[Khee: This one's legit kasunod as in part two nung nangyari sa previous. They run in the same timeline lol whut.]
Jiyoung's
Kung saan-saan kami napadpad. Nagkahiwa-hiwalay pa nga kami dahil sa sobrang excited na masakyan yung iba't-ibang rides. Ang kasama namin ni Jihoon ngayon ay si Hyorin at Guanlin na tahimik lang.
"Saan daw tayo magkikita-kita?" tanong ni Hyorin.
"Hindi ba sila nagchat sa gc?"
Sinilip ko yung gc naming malupit.
ArchOne 😎
Woojin: Sa horror house daw tayo next pero sa may arcade magkita-kita.
Woojin: Secret lang daw kila Hyorin, Jiyoung, at Jaenin. Hehe.
seen by Bae Jiyoung, Im Hyorin, and Kim JaeninJaenin: Gago.
(😂😠😢9)Jiyoung: Tanga.
(😂😠😢9)Hyorin: Inutil.
(😂😠😢9)Jaehwan: Woojin bobo! 😂
(😂😠😢9)Daehwi: Hyung ang tanga mo big time @Woojin
(😢1)Woojin: pota
(😂😠9)Jungmin: WOOJIN ANG TANGA MONG HAUP KA @Park Woojin
(😂😢9)Daniel: Ganyan ba pag nababasagan ng itlog? 😂😂
Jungmin: NASAAN BA ANG UTAK MO? NASA ITLOG!?!??!!?!??!?
(😂8)Sungwoon: HALA KAYO GINAGALIT NIYO SI MOMMY JUNGMIN 😂
Jisung: GAGO HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
-
Napakalupit naman talaga ni Woojin.
"Gagong Woojin." natatawang sabi ni Hyorin.
We decided na pumunta na sa arcade zone. Since nabisto namin yung plano nila, syempre hindi na matutuloy yung sa horror house.
Tanga kasi ni Woojin eh. 😂
Sila Hyorin at Guanlin, nagpaalam na hihiwalay. Hindi ko na inalam kung bakit. Let's respect their privacy.
Pagdating namin doon, sinalubong ako ni Jungmin at hinawakan nang mahigpit sa braso.
Hoi.
I don't feel so good.
"Jiyouuuuuuung." nakangiting sabi ni Jungmin. Yung ngiting may masamang balak.
Jusko.
Yari na.
"What the actual focc, Jungmin. Ano na namang trip mo?" tanong ko sa kanya.
Nakalingkis ba naman sa akin habang naglalakad. Si Jihoon nga ni hindi ako hinahawakan.
Lalo akong kinilabutan nung hindi niya ako sinagot bagkus nginitian niya lang ako.
Taena pakidial na nga ng mental asylum. Baliw na tong kasama namin. Baka makapanakit pa to.
"HOI GAGO SERYOSO!?" napasigaw si Daniel.
Wtf.
Nasa harapan kami ng horror house ngayon.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.