67

83 4 3
                                    

Third Person's

Nasa backstage na yung anim dahil sila na yung susunod. At syempre, kasama yung mga jowa nila.

Si Jiyoung, nakatago sa likod ng kurtina. Hinahanap tuloy siya ni Jihoon. 😂

Si Jaenin naman, nakayakap lang kay Jisung. Ganon din si Hyorin kay Guanlin, pati si Yoonjung at Jinyoung.

Si Hwayoung, hinihintay yung mga kasama niya. Nakaupo lang siya sa isang monoblock at tahimik na nagrerecall ng steps.

Nasaan si Daniel? Nakasilip sa may pinutan ng backstage. Natatakot pa ring lumapit kasi baka layuan lang siya Hwayoung.

Geez. Man up! Will u?

Napagpasyahan nang lumabas ni Jiyoung mula sa pinagtataguan niya dahil malapit na silang tawagin. Paglabas niya, nakatayo sa harapan niya si Jihoon.

"Ba't tinataguan mo ako?" Jihoon asked with a chuckle.

"Wala lang. Baka kasi bigla akong himatayin. Ganon." seryosong sagot ni Jiyoung kaya natawa nang tuluyan si Jihoon.

"What's so funny about that? You've been a rude, young man, Park Jihoon-ssi." sabi ni Jiyoung.

"You just made me fall for you more." she added in a whisper.

"Watch out for our sweetest revenge, señor." nakasmirk na sabi ni Jaenin which sent chills on Jisung's spine.

"For our last contender, let us all welcome the beautiful ladies of Archon!"

"Okay. This is it, mga ita. Let's do our best. Hwaiting!" sabi ni Hwayoung bago sila naggroup hug at sumampa na sa stage.

Bumalik na yung Wanna One sa mga pwesto nila para mapanood nang maayos ang performance ng mga bebe nila.

[Khee: Jaenin as Soyeon, Jungmin as Soojin, Hyorin as Minni, Hwayoung as Yuqi, Jiyoung as Miyeon, and Yoonjung as Shuhua. 💕]

It's center Jaenin, everyone!

'Geudaeyo, wae geureoke chodabonayo?'

Shookt af si Jisung dahil hindi niya inexpect na si Jaenin ang center. He started blabbering incoherent shits kaya natatawa na lang sila Daniel sa kanya, kahit na sila mismo hindi inexpect to.

Si Woojin na maingay kani-kanina lang, ayun at natulala.

"Waaaaaaaa, Jaenin-ah! Daebaaaaaaaaak!" Daehwi exclaimed in pure awe.

"Oy, Woojin. Taken na yan, ha. Taken na." asar ni Jihoon na nakaupo sa tabi ni Woojin. Hindi naman siya pinansin ni Woojin, focused lang siya kay Jaenin.

"Aaack! Yung mga tingin ni Jaenin!" sabi ni Jaehwan na napahawak sa dibdib niya. It's like he's been pierced by Jaenin's sharp glances.

'Geudaeyo, wae geureoke gakkai wayo?'

Natigilan naman si Minhyun sa part ni Jungmin. Nanlaki ang mga mata niya nang humarap si Jungmin with those seductive gazes.

"Yaaa, Jungmin-ssi!" shookt na sabi ni Sungwoon.

"Ah- wae, wae, waeeeeeeeee." napalingon si Minhyun bandang kaliwa. Malapit lang kasi sa kanila yung NCT at kung hindi siya nagkakamali, boses yon ni Yukhei.

"Wha- Damn that smile!" sa isip-isip ni Minhyun nang ngumiti si Jungmin.

Tahimik lang siya pero hindi niya na talaga alam ang gagawin niya. Nababaliw siya lalo kay Jungmin.

Lahat sila hindi mapakali. Lahat sila gulat na gulat sa performance ng Archon ngayon.

'Mwodeun I don't care, I don't care, I don't care~"

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon