02

182 6 57
                                    

Hwayoung's

Hindi talaga mawawalan ng sigawan kapag nagsama sa iisang lugar tong kambal na to.

Ganyan po sila magmahalan. 🙂

Pero kahit kulang na lang magsapakan na sila kakabangayan eh andyan pa rin yung Jiyoung na biglang sinapak yung jowa ni Jinyoung nung nahuli niyang nakikipaghalikan sa ibang lalaki. At andyan din yung Jinyoung na isinacrifice yung rank niya dahil sa maraming absent para lang iassure na buhay pa si Jiyoung nung mga panahong broken af siya dahil sa kanyang failed na almost relationship na sinabayan pa ng haters at failing grades.

In short, kambal goals po sila. ;-;

So ayun, nasa living room kami at hindi ko na alam ang gagawin ko dahil kada lingon ko ay masasaktuhan kong nakatingin din sa akin si Daniel.

Like tangina u ba. Kinikilig ako eh, ha. Ano ba ha.

Napapansin ko naman si Jihoon na panay ang tingin sa may kusina. Nagugutom siguro to. 😂

Si Guanlin at Hyorin naman kanina pa nag-aasaran. Qaqu ang kyut nila huhu.

Pero, nah. Hindi pa sila pwede dahil mga bebi pa namin sila.

At tumigil ang mundo, nang magsabay na tumawa sina Jaehwan at Sungwoon.

Boi, kakilabot, boi. ;-;

Kasi naman, naikwento ni Woojin kung paano nadulas si Seongwoo at muntik nang mahulog sa kanal nung minsang nagpractice sila nang maulan.

At kung paano nagkaroon ng domino effect at nadamay sina Daniel, Minhyun, at Jisung.

Pero si Jaehwan ang natuluyang nalaglag sa kanal.

Paano?

"Ayun, tawa nang tawa. Hindi nakita yung dinadaanan. Nashoot tuloy siya."

Naiwang tumatawa si Sungwoon, natahimik si Jaehwan eh. 😂

Idinemo pa ni Woojin kung paano yung pagkashoot ni Jaehwan habang tumatawa. 😂

Bigla namang umentrada yung kambal na may dalang tig-isang bucket ng honey bbq chicken. Agad na nilapitan ni Jihoon si Jiyoung.

Yieee. Kilig-kilig Jiyoung. Nilapitan siya bebe Jihoon niyaaaaaa.

"Paabutin mo muna dito hoi." saway ni Sungwoon.

Napapout na lang si Jihoon at bumalik sa pwesto niya. Manly Jihoon whut? Hahahaha.

Paglapag na paglapag nung mga chicken ah mabilis pa sa alas-kwatrong pumwesto sa harapan ng mesa si Jihoon.

Wao. Jiyoung na Jiyoung to ah.

Mas mautak lang ng di hamak ngayon si Jiyoung na bago pa ilapag yung bucket na dala niya ay may kagat nang isa at may hawak pang isa.

Puta, fren. Bagay na bagay kayo.

So ayun nagkakuhaan na.

At muling tumigil ang mundo, nang sabay na maglanding ang kamay nila Jungmin at Minhyun sa isang bucket para kumuha ng manok.

"Oraaaaaaaaaaaaaayt!" malakas na sigaw ni Jaehwan sabay tawa na sinundan naman ng hiyawan ng ebriwan.

Namula naman yung dalawa.

Hala?

Hala?

Oy shet kinikilig din tuloy ako ano baaaaaaaa.

"Huy ang kyut mamula ni Minhyun." kinikilig na bulong sa akin ni Jiyoung sabay hampas.

"Si Jungmin normal na lang eh. Wala nang bago." sabi ni Jaenin kaya nagtawanan kaming tatlo.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon