[Khee: Yaedeura, baksu- charot. Alam niyo na. 😂 Anw pinagpilian ko tong maigi; kung ito ba o yung isang version. Mas gusto ko yung isa pero parang mas feel pag ito so I should go with this. Hehet.]
Third Person's
Pagkatapos nilang magpatulog ng mga anak, nagset-up sila ng campfire to enjoy the last night of their vacation. Bago sila bumalik sa realidad, their busy selves.
They shared a lot of jokes, laughing their lungs out.
Tila ba bumalik sila sa mga panahon noong nagsisipag-aral pa lang sila. Wala pang mga problema, kung meron man very light lang.
The point of their lives where they literally just enjoyed everything.
Kaibahan lang, they were incomplete, but they were with new people. New people that became part of their big family.
Kasama kasi nila sina Yohan na kasintahan ni Hyorin, si Hitomi na asawa ni Jaehwan, si Chungha na asawa ni Ong at kasalukuyang dinadala ang panganay nilang anak, si Somi na girlfriend ni Daehwi, pati si Ayen na fiancé na ni Guanlin.
Slowly close your eyes.
Feel it, all the time we’ll be together.
All of the promises, even the familiar faces."Nakakamiss si Jisung hyung."
"Aigoo, Jisung eomma."
"I miss how he nags every one of us."
"Daniel, maligo ka na! Daniel yung mga pusa mo lumalabas na naman ng dorm! Daniel ang kalat ng kwarto! Daniel! Daniel!" panggagaya ni Daniel kay Jisung na ikinatawa nilang lahat.
"Woojin, pwede bang tumahimik ka na? Woojin, yung bunganga. Woojin, please lang. Woojin, ano ba." sumunod naman si Woojin na ginaya yung kalmadong pagsaway ni Jisung sa kanya.
"Oo tapos maya-maya, "WOOJIN ISA PA MASASAMPAL NA KITA.", tahimik si Woojin eh." natatawang sabi ni Ong.
"Galet na galet hyong!? Ustu na manaket!?" umarangkada na naman sa kagaguhan si Woojin.
"Pero alam niyo ba, napanaginipan ko yon si hyung." biglang sumeryoso si Woojin kaya natahimik din silang lahat.
"It was the day before he died. Ibinilin niya sa akin si Jaenin at Soojung. Sabi niya, mas maganda raw na sa akin kaysa sa iba." bahagyang naluha si Woojin kaya inakbayan siya ni Daniel na katabi niya.
"O, wag kang umiyak. Panigurado tinatawanan ka na ni Sungwoon hyung at Jaehwan hyung nyan." asar ni Guanlin.
"Sabay pa sila eh, no." nagtawanan ulit sila habang inaalala yung mga legendary tawa ni Sungwoon at Jaehwan.
"Minsang pumunta ako sa kumpanya ni Sungwoon hyung. Pag-akyat ko sa floor kung nasaan yung opisina niya sakto bigla silang tumawa ni Jaehwan hyung. Rinig sa buong floor,hindi na tuloy ako makapasok katatawa." kwento ni Yohan.
"Sus, lahat naman sa'yo nakakatawa eh." sabi ni Hyorin.
"Ay. Sa'yo lang naman ako seryoso eh." sagot ni Yohan kaya nagcringe silang lahat.
"Nung naglaro kami ng piring-piringan sa zero base, si Jaehwan hyung taya. Tae hindi na kami halos makagalaw katatawa nung nahuli niya si Sungwoon hyung." kwento naman ni Daehwi.
"Pwede ngang alarm tawa nyang dalawang yan." Minhyun said with a chuckle.
"Oo, tatawa ka rin paggising." natatawang sabi naman ni Jiyoung.
"Nae maeum soge-"
"JEOJANG!" at naghagalpakan silang lahat.
"Mga pauso ni Jihoon 101." sabi ni Woojin
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.