tất cả chỗ đồ ăn này đều là của em, không ăn hết anh liền đánh em.
- Sao anh dọa đánh em hoài vậy?
Vương Nguyên nhận mệnh ăn cơm, đầy miệng thức ăn vẫn cố hỏi vấn đề mình thắc mắc bấy lâu.
- Vì không nỡ đánh em.
Hết chương 51.
Up một chương kỉ niệm ngày tui hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay moaz moaz ai còn thức không????
180618
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic KaiYuan] Tình trường_Sodachanwan
FanfictionThể loại: hiện đại, Giới giải trí, 1x1 Tác giả: Sodachanwan Lưu ý: TÌNH HUỐNG TRUYỆN LÀ HOÀN TOÀN HƯ CẤU. TÌNH HUỐNG TRÙNG HỢP CÓ THỂ LÀ CỐ TÌNH HOẶC VÔ TÌNH. NHƯNG ĐÂU LÀ THẬT ĐÂU LÀ GIẢ HI VỌNG CÁC BẠN TỈNH TÁO ĐỂ PHÂN BIỆT. Truyện này thuộc bản q...