88

41 4 8
                                    

Third Person's

They had a little get together sa zero base. Malapit na ang 1st birthday ng prinsesa nila Jaenin na si Soojung at kasalukuyan silang nagpaplano ng the best celebration ng birthday niya.

At bukod doon, may irereveal din daw tong si Jiyoung since it's her fifth month already at pwede nang malaman ang sex ng batang dinadala niya. Maski raw si Jihoon hindi pa alam yun para cute.

[Khee: used 'sex' instead of 'gender' 'cause it's more appropriate for me hehet.]

Nakakapaglakad at nakakapagsalita na si Soojung. Matatas na pero nauutal-utal pa rin. Syempre mga mare mag-iisang taon pa lang yung bata wag tayong mag-expect na marunong na siyang tumula.

Si Jonghyun naman, 10 months na at mas nakakagigil na siya. Yun nga lang, namana niya ang katahimikan ng nanay niya kaya akala mo walang bata kila Jungmin. Hinanap nga siya ni Jiyoung only to find him peacefully sitting beside her.

At syempre, Jiyoung being Jiyoung, hindi uso sa kanya ang kapayapaan lalo kapag nasa area of sight niya si Jonghyun.

Kawawa naman yung bata ;-;

Ang prinsesa naman nila Daniel na si Drianna ay 7 months na. Manang-mana naman to sa tatay niya na lahat ng bagay tinatawanan. Lingunin mo saglit, tatawa. Titigan mo, ngingitian ka. O diba. Daniel na Daniel.

Tuturuan kaya siya ni Daniel magbeatbox paglaki? :D

Kaya isa rin tong pinanggigigilan ni Jiyoung. Favorite niya lahat ng mga junakis ng squad pero pinakalamog sa kanya tong si Drianna. Kaya nga si Hwayoung at Daniel naglilista na ng maiitim nilang balak sa anak ni Jiyoung.

"Uncle Ujin, penge tubig lamig."

"Aba, tinawag mo pa akong uncle kung uutusan mo lang ako." aba naman napakagaling, pumatol pa sa bata. :D

"Sige. Bagguts, penge tubig lamig." naghagalpakan silang lahat sa sinabi ni Soojung.

"BAGGUTS HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"AYAN NA NAMAN TAYO SA BAGGUTS HAHAHAHAHAHAHAHA."

"TAE PANG-ASO AY HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"GASIONG HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"AYAN REREKLAMO KA PA HA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"APPLY MEDICINE TO BURNT AREA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"MANANG-MANA SA NANAY HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"Well."

"NOGSU NA NABURN PA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA."

"Patangkad ka muna hyung bago mo sitahin yung balat ko."

"Sige, sisante ka na."

"Joke lang, hyung."

Napapakamot na lang ng ulo si Woojin na tumayo para ikuha ng malamig na tubig si Soojung.

"Walang palag si Woojin eh." natatawang sabi ni Daniel.

"Masisisante siya eh." proud na sabi ni Sungwoon. Wala, CEO eh.

"Hoy, Bae Jiyoung. Ano na yung irereveal mo?" pagreredirect ni Jaenin ng usapan kaya napabangon si Jihoon mula sa pagkakahiga sa tabi ni Jiyoung.

"Lalabas na baby niyo?"

"Tanga ka? Limang buwan pa lang palalabasin mo na?" ayan natanga tuloy si Jjaeni.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon