Third Person's
"Hoy, magprepare kayo. May interschool competition daw next month." announcement ni Hwayoung.
"Sino-sinong dadayo?" tanong ni Hyorin.
"SVT. Twice. JBJ. Yun lang mga natandaan ko eh. Pero marami pa yon." sagot ni Hwayoung.
Nagwala naman sina Jungmin at Jiyoung.
"Watdafuq?" pagtataka ni Jaenin.
"Mars, SVT. Omg. AAAAAAAACK!" sigaw ni Jiyoung.
"Ireremind lang kita, Ji, ha. May jowa ka na." tiningnan ni Jiyoung nang masama si Hyorin na tinawanan lang siya.
"Fan lang kasi nila akoooooo. Grr." depensa ni Jiyoung.
"Si Jungmin din naman ah!" dugtong pa niya.
"O, fan lang din ako. Kung makikita niyo kasi silang sumayaw. Mafifeel niyo kami ni Jiyoung." paliwanag ni Jungmin.
"Walangya, napakadefensive!" sabay tawa ni Jaenin.
"Ewan ko sa inyo!"
"Oy, mga ita. Anong sasayawin natin?" tanong ni Hwayoung.
"Tae, kasali rin pala tayo?"
"Malamang. O gusto niyong magpadaig kila Yena?" bigla namang nabuhayan silang lahat nung nabanggit sila Yena.
"Nagsesearch na ako ng pwedeng sayawin. Thank me later." sabi ni Jiyoung na nakafocus na sa phone niya. 😂
"Ayun naman. Palaban!" natatawang sabi ni Yoonjung.
"Kasali rin Wanna One?" tanong ni Jungmin.
"Of course. Interschool competition yon, mga mars. Mas magandang marami tayong panlaban lalo school natin ang host." sagot ni Hwayoung.
"So paano yon? Magkakagulatan na lang tayo ng sasayawin? Ganon?"
"Obviously, Jungmin, yes." sagot ni Jaenin.
"Uy! Kagagaling lang kay Doyeon eonni, magsosolo perf daw si Yena!" sigaw ni Hwayoung.
"Ano raw ipeperform niya?" tanong ni Jiyoung.
"24 hours daw."
Tiningnan nilang lahat si Jiyoung.
"Ay jusko, nagtanong lang ako. Ayoko nang magsolo!" sabi ni Jiyoung.
"Papatalo ka na lang ba, mars?" Hyorin asked with a smirk.
"Excuse me? Kung titingnan, mas panalo naman ako. Nasa akin si Jihoon." sagot ni Jiyoung.
"Ay, sorry laaaaaang." natatawang sabi ni Jungmin.
"Na kay kumare natin ang korona." sabi ni Hwayoung umaktong nagpapatong ng korona sa ulo ni Jiyoung na feel na feel namang panalo siya.
"Ji, ikaw yata talaga ang hinahamon ni ate mo gurl." sabi ni Jaenin.
"Pake ko sa kanya? Wag tayong bababa sa level niya, mars." kalmadong sagot ni Jiyoung.
"Ay, yes. Salute." at sumaludo si Yoonjung kay Jiyoung.
"Pero yung grupo nila willing labanan. Okay lang naman, Ji." at tumawa si Hwayoung.
"Eh at least pag group, kasama kayo. Damay-damay tayo."
"Napakagandang mindset naman nyan."
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.