Hwayoung's
Pagdating namin sa dorm ng Wanna One, bumungad sa amin sila Jihoon at Daniel na naglalaro ng ML.
"Uy, hi!" bati ni Jihoon na nakafocus sa nilalaro niya.
"You have been slain."
"An ally has been slain."
"Ay badtrip!" nagulo ni Daniel yung buhok niya bago niya ibinaba yung phone niya. Tinawanan naman siya ni Jihoon.
"O, di niyo yata kasama si Jiyoung?" tanong ni Daniel at hinalikan ako sa noo.
"May pinuntahan si Ji. Susunod na lang daw siya." sagot ni Jungmin.
"Alam non papunta dito?" nagtatakang tanong ni Jaehwan na galing ng kusina.
And take note, hawak niya rin yung phone niya at naglalaro.
"Jaehwan hyung! Sungkit, dali!" sabi ni Jihoon.
"Naks! Zilong!" natatawang sabi ni Jungmin na nakapwesto na't nanonood kay Jaehwan.
"Yena, magmid ka dalawa kayo ni Niel hyung." wait, Yena?
Wtf? Andito sila?
"Oh, hi!" nakangiting bati ni Wonyoung na galing sa kwarto sa itaas.
"Anong ginagawa nyang bruhang yan dito?" iritang bulong ni Jaenin kaya natawa ako.
"Pasunurin pa ba natin si Jiyoung?" natatawang tanong ni Hyorin.
"Oo! Pasunurin niyo, maglalaro kami!" sigaw ni Woojin mula sa kwarto.
"5v5 mamaya pagdating ni Jiyoung!" dagdag pa niya.
"Ji! Top na tayo!" narinig kong sigaw ni Yena.
"Sige. Teka lang. Woojin, dalawa kayo rito ni Jaehwan hyung." sagot naman ni Jihoon.
"Dito lang ako sa bot." sabi naman ni Daniel. Natawa tuloy kami sa kanya. Solo niya eh. 😂
Bigla na lang nagring yung phone ni Jinyoung kaya natahimik kaming lahat.
He turned it on loudspeaker since si Jiyoung lang naman yon.
"Hello?"
"Told me you'll come and pick me, ayt?"
"Mm-hm. Where you at, princess?"
"Park. Love you!"
"Mm. Likewise."
"Ih. Ang cute nila magkapatid talaga." napalingon ako kay Sakura na nakaupo sa tabi ni Daniel.
"Mas cute ka, wag papakabog." sagot ni Daniel kaya binatukan siya ni Sakura.
Ay. May paganon?
"Excuse me." malakas kong sabi kaya napatingin sa akin si Sakura.
"O-oh. Sorry." nagbow si Sakura tapos umusog siya nang konti palayo kay Daniel. Hindi naman na yun napansin ni Daniel kasi busy siya maglaro.
Maganda ka lang, jowa ako. Back off.
Nagpaalam na si Jinyoung sa amin dahil baka maburo na raw yung kapatid niya doon kahihintay. Tsaka taeng-tae na rin kasi sila Woojin dahil maglalaro sila kasama si Jiyoung.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.