Yoonjung's
This is the daaaaaaaaaaaay.
Hehe. Ngayon daw kasi yung contest ng Wanna One.
Wow, finally. Mapapanood na namin yung sayaw nilang pinakatago-tago nila sa amin. Ghad.
Ang oras? 6am.
Yas, maaga akong nagising. Nasanay kasi ako noong may pasok pa.
"HOI GISING NA LABAN NA NAMIIIIIIIIIIIIIIIIN!" napabangon ako sa narinig kong sigaw mula sa labas.
Pagsilip ko, andito na sila.
Wao. ._.
At ang mga suotan, nakakaloka.
Nakita kong lumabas na sila Jungmin kaya lumabas na rin ako.
"Good morning!" bati ni Jaehwan na siyang nanggising sa amin.
"Nasaan si Jinyoung?" tanong naman ni Jihoon.
"Naliligo!" sigaw ni Jinyoung mula sa cr.
"Si Jiyoung?" tanong naman ni Daehwi.
"Tulog." sagot ni Hyorin na kabababa lang.
"Wao. Expected ko pa naman mapapabangon kayong lahat sa sigaw ko." nanlulumong sabi ni Jaehwan.
"Kumain na ba kayo? Tara, kain muna tayo." aya ni Hwayoung na lumabas galing kusina matapos magprepare ng breakfast.
And as expected, nauna nang pumuntang kusina si Jihoon. 😂
"Tag mo tropa mong nauna pa sa first." natatawang sabi ni Seongwoo na sumunod na rin kay Jihoon.
"Anong oras ba laban niyo at ang aga-aga nambubulabog kayo?" tanong ni Jaenin.
"Actually mamayang 10 pa. Pero dahil magpapatulong kaming mag-ayos sa inyo, maaga kaming nanggising." nakangiting sagot ni Sungwoon.
"Aigoo. Akala ko pa naman ipapakita niyo na yung sayaw niyo." nakapout na sagot ni Jaenin.
"Hui wag kang magpout." biglang sabat ni Jisung.
"At bakit, aber?" napataas ng isang kilay si Jaenin.
"Basta. Wag." umiiling na sagot ni Jisung sabay yuko.
"Lalo akong mahuhulog niyan eh." narinig kong bulong ni Jisung sa tabi ko habang nakayuko.
OMG! 😍
Napangiti ako habang nakatingin kay Jaenin. Buti na lang hindi niya masyadong napansin dahil buong araw na namang curious yon if ever.
Umakyat muna ako saglit para subukang gisingin si Jiyoung.
Nafifeel ko na kasing maloloka yon kapag nakita niya itsura ng kanyang bebe Jihoon. Hihi.
Since wala naman si Jinyoung, ininvade ko na yung kwarto nila at umupo sa tabi ni Jiyoung.
"Jiyooooooooouuuuuuung. Gising naaaaaaaaaaaaaaaaa. Nandito na silaaaaaaaaaaaaaaaa." bulong ko with matching alog-alog ng very light.
Umungol lang siya tapos nagpalit ng pwesto. Tulog pa rin. :<
Kinulit ko lang nang kinulit si Jiyoung pero ayaw niya pa rin talagang magising. ;-;
Bahagya akong nagitla nung biglang bumukas yung pinto kaya napalingon ako.
Nakita ko si Jinyoung na nakatapis lang ng tuwalya yung lower body.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.