05

110 5 40
                                    

Jaenin's

So, ayan. Kakakain lang namin pero kumakain ulit kami. Libre naman daw ni bebe cu Jisung eh hihi. :>

At syempre, pinanganak na makakapal mukha nitong mga to lalo na si Jiyoung kaya what will you expect diba.

"So, may napractice naman po ba kayo?" mala-interviewer na tanong ni Hwayoung.

"Actually, wala." sagot ni Sungwoon sabay tawa.

Qaqo ang kyut niya tumawa ba't ganon. 😂

"Maniwala kayo dyan." pagdisagree naman ni Jungmin.

"Magaling ka pa, ikaw nagpractice?" sagot naman ni Hyorin.

BURN NIGGA 😂

Joke. Masyado siyang red for a nigga.

"Gago." sabi lang ni Jungmin at kumain na.

"Ayan. Disagree ka pa ha." natatawang sabi ni Minhyun.

Hindi man halata pero as Jungmin's friend for how many years, I can see na nagblush siya.

YIE 😂

"YIE KILIG PWET!" sigaw nung gagang Jiyoung kaya naghagalpakan kaming lahat.

Jusko, Jungmin. Mahal na mahal ka namin pero- HAHAHAHAHAHAHAHA. PINANGANAK TALAGANG GAGO SI JIYOUNG KAYA MAGTIIS KA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

"Bwisit ka, Jiyoung." natatawang sabi ni Seongwoo.

"Gaga di ko na malunok yung kinakain ko walangya ka." tawang-tawang sabi ni Jaehwan.

"Kung anong kinatahimik ni Jinyoung siyang kinagaga naman ni Jiyoung. Jusmiyo." sabi ni Sungwoon pagkainom ng tubig.

"Labyu Jungmin hakhak." sabi ni Jiyoung at kumain na.

Yan, nang matahimik ka. Jusmiyo puro ka kalokohan. 😂

Nahimasmasan din naman lahat after a while pero nung napatingin si Jaehwan kay Jungmin napahagalpak na naman siya.

Edi tawanan na naman.

Gago kayo ang sakit na ng tiyan ko katatawa 😂😂

I give up. 😂

"Suko na ko. Langya ka, Jiyoung." hinihingal na sabi ni Daniel at uminom ng tubig.

"Magpapractice pa ulit kayo ngayong hapon?" tanong ni Yoonjung.

"Yup. Pero I suggest na umuwi na kayo." nakangiting sagot ni Jinyoung.

Jiyoung, o. Kakambal mo lumalandi. 😂

"Ba't naman?" si Jiyoung na yung sumagot.

"Kasi ngaaaaaaaa, di nga kami makakapagpractice kapag nandoon kayooooooooooo." pagpapacute ni Jaehwan.

"Inarte mo naman." sagot ko.

"Heh. Wag ka nga." inarte niya na naman.

"Jinyoung! Sama akoooo. Please?" pangungulit ni Jiyoung.

"Wag ka na. Umuwi ka na rin. Magkikita naman tayo sa bahay." walang kalatuy-latuy na sagot ni Jinyoung.

"Namaaaaaaaaan. Dayaaaaa." at nag-inarte na rin si Jiyoung.

Si Jaehwan at Jiyoung yata yung kambal eh?

"Jiiiiiiin. Bilis naaaaaaaa." pagmamakaawa pa ni Jiyoung.

"Wag na sabi, nakakadistract sa amin yang pagmumukha mo. Nakakasindak ka kasi." napairap si Jiyoung sa sinabi ng kapatid niya. Sila Jisung naman natawa lang.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon