Third Person's
Maagang umalis si Woojin, hindi niya na hinintay pang magising sina Jaenin at Soojung.
Magkikita sila ni Minhyun ngayon dahil may aasikasuhin daw sila.
Pagdating ni Woojin sa meeting place nila, agad niyang nakita doon si Minhyun na nakaupo at umiinom ng kape.
"Hyung." tawag ni Woojin.
"Uy, andyan ka na pala. Isinama ko si Jungmin. May mga idea rin kasi siya na pwedeng makatulong sa plano mo."
"Eh paano yung mga bata, hyung?"
"Si Jonghyun nasa school naman, daanan na lang natin mamayang tanghali. Si Minju, hiniram ni Jinyoung."
Suki sa hiraman yung mga anak nila Minhyun eh.
Di rin nagtagal, lumabas na si Jungmin na galing yata ng cr.
"Buhay ka pa pala, akala ko nilamon ka na ng cr." bati ni Woojin kaya binato siya ng crumpled tissue ni Jungmin.
"Yak, galing pa tong cr." diring-diring sabi ni Woojin at maarteng hinawakan yung crumpled tissue para ialis sa kanya.
"Inarte mo. Mas marumi ka naman dyan." sagot ni Jungmin.
"Tara na. Bago pa kayo magpatayang dalawa dyan." awat ni Minhyun at lumabas na.
"Bagguts, ano bang plano mo? Yung sa'yo muna bago ako magsuggest nung akin." tanong ni Jungmin at tiningnan si Woojin na nakaupo sa backseat at naglalaro sa phone niya.
"Uh.. Magpopropose." tangang sagot ni Woojin. Napa-facepalm si Jungmin at natawa naman si Minhyun.
"Paano? Sampalin kita eh." tanong ulit ni Woojin.
"Ibibigay ko yung singsing." tangang sagot na naman ni Woojin.
"Iuwi na nga tong taong to. Wala tayong mapapala dito." sabi ni Jungmin kay Minhyun.
"Biro lang! Wala pa kasi akong solid na plano ng scenario. Kaya nga ako nagpasama eh."
"Maghanap na muna tayo ng singsing bago yang scenario na yan." sabi ni Minhyun. Sumang-ayon naman yung dalawa at nanahimik na.
Muntik nang mabitawan ni Woojin yung phone niya nang tumunog ito at mag-appear sa screen ang chat head ni Jaenin. Nagtalo pa muna yung tatlong natitirang braincells niya kung bubuksan niya ba yung chat head o hindi.
Brain cell 1: bUKsAn mO!1!1!1!!!11!!1
Brain cell 2: wAg mOng bUbuKSaN!!!!1!1!!!1!!!
Brain cell 3: hatdog :D
Stan Woojin's brain cell 3, everyone. :)
Ending, sinunod ni Woojin ang dalawa sa brain cells niya.
Jaenin 💓
active nowWoojin-ah, nasaan ka?
Hatdog :D
seenSasagot ka o hindi ka na makakapasok dito sa bahay? :D
Joke lang, mahal ko.
Papunta akong kumpanya.
Hinahanap daw ako ni manong Seungwoo.
Sampalin ko na yun eh.
Binulabog tulog ko.
seenDaming sinabi.
Sumbong kita kay sir Seungwoo eh.HOI WAG
seen
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.