[Khee: Perf nila kuno sa vid (ganyan din suot hihi)! Hwayoung as Irene, Yoonjung as Seulgi, Jungmin as Joy, Hyorin as Yeri, Jaenin as Wendy. Yet, hindi sila ang official portrayers lol.]
Third Person's
Pagharap na pagharap nung lima, nagsigawan na yung mga audience.
Yung Wanna One, ayun at tinakasan na ng kaluluwa.
"Aw, goddamn!" nastress na si Niel. Hwayoung's the center kasi.
Well, ang gaganda ng mga bebe nila. Paano ba yan. Dadami kaagaw.
Gusto ko lang sabihin sa inyong si Jinyoung naman yung nakasilip doon sa may backstage at pinapanood ang kanyang bebe Yoonjung with a very proud smile plastered on his face. Naks naman!
Di naman makaamin. Torpe. 😂
"Lima lang sila?" tanong ni Jihoon.
"Depende sa'yo, hyung. Baka may nakikita ka pang iba." sagot ni Daehwi.
"Wala si Jiyoung?" isa pa tong si Woojin eh.
"Depende rin sa'yo, baka nakikita mo siya dyan." sagot na naman ni Daehwi. 😂
Ito namang magaling na si Yena, aba nagtawag pa nga ng tropa.
Kasama kayo sa squad? Kasama kayo? hAAAAAAAA????
"Ji, tawagin ko sila dito ha? Okay lang?" hINDI, PUNYETA KA.
"Ha? Ah, oo sige. May mga upuan naman eh." isa pa to si Jihoon, punyeta rin eh. Di ka na kakausapin ni Jiyoung kahit kailan bahala ka dyan!
Maya-maya, dumating na rin yung mga tinawagan niya.
"Yes, slay, my empress." nakangiting sabi ni Minhyun habang pinapanood si Jungmin.
Teka, kinikilig naman ako 🙈
"NICE ONE, EMPEROR HYUNG!" sigaw ni Woojin.
Nung gumitna kasi si Jungmin, tumingin siya kay Minhyun tapos kumindat.
Napangiti lang si Minhyun tapos yumuko.
"Kang Daniel??" biglang napalingon si Daniel sa tumawag sa kanya.
"E-eh? Sakura?" gulat na tanong ni Daniel. Ngumiti naman si Sakura at umupo sa bakanteng upuan sa likod niya.
Syempre, nakikita yun ni Hwayoung mula sa stage.
Bigla namang nagsigawan yung mga tao pagdating ng second chorus kaya lahat ng atensyon nila, nasa stage ulit.
Inalis kasi ni Hwayoung yung coat niya nung second chorus na.
"A queen, indeed." napatango na lang si Ong bago inasar si Daniel na nsa tabi niya.
Nagpalakpakan na may kasamang sigawan feat. pagtulak kay Daniel naman tong Wanna One kaya muntik na silang pagsasapakin ni Daniel.
"God, yes, my queen!" sigaw ni Daniel.
Tahimik lang na nanonood si Guanlin na nakasuot ng jacket. Hindi niya mapigilang mapangiti habang pinapanood si Hyorin na maya't-mayang napapatingin sa kanya.
Luh, kinikilig sisiw. 🐥
Si Woojin naman, tila tinakasan na ng kaluluwa mula pa nung marinig niya yung boses ni Jaenin. Inaasar-asar siya ni Jihoon na katabi niya pero hindi niya pinapansin.
Masyado siyang nabighani kay Jaenin.
Syempre, ganun din si Jisung na hindi na napansin yung mga dumating dahil busy siyang panoorin sila.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.