55

95 4 14
                                    

[Khee: This chapter is specially written for secretgirl2001 yieeee. Enjoy! 😂💕]

Third Person's

Maagang nagising si Minhyun tho wala naman silang pasok. Ganyan naman talaga yan, wala nang bago.

"Hyung, ang aga mo namang magising?" tanong ng magaling na si Woojin na hindi pa yata natutulog.

"Woojin? Langya. Nagising na ako hindi ka pa rin tulog?"

"Di ka pa nasanay dyan." napalingon silang dalawa kay Jisung na kagigising lang din.

Nabaling naman ang atensyon nilang tatlo sa pinto nang may marinig silang kumatok.

"Sinong pupunta dito ng ganito kaaga?????????" clueless na tanong ni Woojin.

Alas-kwatro pa lang kasi ng madaling-araw.

"Matulog ka na lang, Woojin. Kailangan mo ng sapat na tulog." sagot ni Jisung bago binuksan yung pinto.

Andoon sina Jaenin, Hwayoung, Yoonjung, at Jinyoung.

"Bakit sila nandito??????" ayan, si Woojin ulit yan.

"Ayaw mo ba, Woojin? Andito si Jaenin o. Yiiiieeeee!" asar ni Jisung.

"Pag yan inagaw ko sa'yo, walang sisihan ah." nakasmirk na sagot ni Woojin.

"As if namang magpapaagaw ako."

"OOOOOOOOOOOOOOOOOOW!!"

"DESTRUCTION 100" 😂😂

"ROASTEEEEEEEEEEDT!"

"Mga hangal. Matutulog na nga ako." kawawang Woojin.

"Joke lang, Ujen alabyuuuuuuu." napatingin si Woojin kay Jaenin.

"HYUNG O! NANGANGALIWA!" at tumawa nang malakas si Woojin.

1. 2. 3.

Run. *drops beat*

At tumakbo na siya dahil hinabol na siya ni Jaenin.

"Siraulo!" natatawang sabi ni Hwayoung habang pinapanood na maghabulan sila Woojin at Jaenin.

"Ayan. Timang ka kasi." natatawang sabi naman ni Minhyun at dumiretso na sa kusina. Sinundan naman siya nila Hwayoung at Yoonjung.

Si Jinyoung, nagpaalam na uuwi muna dahil inaantok pa raw siya. Pero pinigilan siya ni Yoonjung.

"Iiwan mo ako? Dito ka na lang matulog." aw, Yoonjung uwu

"Hindi na po. Dito lang ako sa sofa, iidlip lang. Sige na." hinalikan ni Jinyoung sa noo si Yoonjung bago ito bumalik sa kusina.

Grr. Ang cute nila aack.

And yes po, may label na po sila 😉

Ano ba kasing meron ngayon at abalang-abala sila tapos may tatlong itang naiwan sa bahay nila aka Jiyoung, Hyorin, at Jungmin??

Hehe. Birthday lang naman ni Jungmin. Syempre may pasurprise keme ang ArchOne. 😎

Yung tatlong itang naiwan sa bahay, syempre yung may birthday, tapos yung dalawa alam naman nating incapable silang bumangon ng ganito kaaga so that explains everything.

Isa pa, masyadong halata kung si Jungmin lang iiwan nilang mag-isa sa bahay. Kaya tama lang din na nandoon yung dalawa.

Nagfocus sa pagbebake ng cake sila Hwayoung at Yoonjung habang sila Jaenin, Minhyun, at Jisung naman nagpeprepare ng mga ingredients nung iba pang ilulutong pagkain.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon