Third Person's
May kanya-kanyang mundo na naman sila. Si Jungmin mukhang naapektuhan na ng kape dahil ayaw niya nang tantanan si Woojin ngayon na naglalaro ng billiards.
Gago, kinukuha ba naman paisa-isa yung bola.
Wala naman na sigurong magugulat kung biglang mahampas ng cue stick yang si Jungmin.
Dumako naman tayo kay Guanlin at Hyorin na katatapos lang kumain at ngayon nasa kwarto ni Guanlin.
Wag kayong mag-alala, nanonood lang sila ng movie sa laptop. Maingay daw kasi sa labas kaya doon silang dalawa para peaceful.
Sus, wag ako. Sadyang boi breezy lang talaga si Guanlin kaya ganyan.
"HOI JUNGMIN YUNG ISANG BOLAAAAAAAAAAAAAA!" sigaw ni Woojin. Tinakbuhan naman siya ni Jungmin habang tumatawa.
"Sabi ko sa'yo eh." napapailing na lang si Jaenin.
Si Jiyoung at Jinyoung, may binabantayan sa oven.
Paglabas...
Tig-isa silang bowl ng melted cheese.
"Kambal nga talaga kayo." natatawag sabi ni Minhyun.
"Hala tapos naaaaaaaaaaa." nagpout si Hyorin.
"Round two?" nakangiting sabi ni Guanlin habang namimili ng bagong movie sa laptop.
Nakangiting tumango naman si Hyorin at nagbalot ng kumot.
Yan, ganyan itsura niya.
Pagkaplay ni Guanlin ng panibagong movie, umupo na ulit siya sa tabi ni Hyorin at nanood na sila.
Yung kambal ay busy sa pagkain ng tinunaw nilang cheese sa sala nang bigla silang lapitan ni Jungmin.
"Bawal under coffee influence dito. Shoo." sabi ni Jiyoung.
Si Jinyoung naman natatawa lang. Umupo sa tabi nila si Jungmin and started poking Jinyoung's arm.
Prend, ano ba prend. Nakakahiya ka prend. ;-;
"Huy, ano ba yan." natatawang sabi ni Jinyoung at tiningnan si Jungmin.
Bigla namang lumapit sa kanila si Woojin na may hawak na nerf gun, aiming at Jungmin.
"You are under arrest!" sigaw ni Woojin. Bigla namang sumulpot sa likod sina Daniel at Jaehwan na may hawak ding nerf guns with matching sintas ng sapatos yata yon.
"Lee Jungmin, arestado ka sa kasong robbery of balls." sabi ni Jaehwan.
Gago.
aNoNG rObbERy oF BaLLs?!?!?!?!?!?!
Kim Jaehwan whaaaaat?
Kalagitnaan na ng movie nang mapansin ni Guanlin na medyo inaantok si Hyorin. Isinandal niya yung ulo ni Hyorin sa may balikat niya tapos yung nakaakbay siya sa babae.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.