Jiyoung's
"Saranghaneun, Yoon Soojung~ saengil chukhahamnidaaa~" at nagpalakpakan kami pagkaihip ni Soojung sa candle sa cake niya.
*le sings Candle* char.
Today is her first birthday. May paparty kanina sa isang fancy restaurant na nirentahan ni Principal Yoon Jisung. Syempre nandoon kami at ang mga katrabaho nila Jisung at Jaenin kasama ang mga anak nila.
After non, dumiretso kami sa private resort na pagmamay-ari ni Jaehwan. We just felt na kailangan din ng celebration na kami-kami lang squad.
And by squad, I mean Wanna One and Archon together with the X Boiz. 😂
Syempre, we welcomed them to the family ever since Hyorin and Yohan had a thing. Besides, kaibigan ko na rin naman yung iba sa kanila especially doc Mogu na kasama ko sa trabaho.
At kung bakit X Boiz? Simple lang, kasi graduate sila from Produxe (read as 'produs') University. O diba parang tae. 😂
We have here Engineer-turned-Professor Kim Yohan, Prof. Cha Junho, Prof. Song Yuvin, and Prof. Kim Mingyu na nagtatrabaho sa MNET U with Hyorin. Nandito rin ang aking beloved workmates Dr. Goo Jungmo pati tong si Wooseok- charot, Dr. Kim Wooseok. Si CEO Hwang Yunseong na pinsan pala ni papa Minhyun at parehong namamahala sa Hwang group of companies, with the love of his life, Kang Minhee. Nandito rin ang mga registered nurses, Hyeongjun at Dongyun na bestfriend ni Mingyu at Junho, at ang caretaker nilang si Wonjin- charot.
Love ko yan si Wonjin. 😂
Bukod kay CEO Yunseong, nandito rin sila CEO Yoon Junghwan at CEO Kim Sihoon na minsan nang kumontrata kila Jihoon, Jinyoung, at Yoonjung para sa project.
Kung may hindi pa ako nabanggit, okay lang yon. Mahalaga buhay tayong lahat. 😌
"Yie, kambaaaal." ayan at parang timang na naman tong si Jungmo, mas excited pa sa akin.
Di raw kasi siya nabiyayaan ng kambal na anak kaya naeexcite siya.
"Hyung! Kailan lalabas tong kambal?" excited na tanong ni Jungmo kay Jihoon.
Kaedad ko lang naman to pero bakit parang panganay ko siyang anak?? 😂
"Kung kailan mo raw gusto." natatawang sabi ni Jihoon.
"Paano yun, hyung, gusto ko ngayon na as in right now." napalingon ako sa sinabi nitong magaling na si Mogu.
"Gago ka ba, Jungmo?"
"Joke lang, Ji. Syempre hihintayin ko yang mga kapatid ko yieeeeeee." see?
"Hi, noonaaaaaaaa. Hihi, malapit na silang lumabas." masayang sabi ni Hyeongjun at umupo sa tabi ko.
"May pangalan na sila, noona?" tanong naman ni Dongyun.
Bakit daming babie dito, pwede ko na ba sila iuwi uwu
Pero bigla akong napaisip sa itinanong ni Dongyun.
"Park Youngji."
"Park Younha."
"Aigoo ang gandaaaa."
"Tapos ako kuya nila, Park Jungmo."
"Hyung umuwi ka na nga. Di ka na kailangan dito." ayan gigil mo si Hyeongjun ha. 😂
Nung time na para sa kagaguhan- este, sa games, syempre tamang nood lang ako. Dalawang bata tong dala ko, anong ineexpect niyo? 😂
Maya't mayang lumalapit sa akin si Jihoon para icheck kung okay lang ako.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.