Yoonjung's
I've been doing bunches of twists and turns but still I won't fall asleep. Gusto ko talagang kumain. Ghad! I hate midnight cravings. 😡
To tell y'all, it's already 2:15 am and of course, everyone's already sound asleep. Maski tong si Daehwi, ang himbing na ng tulog sa tabi ko.
How to be all of u. ☹
So, ayon. I have no choice but to fulfill these cravings. Sanay naman din akong lumalabas kahit madilim, so, yeah. Why not? I'm into adventures, anyway.
I just have to be very careful not to wake anyone up. Gg ako.
Dahan-dahan akong bumangon at nagdire-diretso palabas.
Ugh. I hate sneaking out. Damn this time of the month. Minsan ayoko na talagang maging babae eh--
"Yoonjung?/Jinyoung?"
"Anong ginagawa mo dito?/Bakit gising ka pa?"
"A-ano... Midnight cravings... Hehe." nahihiyang sagot ko.
Jusko, hindi naman po ako prepared!
"You're craving for...?"
"Strawberries." yes, people. I have the weirdest cravings sa squaaaad.
"Seriously? Ganitong oras?" natatawang tanong niya. Lalo tuloy akong nahihiya.
"Lalabas ka?" dahan-dahan akong tumango.
"Nang ganyan ang suot mo?"
Napatingin ako sa suot ko. I'm wearing my pajamas paired with a shirt.. So, what could be the problem?
"Uhh... Yes...?"
"Wag ka munang lalabas. Hintayin mo ako." bumalik niya sa kwarto niya.
Pagbalik niya, may dala siyang jacket. Iniabot niya sa akin yung isa.
"Wear that. It's too cold outside. Lalo madaling-araw na."
Nakita ko siyang nagsusuot din ng jacket.
Wait.
Is he planning to come with me??
"Lalabas ka rin?"
"Oo, sasamahan ka."
"E- ha? Okay lang, kaya ko mag-isa."
"It's kinda rude to let you go outside alone. Besides, I can't sleep and I have nothing to do." at lumabas na siya ng pinto.
"So, tara?" nakangiti niyang inilahad yung kamay niya sa akin.
Hui. 😳🙈
So ayun, magkasama kami ni Jinyoung na naglalakad at naghahanap ng mabibilhan ng strawberries. I would be fine kung si Jiyoung ang kasama ko. Not that I don't like him...
But the thing is, I actually like him kaya ang awkward kasama siya. Anyone get me?????
Finally, after almost an hour of walking, we found a fruit stall.
"It's already late." medyo confused na sabi ni Jinyoung.
"Ani. It's too early, young one." pagkocorrect ng matandang nagtitinda. Napangiti ako at chineck ang relo ko.
Mag-aalas tres naman na kasi ng madaling-araw.
"Ah--" Jinyoung was dumbfounded.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.