Ngayon ang birthday ni Soojung at ng kambal na anak ni Jiyoung na sina Youngji at Younha kaya nagdecide sila na gawing double celebration feat. grand reunion ng napakalaki nilang pamilya.
Life update lang sa mga mahal nating tauhan ng kwentong to.
Simulan natin sa ngayon ay mag-asawang Jaenin at Woojin. Ayan nga at abala silang maghanda para sa birthday ng panganay nilang prinsesang si Soojung. Going strong naman ang pamilya nila lalo't magkakaroon na ng Park Jaejin yie.
Sina Jungmin at Minhyun naman, hiwalay na. Jok HAHAHA. Nagdecide na si Minhyun na ipahawak na rin yung isang kumpanya nila sa pinsan niyang si Yunseong na bumubuo na rin ng pamilya kasama ang kanyang minamahal na si Minhee. Ngayon ang hawak na lang ng mag-asawang Hwang ay ang patuloy na lumalagong business na sinimulan noon ni Jungmin. Nag-aaral na rin ang kanilang bunsong anak na si Minju na laging pinagtitripan ng kuya niyang si Jonghyun.
Si Daniel, nakapagtayo na ng sarili niyang ospital. Si Hwayoung naman ay focused sa pag-aalaga ng tatlo nilang anak na sina Drianna, Euiyoung, at Dahye. Yes, sila ang may pinakamaraming anak. Panis kayong lahat kay papa Niel. 😂
Si Jiyoung, gaga pa rin syempre. Hindi na magbabago yun. Anw, hindi niya iniwan ang pinakamamahal na ospital ng nag-iisang doc Wooseok. Kasama niya pa rin doon sila doc Jungmo, doc Jinhyuk, at doc Sejun na ngayon ay papa Sejun na nung kambal.
Ang ating beloved maknae Im Hyorin na happily married kay Yohan ay nagcecelebrate din pala ngayon. Hyorin is actually 4 months pregnant with their first child wieeeee. Engr. Yohan left teaching at sumama kay Jinyoung na magtayo ng sarili nilang kumpanya. Oo, yayamanin na silang lahat.
Ang kapatid naman niyang si Im Youngmin na akala nating lahat ay tatandang binata, ngayon ay kasal na kay Im Nayoung na kasama niyang magtrabaho noon. May-ari na sila ng isa ring sikat na agency at ilan sa mga sikat nilang producer at choreographer ay sina Lee Midam at ang kasintahan nitong si Anne, pati si Jeon Woong.
Ang ating dr. Ong Seongwoo na muntik nang pagkamalang baog dahil ang tagal bago nagkaanak ay may dalawa nang anak at masayang nabubuhay kasama ang kanyang mahal na asawang si Chungha.
Actor Lai Guanlin is now reportedly preparing for his upcoming wedding. Pero umuwi sila ng kanyang fiancé para sa grand reunion nila at para ibalita na rin ang nalalapit nilang pagpapakasal nila ni Ayen.
Kasama ni Woojin, napromote na rin si Daehwi. Kasabay non ang pagdagsa ng maraming choreographer and producer wanna-be sa agency ni sir Han Seungwoo. Bukod pa doon, nagdebut na rin si Dongpyo kasama si Jinwoo sa isang boy group na ang pangalan ay Craypas. Mga babie kasi sila.
Eto pa, legally adopted na si sir Seungwoo si Dongpyo at buo na ang pamilya nila. Sir Seungwoo is actually married to a beautiful lady named Julianne.
Si Jinyoung, ayun may sarili na ngang kumpanya kasama si Yohan. Isa sa kanyang pinakamalalapit na intern si Keum Donghyun. At! Nililigawan niya ang ate nitong si Iris. Yezzer, lumalablayp na ang ating nag-iisang Engr. Bae Jinyoung!
Sila nurse Hyeongjun, Dongyun, at Wonjin ay nasa pangangalaga ngayon ni Daniel. Sila prof. Junho, Yuvin, at Mingyu naman ay sa school na pagmamay-ari na ng pamilya ni Jaenin nagtuturo.
Si sir Hong Joshua na minsang nanligaw kay Jiyoung ay masaya na rin ngayon. They stayed friends naman since malapit talaga si Jiyoung sa grupo nila noon pa man.
"Mogu-yaaaaaaaa!" sinalubong ng yakap ni Jiyoung si Jungmo na kararating sa venue kasama sila doc Wooseok at doc Jinhyuk.
"Wao, Ji. Miss na miss?"
"Edi wag. Makakalayas ka na."
"Biro lang eh."
"Ako, Ji? Di mo namiss?" pagpapacute ni Jinhyuk.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.