phiên ngoại 8.

935 61 4
                                    

Phiên ngoại 8:

Vương Nguyên quay đầu đã không thấy hai đứa con nhà mình đâu rồi, gọi to cũng không thấy chúng chạy lại hốt hoảng mở cửa nhà muốn đi tìm thì thấy Vương Tuấn Khải đang đứng dựa vào xe, hai đứa con mỗi đứa gặm một quả bóng chạy lại.

- Anh...

- Em tưởng anh không tìm thấy em chắc, về nhà thôi.

Nói rồi huýt sáo, Đô Đô và Cẩu Tử ngoan ngoan chui lên ghế sau ngồi, Vương Nguyên cũng hết cách đành lên theo.

- Anh...anh bình tĩnh lại chưa?

- Anh có mất bình tĩnh sao?

- Thế còn Đô Đô và Cẩu Tử?

Qua một lúc Vương Tuấn Khải mới nói.

- Để sau rồi tính.

Vương Nguyên sung sướng ôm chầm lấy Vương Tuấn Khải, còn hôn hôn má y mấy cái.

Đô Đô và Cẩu Tử thấy hai ba vui vẻ cũng muốn hùa theo, bốn cái chân tấn công chỗ ngồi Vương Tuấn Khải.

- Hai cái đứa này đúng là!

- Về ghế nằm đi, ba các con còn phải lái xe nữa.

Về đến nhà Vương Nguyên còn vui đến mức vừa nấu cơm vừa hát. Nhưng chỉ sang đến trưa hôm sau đã bắt đầu gào khóc, còn lập tức thu dọn đồ đạc đi quay hình.

Vương Tuấn Khải chỉ là nói dối thôi, rõ ràng là vẫn đưa Đô Đô và Cẩu Tử cho bạn.

Tuy rằng đã che kín nhưng lúc Vương Nguyên bỏ kính râm ra vẫn bị fans chụp được đôi mắt sưng húp.

Bà nội đọc được bài báo cũng vội vàng gọi điện cho Vương Tuấn Khải muốn biết rõ rốt cuộc là có chuyện gì, y đáp qua loa rồi cúp máy.

Trong nhà chỉ còn mỗi mình mình.

Y cầm quả bóng mà Đô Đô vẫn hay chơi ném lên ném xuống một hồi cuối cùng cầm điện thoại lên gọi đi.

***

Hôm nay mọi người đều cảm giác Vương Nguyên không được hăng hái như mọi hôm.

Tuy không phải lúc nào cũng buồn rầu, cậu không có không chuyên nghiệp như thế, nhưng có đôi lúc máy quay ghi lại được cảnh Vương Nguyên đang thở dài.

Toàn bộ mọi người không ai dám hỏi nên cũng không có ai dám an ủi, biết gì đâu mà an ủi chứ.

- Không vui sao?

Vương Tổ Lam cuối cùng không nhịn được nữa, nhân lúc giải lao liền hỏi.

- Em làm ảnh hưởng mọi người sao?

- Không phải. Thấy em không vui nên hỏi thôi. Hay tại công việc mệt mỏi quá?

- Không phải, em...Đô Đô, Cẩu Tử!

Từ sau cánh gà y thấy hai đứa con mình chạy vào, chúng thấy Vương Nguyên cũng vui muốn xỉu, cứ sủa không ngừng, sau đó mới là Vương Tuấn Khải.

Fans trên sân khấu vừa thấy liền hét ầm lên. May mắn thế nào mà có thể thấy hai người cùng một chỗ chứ. Nhiều người kìm lòng không được bắt đầu lấy điện thoại ra chụp.

- Vương Tuấn Khải, anh...

Vương Tuấn Khải chép miệng một cái.

- Vẫn là con mình thì không bỏ được.

Hai con chó này một là Vương Nguyên đem về, một là Vương Tuấn Khải đem về, chưa kể chúng ở chung với hai người một thời gian dài rồi, ít nhiều gì cũng có tình cảm, đem đi cho Vương Tuấn Khải cũng không đành lòng, cuối cùng lại đón chúng nó về.

- Em sẽ nuôi dạy chúng nó thật tốt, nhất định sẽ không xảy ra chuyện như hôm trước nữa. Đô Đô Cẩu Tử khoanh tay cảm ơn ba Tuấn Khải đi.

Hai con chó đứng bằng hai chân sau, hai chân trước chụm vào nhau, còn cúi người xuống.

Fans hét ầm lên.

Tuy hai người đều không dùng mic, chỉ nghe chữ được chữ không nhưng mà hai con chó thế này thì quá đáng yêu, quá thông minh đi.

Hết giờ nghỉ, Vương Tuấn Khải cũng vào phòng chờ đợi chứ không có tham gia chương trình nhưng mà như thế cũng đủ manh chết, "vừa kết thúc tour diễn liền đi thăm bạn trai" tin này có bao nhiêu giật gân chứ.

Fan 1: Mấy cái người nói nhà tôi lục đục thì tự vả miệng đi nha.

Fan 2: Đúng là khẩu nghiệp, khẩu nghiệp mà, báo ứng chết các mi chưa???(*˘︶˘*)

Fan 3: Manh chết tôi mất(~>__<~), hai con chó cũng đáng yêu nữa huhu

Fan n: Khải Nguyên thịnh thế nha mấy cưng, mấy cưng khẩu nghiệp là cẩn thận sét đánh nha⚡⚡⚡

***

Quay xong chương trình Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải về khách sạn nghỉ ngơi. Đô Đô và Cẩu Tử nằm dưới sàn nhà ngủ.

Vương Nguyên ngồi ở mép giường lau lau tóc, còn Vương Tuấn Khải thì đã đi tắm rồi.

Điện thoại đầu giường reo, tuy không phải điện thoại Vương Nguyên nhưng thấy tên người gọi là Tiểu Mã Ca thì cũng không ngần ngại nghe, còn muốn trêu anh "đi hai về ba" đây. Nhưng mà Vương Nguyên còn chưa kịp chào Tiểu Mã Ca đã hỏi tới tấp.

- Vương Tuấn Khải, anh thấy ảnh sân bay của Vương Nguyên rồi, hai người cãi nhau à? Dù gì thì cũng đừng khiến mắt Vương Nguyên sưng húp như thế chứ. Hay là..Vương Nguyên biết chuyện cậu yêu cậu ấy chỉ là kế hoạch của cậu thôi? Không phải đó chứ, sao không nói gì, này..

- Chuyện gì vậy?

Vương Tuấn Khải từ trong nhà tắm bước ra thấy Vương Nguyên nghe điện thoại đến ngây ngốc, vội hỏi.

- Anh nghe đi.

Y nhận điện thoại, thấy tên Tiểu Mã Ca liền hỏi.

- Tiểu Mã Ca, là em Tuấn Khải đây, có gì à?

Tiểu Mã Ca ở đầu giây bên kia thầm hô "thôi chết rồi".

- Ban nãy là...Vương Nguyên nghe điện thoại sao?

- Phải, có chuyện gì anh nói nhanh đi.

Vương Tuấn Khải nghe xong, thầm rủa trong bụng một câu "chết tiệt", cúp điện thoại lập tức quỳ xuống sàn.

- Vương Nguyên nghe anh giải thích.

Hết phiên ngoại 8.

[fanfic KaiYuan] Tình trường_SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ