46

76 2 1
                                    

[Khee: Yes, yes. It's a portrayer reveal! ITZY's Lia as Bae Jiyoung. 💕]

Jiyoung's

Nakatambay kami sa may dressing room habang inaayusan na sila Hwayoung, Hyorin, at Yoonjung.

Putek. Kinakabahan ako. Ngayon na nga lang ako sasayaw, solo pa!

Doyeon eonni y u do dis to me :<

"Jiyoungiiiiiiiiee. Good news!" biglang pumasok si Doyeon eonni at nilapitan ako.

"Pumayag si Jinyoung na backup-an kaaaaaaaa. Nandoon siya sa kabilang room. Inaaral niya na yung sayaw." WEH SERYOSO OMG

"HALA WEH???"

"Neeeee. Sige na, doon ka na muna at magpractice kayong dalawa."

"May nabago pala sa lineup, guys. Mauunang magperform yung mga transfer students bago sila Hwayoung. Then mahuhuli si Jiyoung. Yun lang naman."

Lumabas na ako at pinuntahan si Jinyoung. Pagsilip ko sumasayaw siya hehe.

"Jiyoung-ah, I know you're there. Wag kang magpaka-espiya dyan at pumasok ka dito." Hmp. Nahuli na naman ako.

"May patago-tago pa kayong nalalaman."

"Syempre, cute kami eh."

Kaso ngayon alam na ni Jinyoung :(

Eh sasayaw din naman siya okay lang yan. 😂

"Biglaan pa tong pag-backup ko. Buti madali lang aralin." syempre marsie dancer ka. Sampalin kita eh.

"Alam mo namang hendi ako dancer. Cancer lang." binatukan niya ako :(

"Sino pa yung iba mong backup? Hindi pwedeng ako lang to."

Napatingin kami ni Jinyoung nang bumukas yung pinto.

"LEE JENO!?!?!?!?!?!??!"

HINDI AKO PWEDENG MAGKAMALI. SI JENO TO. 101% SURE. ILONG PA LANG MGA MARS.

HALA UKINAM. NANDITO PALA TONG TAONG ITO?????????

"BAE JIYOUNG???" IIIIHHHH NAMISS KO TO TAAAAAEEEEE 😭

Nagtatakbo ako at niyakap siya huhu.

"Walangya ka anong ginagawa mo dito??????" tanong ko sa kanya.

"Edi back-up mo. Yiiiiiiiieeeeeeee!" pwede bang pasampal. Isa lang. : )

"Gago. Paano ka napadpad dito???"

"Hindi ka ba aware na dito na ako nag-aaral? Malamang hindi, hindi ko pala sinabi sa'yo." bakit ko nga ba ulit kaibigan tong taong to.

"Jiiiiiin! Siya ang sagot sa tanong mo!" tumango lang si Jinyoung at nagpatuloy na sa pagpapractice.

"Iba ka na ah. Pangmalakasan na mga sinasayaw mo. Parang dati lang pang-autistic pa yung sayaw mo ah." Jeno wtf.

"Wala ka talagang kwenta kahit kelan ka."

So ayan. Siya si Lee Jeno. Ang aking bestfrienemy since elementary. Wag niyo akong tanungin, hindi ko rin alam paano ko naging kaibigan tong balasubas na ito.

Kasama niyang pumasok yung dalawa pa naming backup dancer. Yey kumpleto na yung team hihe.

Nakadalawang pasada na rin kami at magsisimula na sana ng pangatlo kaso biglang may kumatok.

"Ji- hALA. JENO????????" gulat na gulat si Hyorin pagbukas ng pinto.

Nginitian siya ni Jeno.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon